มีความจำเป็นต้องหักจากเบอร์มือถือ อาทิตย์ก่อนหน้าใช้ได้ปกติดี เห็นว่าแจ้งปิดปรับปรุงระบบ เลื่อนแล้วเลือนอีกหลายรอบ (ส่ง pm สอบถามคุณฉลาด)
สรุปเมื่อวานขึ้นใช้ได้ พอจะกดใช้งานสมัครผ่าน dcb.truemoveh.com (ก่อนหน้ากดยกเลิกเพราะ cc บอกให้ยกเลิกก่อนแล้วค่อยสมัครใหม่)
ปรากฎขึ้นแจ้งว่าเป็นเบอร์ขององค์กรไม่สามารถให้บริการได้ ทั้งที่เบอร์นี้ใช้เป็นเบอร์ส่วนตัวมาเป็น 8 ปี และใน True iservice ก็ขึ้นเป็นชื่อตัวเอง
วันนี้ลองเข้าดูใหม่ สามารถสมัคร dcb.truemoveh.com ได้แล้ว จึงเติมเงินเข้าไปแต่พอตอนชำระค่าบริการใน Play Store ขึ้นว่าไม่สามารถชำระเงินวงเงินได้!! คืออะไร?
หลังจากนั้นไอคอน ตรง Truemove h ขึ้นตัวสีแดงว่า "ไม่พร้อมใช้งาน" ...
ช่วงเวลาที่ Truemove ใช้ไม่ได้ลองเปลี่ยนเป็นของ AIS ใช้ได้ปกติไม่เคยเกิดปัญหาอะไร แต่ที่ไม่อยากใช้เพราะเป็นเบอร์รายเดือน
ปล.ผมเคยยกเลิกการย้ายค่ายเบอร์นี้มาแล้วครั้งนึง อย่าได้คิดจะมีครั้งที่2กับระบบแบบนี้
สรุปว่า Play Store ไม่สามารถชำระเงินผ่านการหักเงินจาก Truemove h ได้ใช่ไหม
สรุปเมื่อวานขึ้นใช้ได้ พอจะกดใช้งานสมัครผ่าน dcb.truemoveh.com (ก่อนหน้ากดยกเลิกเพราะ cc บอกให้ยกเลิกก่อนแล้วค่อยสมัครใหม่)
ปรากฎขึ้นแจ้งว่าเป็นเบอร์ขององค์กรไม่สามารถให้บริการได้ ทั้งที่เบอร์นี้ใช้เป็นเบอร์ส่วนตัวมาเป็น 8 ปี และใน True iservice ก็ขึ้นเป็นชื่อตัวเอง
วันนี้ลองเข้าดูใหม่ สามารถสมัคร dcb.truemoveh.com ได้แล้ว จึงเติมเงินเข้าไปแต่พอตอนชำระค่าบริการใน Play Store ขึ้นว่าไม่สามารถชำระเงินวงเงินได้!! คืออะไร?
หลังจากนั้นไอคอน ตรง Truemove h ขึ้นตัวสีแดงว่า "ไม่พร้อมใช้งาน" ...
ช่วงเวลาที่ Truemove ใช้ไม่ได้ลองเปลี่ยนเป็นของ AIS ใช้ได้ปกติไม่เคยเกิดปัญหาอะไร แต่ที่ไม่อยากใช้เพราะเป็นเบอร์รายเดือน
ปล.ผมเคยยกเลิกการย้ายค่ายเบอร์นี้มาแล้วครั้งนึง อย่าได้คิดจะมีครั้งที่2กับระบบแบบนี้