หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
สัญญาณอินเตอร์เน็ตอืดมาก แล้วข้อความที่เข้ามาอัตโนมัติให้เรา หักเงินเราทั้งๆที่ไม่ได้สมัครอะไรเลย แก้ไขยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
อยากยกเลิกโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของทรูมูฟ. กดอะไรก็ไม่สามารถยกเลิกได้
สมาชิกหมายเลข 9063418
ปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ True
เช้าของวันที่ 24 ตุลาคม 2567 สัญญาณโทรศัพท์ก็ล่ม จาก 5G กลายเป็น H+ อินเตอร์เน็ตก็ช้า ทั้งๆที่พื้นที่ที่อยู่ก็อยู่ใกล้เสาสัญญาณทรูมูฟ ไม่รู้ว่า เป็นที่อะไรอีก
สมาชิกหมายเลข 7822800
เติมเงินแล้วเงินหาย ทรูมูฟ
เติมเงิน แล้วโดนหัก คือยังไม่ได้สมัครอะไร เงินหายไปไหนคะ งงงง!!! เติมไป ก็โดนหักเงิน ยังไม่ได้จะสมัครเน็ตเลย แก้ไขและคืนเงินมาด้วยค่ะ !!! ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมง ไม่มีคนให้บริการสักคน ??!!
สมาชิกหมายเลข 7517591
ซิมทรูมูฟไม่ตัดอินเตอร์เน็ตอัตโนมัติ
ทรูมูฟไม่ตัดอินเตอร์เน็ตอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ห่วยสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 8208437
ปัญหาการคิดค่าบริการของทรู
ก่อนหน้านี้ประสบปัญหาอินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้เป็นเวลาหลายวัน ติดต่อทางเจ้าหน้าที่ทรูได้รับการเยียวยาในเบื้องต้นและแจ้งว่าจะหักลดค่าบริการรายเดือนลง แต่สุดท้ายทาง true ก็ยังเก็บค่าบริการเต็มจำนวน ส
deep green ocean
ซิมเติมเงินในรูปแบบมิจฉาชีพ😭
ซิมเติมเงินทรู แจ้งว่าแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเดิมที่ใช้จะหมดอายุ 9/9/68 ให้เติมเงินให้พอสำหรับตัดค่าบริการอัตโนมัติ 200 บาท เราเติมเงิน 200 บาทตามราคาเดิมวันที่ 9/9/68 00.03 น. ไม่ต่อแพ็คเกจเสริมให้แถมเงิ
สมาชิกหมายเลข 9043795
ทรูมูฟ
เติมเงินเข้าซิมทรูมูฟแล้วโดนหักเรื่อยๆเลยทั้งๆที่ไม่ได้ยืมหรือมีบริการอะไรเลย เกิดจากอะไรค่ะ #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8933496
เน็ตทรูมูฟ
ใครเคยเป็นบ้าง ช่วงเวลาเน็ตหมดอายุแล้วเราไม่ได้ติดต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ เงินที่เราเตรียมมาที่จะสมัครเน็ต หมดเลยไม่เหลือขนาดเดียวพร้อมเผลอเปิดอินเตอร์เน็ตทิ้งไว้ TrueMove h
สมาชิกหมายเลข 8996396
ติดต่อคอล 1242 ของทรูมูฟ ไม่ได้เลยค่ะ
ซื้อแพ็คเก็ตอินเตอร์เน็ตให้เบอร์ผิด โดยหักเงินจากทรูวอเลต สามารถแก้ไขยังไงได้บ้างคะ สอบถามทางทรูวอเลต เขาให้ติดต่อคอล 1242 แต่โทรเป็นชั่วโมงแล้วไม่ติดเลย
mu2ne2
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ