หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูครับ รบกวนหลังไมค์ครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ทรูครับ รบกวนหลังไมค์ครับ
https://pantip.com/message/60e5843905283a7446255384
ไม่อยากตั้งกระทู้เลยแต่ไม่ตอบสักทีหลายชั่วโมงแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตามเรื่องครับ dtac
http://pantip.com/message/53d72e8a961f12b0698b4587 ตามนี้ครับ ส่งไปทางหลังไมค์ครับ
montree56
My AIS เช็คแพ็คเก็จปัจจุบันไม่ได้
ข้อมูลหลังไมค์ครับ https://pantip.com/message/5b8e678300d01f428c78697d
จิระ-แขก
น้องฟ้ารบกวนตอบหลังไมค์ครับ
น้องฟ้ารบกวนตอบหลังไมค์ครับ https://pantip.com/message/63061a6879c80c002030d3eb ขอบคุณครับ
PK82
โทรทรูยังไงให้ได้คุยกะเจ้าหน้าที่ครับ
รอสายเป็นชั่วโมงก็ไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 9185296
ช่วยเช็คให้ทีครับเงินถูกตัดจากอะไร
เติมเงินไว้ประมาณวันที23/11/68เงินถูกหักไปเกือบร้อยแล้วปัจุบันวันนี้5/12/68ก็ถูกตัดไปอีก6฿ไม่รูสาเหตุช่วยเช็คใทีครับคุยกับมะลิตอบให้ยกเลิกsmsอย่างเดียวให้โทร*137 เบอร์จะแจ้งหลังไมค์ครับ
สมาชิกหมายเลข 1312315
True (ครั้งที่ 2 ละ) จู่ ๆ เงินเติมไว้ก็ลดลงเรื่อย ๆ
คือว่ามี message เตือนว่าเงินในเบอร์โทรศัพท์ของคุณเหลือ 18 บาทและลดต่ำลงเรื่อยๆ ผมก็เข้าใจว่า น่าจะเกิดเหตุการณ์ ที่มีสมัคร Messenge พวกดูดวงอะไรต่างๆ ทั้งๆที่ผมไม่ได้เป็นคนสมัคร แต่คิดว่าน่าจะเกิดจาก
Oberis
ร้องเรียน INTERNET บ้าน TRUE อำเภอบ้านหมอ สระบุรี เสีย เกิน SLA ที่แจ้งแก้ไขแล้วครับ/Network Event มา 30 ชั่วโมง
Cc True หน่วยงาน True fibre กระทู้ที่ 3 ตามปัญหา Internet บ้าน True รบกวนขอทราบรายละเอียดปัญหาที่Cc ส่งประสานงานทางภูมิภาคว่า - เกิดขึ้นครับ ทำไมถึงซ่อมนาน ถึง 30 ชั่วโมง ทั้งที่ปัญหา เป็นวงกว้าง ท
สมาชิกหมายเลข 7118830
True เป็นไรมากปะติดต่อพนักงานยากมาก
เนื่องจากเราซื้อซิมมาเพื่อลงทะเบียนเอง แล้วทำผ่านขั้นตอนทรูไอที ให้ลงทะเบียนเอง พอไปถึงหน้าบ่นวันตัวตน แอพไม่ไปต่อ ค้างเป็นชั่วโมงกดออกทำใหม่อยู่สองชั่วโมงไม่ได้ โทรเข้าcall center เสียเงินแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9176902
True หลังไมค์ครับ
อ้างอิง https://pantip.com/message/5f74a23a198ac6351e5f51df ได้ส่งเอกสารเพิ่มเติมไป รบกวนแจ้งเลข SR ทางหลังไมค์ด้วยครับ ขอบคุณครับ #0xxxxx5572
VoLTE
cc truemove ช่วยตอบและดำเนินการให้ทีนะครับ
หลังไมค์ไปตั่งแต่วันเสาร์ วันอาทิตย์ตอบ ผมตอบไป ให้ดำเนินการต่อ หายเงียบเลย เรื่องการเปลี่ยน package นะครับ >> http://pantip.com/message/541da02fd9d500d0a28b45bd ติดต่อยากมาก cc truemove h
จินหู่
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูครับ รบกวนหลังไมค์ครับ
ไม่อยากตั้งกระทู้เลยแต่ไม่ตอบสักทีหลายชั่วโมงแล้ว