หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True หลังไมค์ครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
อ้างอิง
https://pantip.com/message/5f74a23a198ac6351e5f51df
ได้ส่งเอกสารเพิ่มเติมไป
รบกวนแจ้งเลข SR ทางหลังไมค์ด้วยครับ
ขอบคุณครับ
#0xxxxx5572
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือน True ที่ไม่จบ หลังทำตามขั้นตอนครบถ้วน – หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังเจอปัญหาใ
หัวข้อ: ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือน True ที่ไม่จบ หลังทำตามขั้นตอนครบถ้วน – หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังเจอปัญหาใกล้เคียงกันครับ สวัสดีครับ สมาชิกพันทิปทุกท่าน ผมตั้งกระทู้นี้เพ
สมาชิกหมายเลข 9195157
ช่วยตอบหลังไมค์ด้วยครับ true
หรือจะให้แจ้งทางหน้าไมค์ครับ
สมาชิกหมายเลข 1495195
true ครับมีส่งข้อความไปหลังไมค์ครับ
รบกวนเช็คหลังไมค์ด้วยครับ
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
รบกวน true ไปตอบหลังไมค์ด้วยครับ
รบกวน true ไปตอบหลังไมค์ด้วยครับ https://pantip.com/message/669f6ece953b700027d3f974
ตะกอง ตะกอง
ติดตามสินค้าตีกลับ J&T
https://pantip.com/message/6793753d4f65db0020a56d76 รบกวนตอบหลังไมค์ด้วยค่ะ สินค้าตีกลับไปไหน หาสาขาในเวปก็ไม่เจอ ด่วนค่ะ นานแล้ว
หัวจักร-รถไฟ
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ร้องเรียน INTERNET บ้าน TRUE อำเภอบ้านหมอ สระบุรี เสีย เกิน SLA ที่แจ้งแก้ไขแล้วครับ/Network Event มา 30 ชั่วโมง
Cc True หน่วยงาน True fibre กระทู้ที่ 3 ตามปัญหา Internet บ้าน True รบกวนขอทราบรายละเอียดปัญหาที่Cc ส่งประสานงานทางภูมิภาคว่า - เกิดขึ้นครับ ทำไมถึงซ่อมนาน ถึง 30 ชั่วโมง ทั้งที่ปัญหา เป็นวงกว้าง ท
สมาชิกหมายเลข 7118830
CC ทรูครับ รับเรื่องผมไป แต่เงียบ รบกวนติดต่อกลับด้วยเถอะนะครับ
เลขที่อ้างอิงตรวจสอบ SR 2-45450406092 สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ http://m.pantip.com/topic/34835161? รบกวนหน่อยเถอะครับ ทั้ง 1331 และ CC ใน Pantip รับเรื่องตรวจสอบดำเนินการ แต่ไม่แจ
สมาชิกหมายเลข 1061111
ติดต่อ Call Center True ยากมาก 1242
รอสายเพื่อที่จะคุยกับ Call Center True รอไปที่ 20 นาทียังไม่มีใครมารับสาย จะต้องติดต่อช่องทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ เอาจริงๆถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะกดโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เลยเสียเวลาเสียทั้งค่าโทรด้วย
สมาชิกหมายเลข 1796030
วิธีการขอเอกสารยืนยันความเป็นเจ้าของหมายเลขจากผู้ให้บริการ (ทรู)
สาเหตุที่ต้องใช้เพราะว่าเปลี่ยนมือถือและเบอร์ใหม่จึงต้องใช้เอกสารในการใช้บัตร mrt นักศึกษา
สมาชิกหมายเลข 6658045
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True หลังไมค์ครับ
รบกวนแจ้งเลข SR ทางหลังไมค์ด้วยครับ
ขอบคุณครับ
#0xxxxx5572