หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลเน็ตบ้านทรูเกินกว่าปกติ
กระทู้คำถาม
true online
truemove
truemove H
True iService
True WiFi
คือเราใช้เน็ตบ้านของทรู ปกติจ่ายรายเดือนเดือนละ 499 ส่วนต่างที่เราสมัครจากแพคเสริมอื่นๆในซิม ประมาณ 200กว่าบาท
แต่เดือนนี้เราโดนเรียกเก็บ 899 ค่าส่วนต่าง200กว่าบาท (อันนี้พอเข้าใจได้) แต่ยอด899 เพิ่มมายังไงอีก400 อันนี้งงค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่อ ais ไม่สามารถดูแลได้งั้นก็เปลี่ยนไปใช้ TrueMove
จัดการเรื่องที่มีคนเอาเบอร์เราไปสมัครเน็ตฟริกจนวงเงินเราเต็ม ทำไปทำมา เราดันมาวงเงินเต็มและไม่สามารถใช้เน็ตได้ ต่องจ่ายบิลค่าโทรศัพท์ก่อนถึงจะกลับมมใช้ได้ใหม่ ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดกลับเรา เราใช้ ai
สมาชิกหมายเลข 8677161
เน็ตทรูรายเดือน899 ใช้ไม่ถึงครึ่งเดือน 60G หมดแล้ว งง
รู้สึกว่ารายเดือนแบบนี้แอบเอาเปรียบลูกค้าจริงๆ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เน็ตทำไรเยอะเลย เน็ต899 ใช้ไม่ถึงครึ่งเดือนก็หมดละ พอติดต่อพนักงานก็ติดต่อไม่ได้ ไม่รู้ทำไมถึงเม็ดกันขนาดนี้ ทีทวงเงินล่ะโทรก่อนเวลา ต้
สมาชิกหมายเลข 8544550
เติมเงินมือถือ ไม่เข้า true
คือผมเติมเงินมือถือแบบตั้งตัดเงินอัตโนมัติใน K+ ซึ่ง K+ ตัดเงินผมไปแล้ว2รอบ แต่เงินรอบที่2กลับไม่ถูกเติมเข้าในซิม ผมควรติดต่อทรูทางไหนครับ แอพเซอร์วิสพิมพ์ว่าติดต่อพนักงานก็ไม่ช่วยอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 7847556
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ?
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้กดเข้าแอพของค่ายทรูเพื่อจ่ายค่าเน็ตรายเดือนเป็นจำนวน200กว่าบาท แต่อยู่ๆก็มียอดๆนึงขึ้นมาเป็นจำนวนเงิน400กว่าบาท จึงได้โทรไปสอบถาม เขาแจ้งว่ามันคืออินเตอร์เน็ตบ้าน ซึ่งที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 8004546
ทำไมซิม True เติมเงินเข้าระบบแล้วแต่ไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้??
เราเติมเงิน ซิมทรูมูฟ ไว้ก่อนล่วงหน้า 1 วัน เพื่อเตรียมตัดยอดต่อโปรอัตโนมัติ แต่พอเช็คตอนตี2มีข้อความเข้าตอนเที่ยงคืนว่าไม่สามารถต่อโปรได้เนื่องจากเงินไม่พอ ทั้งที่เราเติมไว้เพียงพอแล้ว พอไปเช็คยอดเง
สมาชิกหมายเลข 1041716
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง เน็ตTr_e
มีพนักงาน T ค่ายสีแดง โทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต เดือนละ 200+ เน็ตความเร็วอะไรก็ว่ากัน ปกติเราก็ใช้เน็ตราคา 400+ เราก็นึกว่าจะเปลี่ยนจากราคา 400+เป็นราคา 200+ ใครจะไม่เปลี่ยน สรุปไม่ใช่จ้า พอบิลมาราคาเน็ต4
สมาชิกหมายเลข 9004221
ต้องการตรวจสอบบิลยอดชำระรายเดือนในซิมTrue ตอนนี้ซิมนั้นหายไปแล้ว ต้องทำยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9003970
ใครเคยเจอปัญหาเคสเดียวกับผมบ้าง กับการซื้อซิม True cm Link มาใช้
เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อซิม รายปี ของ True ที่ร่วมกับจีน cm Link ผ่านทาง shoppe ในราคา 1,890 บาท รวมโปรโมชั่น ความเร็วเน็ต 20 MB ปริมาณ 100 GB มาให้ ทางร้านก็แนบ กระดาษวิธีการลงทะเบียนมาให้ว่าให้ลงผ่าน ร
สมาชิกหมายเลข 4686817
หาแพ็คเกจ true รายเดือน
มีแพ็คเกจทรูรายเดือนที่ไม่ใช่แพ็คเสริมที่ต่ำกว่า 499 ไหมครับเพราะผมใช้เน็ตอย่างเดียวและโทรไม่เยอะ พอค้นแพ็คอื่นในแอป true ก็ไม่ค่อยมีตรงโจทเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 8115731
TRUE : ทำไมบิลเดือนนี้เพิ่มขึ้น ทรูขึ้นค่าบริการของโปรโดยไม่บอกได้ด้วยหรอ
กำลังจะจ่ายบิลทรู เช็คดูยอดแล้วตกใจ เดือนนี้จ่ายเพิ่มขึ้นกว่าเดือนที่แล้ว 3-400 บาท เลยแชทถามน้องมะลิบอกว่ามีการเปลี่ยนแปลงค่าบริการแพคแกจหลักและแพกแกจเสริม งงเลย มาเปลี่ยนโดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบได้ด้
สมาชิกหมายเลข 5376127
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
truemove H
True iService
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลเน็ตบ้านทรูเกินกว่าปกติ
แต่เดือนนี้เราโดนเรียกเก็บ 899 ค่าส่วนต่าง200กว่าบาท (อันนี้พอเข้าใจได้) แต่ยอด899 เพิ่มมายังไงอีก400 อันนี้งงค่ะ