เราส่งของกับแฟลช เป็นหม้อต้มยา พันบับเบิ้ลแน่นหนามาก พนักงานติดสติ๊กเกอร์ระวังแตกให้หน้ากล่อง แต่เราก็ยังไม่ไว้ใจ เขียนรอบกล่องอีกรอบว่า ห้ามโยน ระวังแตก แต่พอไปถึงลูกค้า เปิดมามันก็แตก
เราเลยไปยื่นเคลมกับทางแอพของแฟลช วันที่ยื่นเช็คสถานะบอกว่ากำลังพิจารณา พอมาอีกวันจะเข้าไปเช็คว่าถึงไหนแล้ว ปรากฏว่าไม่มีรายการแจ้ง เราก็คิดว่าไปยื่นใหม่ก็ได้ แต่ก็กดยื่นไม่ได้ ขึ้นแค่ว่าไปเช็คสถานะได้ที่หน้าแรกตรงยื่นเคลม แต่คือมันไม่มีไงงง จะให้เช็คอะไร วันต่อมาเราเลยไปยื่นร้องเรียน ผ่านไป1วันก็ยังไม่คืบหน้าบอกรอตอบกลับ จะตอบกลับเมื่อไหร่ ทักทางเพจเฟชบุ๊คก็ไม่มีคนอ่าน ไปติดต่อทางสาขาที่ส่ง เขาก็บอกผู้ส่งต้องยื่นกับทางแฟลชเอง ทางร้านทำไม่ได้
เราก็แค่อยากจะรู้แหละว่าสรุปยังไง เคลมได้หรือไม่ได้ หรือเคลมได้คืนให้เท่าไหร่ยังไง ช่วยบอกหน่อยยย ไม่รู้จะต้องติดต่อทางไหนแล้ว ลูกค้าก็ขอคืนเงิน ไม่ได้อะไรเลย เสียทั้งค่าส่ง ค่าสินค้า
ห่วยมาก ส่งของกับแฟลชแล้วทำแตก
เราเลยไปยื่นเคลมกับทางแอพของแฟลช วันที่ยื่นเช็คสถานะบอกว่ากำลังพิจารณา พอมาอีกวันจะเข้าไปเช็คว่าถึงไหนแล้ว ปรากฏว่าไม่มีรายการแจ้ง เราก็คิดว่าไปยื่นใหม่ก็ได้ แต่ก็กดยื่นไม่ได้ ขึ้นแค่ว่าไปเช็คสถานะได้ที่หน้าแรกตรงยื่นเคลม แต่คือมันไม่มีไงงง จะให้เช็คอะไร วันต่อมาเราเลยไปยื่นร้องเรียน ผ่านไป1วันก็ยังไม่คืบหน้าบอกรอตอบกลับ จะตอบกลับเมื่อไหร่ ทักทางเพจเฟชบุ๊คก็ไม่มีคนอ่าน ไปติดต่อทางสาขาที่ส่ง เขาก็บอกผู้ส่งต้องยื่นกับทางแฟลชเอง ทางร้านทำไม่ได้
เราก็แค่อยากจะรู้แหละว่าสรุปยังไง เคลมได้หรือไม่ได้ หรือเคลมได้คืนให้เท่าไหร่ยังไง ช่วยบอกหน่อยยย ไม่รู้จะต้องติดต่อทางไหนแล้ว ลูกค้าก็ขอคืนเงิน ไม่ได้อะไรเลย เสียทั้งค่าส่ง ค่าสินค้า