9 หนัง-ซีรีส์ น่าดู กันยายน บน Netflix, Disney+, Amazon Prime


เข้าสู่เดือนที่ 9 ของปีกันแล้ว ผ่านไปเร็วมาก ไม่กี่เดือนก็จะสิ้นปีกันแล้ว เดือนนี้มีหนัง-ซีรีส์ หลายเรื่องให้ดูกันเลยทีเดียวที่ลงสตรีมมิ่งให้เราได้ดูกันเลย



Money Heist (Season 5) Volume 1
กลับมาแล้วกับบทสรุปการปล้นครั้งยิ่งใหญ่ที่เดินทางมาถึง PART สุดท้ายกันแล้ว จะเกิดอะไรขึ้นกับโปรเฟสเซอร์กันแน่ แล้วคนที่เหลือในธนาคารจะทำอย่างไรติดตามได้ 3 กันยายนนี้ 5 ตอนแรก ทาง Netflix
ปล. Volume 2 มาธันวาคมนี้
 https://youtu.be/RBp-Y-WUuxU

                 


Cruella
มีคิวเข้าโรงจนเกือบจะได้อยู่แล้ว มีอันได้ถูกถอดไปอย่างน่าเสียดายเลย กลับจอมวัยร้าย ตัวแม่แสนโรคจิต นี้คือเรืองราวต้นกำเนิดความชั่วร้ายของเธอ การแก้แค้นเจ้าแม่แฟชั่น นำพาเธอปลดปล่อยด้านมืดในตัวเธออกมา รับบทโดยเอ็มม่า สโตน รับชมกันได้ทาง Disney+ ครูเอลล่า 3 กันยายนนี้
ซับไทย
https://youtu.be/JpIdQwH6KaE
พากย์ไทย
https://youtu.be/w9-iYcnemA0


Cinderella
ถึงคราว Cinderella ฉบับใหม่ ที่คราวนี้มาในแบบฉบับมิวสิคเคิลกับแบบเต็มที่ ได้ Camila Cabello นักร้องชื่อดังเจ้ามารับบทเจ้าหญิงรองเท้าแก้ว โดยการตีความต่างๆที่ต่างออกไปอย่างแน่นอน ต้องรอดูกันว่าฉบับนี้จะโดยใจแฟนกันหรือใหม่ รับชมได้ทาง Amazon Prime 3 กันยายนนี้
https://youtu.be/T1NeHRuPpoM


Happier than Ever: A Love Letter to Los Angeles
Billie Eilish นักร้องสาวมากความสามารถ ผู้คว้ารางวัลบนเวทีมากมาย เตรียมพบกับภาพยนตร์ในรูปแบบฟิล์มคอนเสิร์ตของเธอได้ พร้อมเพลงจากอัลบั้มชุดใหม่ของเธอ Happier Than Ever ที่จะถูกนำเสนอ บางส่วนด้วยงานภาพแอนิเมชั่น ที่พาย้อนกลับไปยังบ้านเกิดของเธอ รับชมได้ทาง Disney+ 3 กันยายนนี้
https://youtu.be/RKWQ2Pce74k


Into the Night (Season 2)
เมื่อดวงอาทิตย์ไม่เป็นภัยต่อสิ่งมีชีวิตทุกอย่างบนโลก ผู้จึงต้องเอาชีวิตรอดด้วยการมุ่งสู่ความมืดมิดบินสู่ซีกโลกที่เป็นกลางคืน แต่หลังจากการหนีในซีซันแรก ดูเหมือนว่าคราวนี้จะเป็นการหนีเสือปะจระเข้สะมากกว่า ต้องมาดูว่าคราวนี้กลุ่มตัวเอกของเราจะรอดจากภัยจากภายนอก และภายใน และหาคำตอบของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้อย่างไร 8 กันยายนนี้ ทาง Netflix
https://youtu.be/Jk_wbohmEe4



Kate
หรือนี่จะเป็นหนังแอ็คชั่นของเดือนที่ใครหลายคนรอคอย แมรี่ เอลิซาเบธ วินสตีด (Birds of Prey) รับบทนักฆ่า หลังจากถูกวางยาพิษ เธอเหลือเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงในการล้างแค้นบรรดาศัตรูของเธอ เตรียมพบกับการตามล่าล้างแค้นสุดมันส์ที่ออกแนว Atomic Blonde ที่ออกแนวระทึกขวัญกว่า เรื่องนี้ถ่ายทำในไทยด้วย
นับชมได้ทาง Netflix 10 กันยายนนี้
ตัวอย่างสุดมันส์
https://youtu.be/XvgyVEPkKS4


Sex Education (Season 3)
เป็นอีกเรื่องที่หลายๆคนรอคอย... โรงเรียนกลับมาเปิดอีกครั้งต้องมาตามลุ้นกันว่าความรักของโอทิสจะสมหวังสักทีไหม และเรื่องวุ่นๆของแต่ละคนอีก ว่าจะยุ่งเหยิง ปวดหัว สนุก และต้องเอาใจช่วยกันขนาดไหน โดยซีซันนี้ก็มีตัวละครใหม่เข้ามาด้วย รวมทั้งอาจารย์ใหญ่คนใหม่ที่จะเข้ามาเปลี่ยนนมัวร์เดลให้กลับมาเป็นโรงเรียนดีเด่น 17 กันยายนนี้ ทาง Netflix
ตัวอย่างที่มาในรูปแบบโฆษณาอย่างเป็นทางการของโรงเรียนมัวร์เดล
https://youtu.be/u7-87uSF4nQ


Star Wars Visions
เตรียมพบกับเรื่องราวของสตาร์วอร์ที่คุณจะไม่เคยพบที่ไหนกับซีรี่ส์ภาพยนตร์แอนิเมชันขนาดสั้นที่ได้สตุโอชื่อดังจากญี่ปุ่นมาสร้างผลงานที่สดใหม่ หลากหลาย ในมุมมองวัฒธรรมที่ต่างออกไป
แฟนๆ สตาร์วอร์ บอกเลยว่างานนี้ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว
รับชมได้ทาง Disney+ 22 กันยายนนี้ พร้อมเบื้องหลังกันด้วย
ตัวอย่าง
https://youtu.be/kCs8j4qgBJs



Marvel’s Studios What If
อีกหนึ่งซีรี่ส์ที่แฟนมาเวลเป็นต้องห้ามพลาด จะเกิดอะไรขึ้นถ้า..... เมื่อมัลติเวิร์สยังมีอะไรให้เล่าและสำรวจอีกมากมายกับเรื่องราวหนึ่งในความเป็นไปได้หากทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่เราได้ดูในจักรวาลหลัง ซีซันนี้ยังมีอีหลายตอนที่ยังไม่ได้ฉาย รอรับชมตอนใหม่กันได้ทุกวันพุธ ตลอดเดือนกันยายนนี้ทาง Disney+
https://youtu.be/bE0y4r69E84

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของโลกภาพยนตร์ที่น่าสนใจ เกร็ดความรู้ ตัวอย่างหนัง โปสเตอร์ หนังเข้าใหม่ประจำเดือน
ได้ที่เพจ Movie is Here
https://www.facebook.com/movieishereth/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่