พยากรณ์ 12 ราศี เดือนกันยายน 2564 Part II By โหรเจมส์ พยากรณ์



พยากรณ์ 12 ราศี เดือนกันยายน 2564     
 
Part II ราศี ตุลย์ พิจิก ธนู มังกร กุมภ์ มีน
 
ราศีตุลย์ (สำหรับคนที่มี ลัคนาอยู่ราศีตุลย์ หรือ คนที่เกิดในช่วง 17 ต.ค. - 15 พ.ย.)
 
สำหรับดวงชะตาของชาวราศีตุลย์ ดาวศุกร์(๖)เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์  เป็นช่วงเวลาของการเตรียมพร้อมที่จะดำเนินการไปสู่ความสำเร็จ ดาวพุธ(๔)เป็นดาวเจ้าเรือนศุภะและวินาส มีการโคจรเข้าสู่ราศีกันย์ มีตำแหน่งอุจน์และเกษตรในเรือนวินาศ ตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค. ส่งผลให้เป็นเวลาเก็บตัว รวบรวมไตร่ตรอกสิ่งที่จะทำให้ตกผลึก รอในส่วนอื่นๆที่จะส่งเสริม ดาวพฤหัสบดี(๕)เป็นดาวเจ้าเรือนสหัชชะและอริ โคจรพักร์องศาจากเรือนปุตตะ เข้าสู่เรือนพันธุที่ราศีมังกร สัมพันธ์กับดาวเสาร์(๗) ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. และ โคจรเดินหน้าในวันที่ 27 ต.ค. เป็นอุดมเกณฑ์และปทุมเกณฑ์แก่ราศี ย่อมเป็นผลในเรื่องความความอุดมสมบูรณ์ แนวคิดที่ได้เรียนรู้ ศึกษาในสิ่งใหม่ หรือ โครงการต่างๆ จะมีการวางแผนในการบริหารใหม่ ส่งผลดีกับองค์กร หรือ สถานที่ประกอบการของตน มีโอกาสช่องทางต่างๆ จะมีความก้าวหน้าในหลังช่วงที่ดาวพฤหัสบดี(๕)โคจรเดินหน้า  ดาวศุกร์(๖)เป็นดาวประจำตัวและดาวเจ้าเรือนมรณะ โคจรเข้าสู่ราศีตุลย์ มีตำแหน่งเกษตร ในวันที่ 8 ก.ย. (โดยประมาณ 30 วัน) ส่งผลให้ตนเองหลังจากนี้ไปมีกำลังเข้มแข็ง มั่นใจในตัวเองมากขึ้น รวมถึงสิ่งที่ตนจะดำเนินการย่อมมีผลให้เกิดความมั่นคงเช่นกัน คนที่จะย้ายเปลี่ยนงานจะได้งานอย่างไม่คาดคิดว่าจะได้ คนที่รอปรับเปลี่ยนตำแหน่งการงานย่อมได้ข่าวดีในเร็วนี้ 
 
สำหรับการเงิน ดาวอังคาร(๓)เป็นดาวเจ้าเรือนการเงินและดาวเจ้าเรือนปัตนิ โคจรเป็นวินาศกับดวงชะตา มีตำแหน่งมหาจักร เข้าสู่ราศีกันย์ในวันที่ 6 ก.ย. (โดยประมาณ 45 วัน) ส่งผลให้มีจุดที่ควบคุมได้ยากในเรื่องของรายจ่าย ส่วนที่ดีก็จะมีคนให้การสนับสนุนในเรื่องการลงทุน หรือ มีคนหนุนอยู่เบื้องหลัง
 
สำหรับความรัก คนที่มีคนรักหรือครอบครัว คนรักจะมาช่วยเหลือ หรือ คอยสนับสนุนในสิ่งที่ทำ มีความสุขดีในความสัมพันธ์ มีการเตรียมขยับขยายที่อยู่ /รถ  คนโสดมีความสัมพันธ์กับคนที่เข้ามาแบบไม่เปิดเผย หรือ ยังคลุมเครืออยู่ไม่ชัดเจน 

 
ราศีพิจิก (สำหรับคนที่มี ลัคนาอยู่ราศีพิจิก หรือ คนที่เกิดในช่วง 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
 
สำหรับดวงชะตาของชาวราศีพิจิก ดาวอังคาร(๓) เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก และ เป็นดาวเจ้าเรือนอริ โคจรเข้าสู่ราศีกันย์(เรือนลาภะ) มีตำแหน่งมหาจักร ในวันที่ 6 ก.ย. (โดยประมาณ 45 วัน) ส่งผลให้เป็นช่วงที่ตนเองจะทำอะไรย่อมเกิดลาภผล แต่ต้องเหนื่อยและออกแรงมากในสิ่งที่ทำ เป็นไปในทิศทางที่ดีต่อเนื่อง สัมพันธ์กับดาวพุธ(๔) และ ดาวอาทิตย์(๑) ทำให้มีความโดดเด่นในการงาน คนที่ขยัน สู้ แล้วลุย รุ่งเรืองก้าวหน้าเป็นอย่างมาก มีโอกาสที่ดีกำลังคนที่จะย้ายเปลี่ยนงาน หรือ งานที่ทำอยู่มีผลงาน จะได้หุ้นส่วน/คนรัก/คนอื่นให้การสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ด้วยอิทธิพลของดาวศุกร์(๖)เป็นดาวเจ้าเรือนปัตนิและวินาส โคจรเข้าสู่ราศีตุลย์ มีตำแหน่งเกษตร ในวันที่ 8 ก.ย. (โดยประมาณ 30 วัน) จังหวะของดาวพฤหัสบดี(๕)โคจรพักร์องศาข้ามราศีเข้าสู่ราศีมังกรสัมพันธ์กับดาวเสาร์(๗) วันที่ 28 ก.ย. ทำให้ตนเองมีจุดเปลี่ยนแปลงในเรื่องของสังคม ได้มิตรที่มีความเข้มแข็งในการช่วยเหลือ มีช่องทางจากเพื่อนคนสนิท มีโอกาสได้เรียนรู้ประสบการณ์จากคนที่มีประสบการณ์สูง สิ่งนี้ย่อมมีความชัดเจนและนำไปปรับใช้ได้หลังจากที่ดาวพฤหัสบดี(๕)โคจรเดินหน้าในวันที่ 27 ต.ค. 
 
สำหรับการเงิน ดาวพฤหัสบดี(๕)เป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน ยังโคจรพัร์องศาอยู่ในปัจจุบัน ส่งผลให้การเงินอยู่ในช่วงคงที่ หรือ รายได้ยังหาได้จวนตัว แต่ไม่ถึงกับตนต้องลำบาก ถือว่าผ่านไปได้ ยังมีคนให้การสนับสนุน ไม่น่าเป็นกังวล
 
สำหรับความรัก คนที่มีคนรักหรือครอบครัว คนรักจะมาจัดการบริหารให้เรื่องของผลประโยชน์ให้ หรือ ช่วยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดี ยกเว้นคนที่มีคนรักหลายคนแอบซ่อนนจะนำปัญหามาให้ระยะยาว ถอนตัวได้ยาก คนโสด มีความสัมพันธ์กับคนที่เข้ามาแบบคลุมเครือ หรือ ยังไม่ได้เปิดเผยอะไรมากในช่วงเวลานี้
 
 

ราศีธนู (สำหรับคนที่มี ลัคนาอยู่ราศีธนู หรือ คนที่เกิดในช่วง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)
 
สำหรับดวงชะตาของชาวราศีธนู  ดาวพฤหัสบดี(๕)เป็นดาวประจำตัวและดาวเจ้าเรือนพันธุโคจรพักร์องศาในปัจจุบัน และ มีการพักร์ข้ามราศีกลับมาราศีมังกรในเรือนการเงิน สัมพันธ์กับดาวเสาร์(๗)ในวันที่ 28 ก.ย. จนกว่าจะเดินหน้าอีกทีในวันที่ 27 ต.ค. ส่งผลให้ช่วงเวลาดังกล่าวเป็นการจัดการวางแผนในการลงทุน และ การหาช่องทางในการหาเงินที่ยังชะลอตัว การที่ตนจะมองหาคอนเนคชั่นในเรื่องของงานยังคงพักชะลอไปก่อน จะเริ่มมีผลชัดเจนมากขึ้นหลังจากดาวประจำตัวโคจรเดินหน้า สำหรับเดือนกันยายน เป็นช่วงดีต่อเนื่องสำหรับการงาน มีการทำโปรเจคโครงการใหม่ๆ การทำสัญญา การร่วมหุ้นทางธุรกิจ หลังวันที่ 15 ก.ย. ดาวพุธ(๔)เป็นดาวเจ้าเรือนปัตนิและดาวเจ้าเรือนการงาน โคจรพักร์องศา ส่งผลให้การงานเริ่มที่จะชะลอตัว การทำสัญญา เจราเริ่มล่าช้าชะลอตัว เป็นช่วงสั้นๆจะกลับมาเป็นปกติหลังวันที่ 4 ต.ค. และทิศทางเป็นไปในทางที่ดี คนที่รอข่าวดีในเรื่องของตำแหน่งจะได้รับข่าวดีจะล่าช้าไปบ้าง
 
สำหรับการเงิน ดาวเสาร์(๗)เป็นดาวเจ้าเรือนการเงินยังโคจรพักร์องศา ยังส่งผลให้การเงินอยู่ในช่วงชะลอตัว หลังวันที่ 29 ก.ย. ดาวเสาร์(๗)โคจรเดินหน้า ส่งผลให้การเงินเริ่มไปในทิศทางที่ดี ขยับได้มากขึ้น รวมถึงได้การสนับสนุนในเรื่องการเงินเช่นเดียวกันจากทางบ้าน หรือ ข้อเสนอจากที่ทำงานของตน แต่รายได้ยังไม่ได้มากตามที่ตนคาดหวัง ดีขึ้นแต่ยังไม่ดีที่สุดในเวลานี้ มีโชคจากการช่วยเหลือแก้ปัญหาต่างๆ หรือ รายได้เสริมจากสิ่งที่เราต้องไปแก้ไข
 
สำหรับความรัก คนที่มีคนรักหรือครอบครัว มีความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดี คนรักมีส่วนร่วมในสิ่งที่เราทำ หรือ ให้การสนับสนุนในเรื่องงาน คนโสดจะมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมงาน หรือ จากการติดต่องาน
 

ราศีมังกร (สำหรับคนที่มี ลัคนาอยู่ราศีมังกร หรือ คนที่เกิดในช่วง 16 ม.ค. – 12 ก.พ.)
 
สำหรับดวงชะตาของชาวราศีมังกร ดาวพฤหัสบดี(๕)เป็นดาวเจ้าเรือนสหัชชะและดาวเจ้าเรือนวินาศ โคจรพักร์องศากลับมาทับดวงชะตาสัมพันธ์กับดาวเสาร์(๗)เป็นดาวประจำตัว ในวันที่ 28 ก.ย. ส่งผลให้เป็นเวลาที่ตนจะต้องเรียนรู้ในสิ่งใหม่ จะพอมีช่องทางจากคอนเนชั่นของตนเองที่จะมาส่งเสริม เริ่มเห็นผลมากขึ้นหลังจากดาวพฤหัสบดี(๕)โคจรเดินหน้าในวันที่ 27 ต.ค. เป็นภาพรวมให้เข้าใจทิศทางที่จะเป็นไป สำหรับในเดือนกันยายน ดาวศุกร์(๖)เป้นดาวเจ้าเรือนการงาน โคจรเข้าสู่ราศีตุลย์ มีตำแหน่งเกษตรในวันที่ 8 ก.ย. (โดยประมาณ 30 วัน) ส่งผลให้การงานมีความโดดเด่น มีทิศทางในความสำเร็จ มีการริเริ่มในสิ่งใหม่ รวมถึงมีการส่งเสริมจากทางบ้าน หรือ จากที่ทำงานของตน สำหรับคนที่มองหางานจะได้งานที่ตนเคยมีประสบการณ์ หรือ มีความชอบในงานที่ทำ จะมีข่าวดีเช่นเดียวกัน 
 
สำหรับการเงิน เป็นไปในทิศทางที่ดี คนที่ติดขัดก็ยังได้รับการสนับสนุนจากคนรอบตัว ชีวิตจะค่อยๆดีขึ้น แต่ในปีนี้ไม่ต้องคาดหวังมาก ให้ผ่านพ้นไปได้เพียงพอ เป็นช่วงที่จะค่อยๆสร้างรากฐาน ลำบากหน่อยในช่วงแรกจะสบายในช่วงปลาย 
 
สำหรับความรัก คนที่มีคนรักหรือครอบครัว ความสัมพันธ์ในชีวิตคู่เป็นช่วงที่ดี มีความเข้าใจกันมากขึ้น ปัญหาต่างๆคลี่คลายไม่น่าเป็นกังวล มีการวางแผนในการกู้ หรือ อยากขยับขยายที่อยู่อาศัย หรือ สถานที่ประกอบการของตน คนโสดจะเจอคนรักเก่า หรือ คนที่รู้จักกันมาก่อนเข้ามาสัมพันธ์ด้วยในช่วงนี้
 
 
 
ราศีกุมภ์ (สำหรับคนที่มี ลัคนาอยู่ราศีกุมภ์ หรือ คนที่เกิดในช่วง 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
 
สำหรับดวงชะตาของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงรอยต่อในการตัดสินใจที่เกี่ยวกับเรื่องของการงาน จะไปที่ใหม่ หรือ อยู่ที่เดิม และ กังวลในเรื่องของข้อตกลงสัญญา ดาวอังคาร(๓)เป็นดาวเจ้าเรือนสหัชชะและดาวเจ้าเรือนการงาน โคจรเป็นมรณะกับดวงชะตา มีตำแหน่งมหาจักร ที่ราศีกันย์ ในวันที่ 6 ก.ย. (โดยประมาณ 45 วัน) ร่วมกันดาวพุธ(๔)  ในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของงาน ซึ่งจะเป็นไปในทิศทางที่ดี และ เป็นบททดสอบความสามารถ จะได้เจองานใหม่ๆ หรือ สิ่งใหม่ๆ ต้องใช้ความพยายามมากขึ้นถึงจะสำเร็จผล ดาวศุกร์(๖) เป็นดาวเจ้าเรือนพันธุและศุภะ โคจรเข้าสู่ราศีตุลย์ มีตำแหน่งเกษตร ในวันที่ 8 ก.ย. ส่งผลให้เกิดความสำเร็จ มีความมั่นคงในเรื่องของเป้าหมายของตน คนที่จะย้ายเปลี่ยนงานจะได้งานที่มีความมั่นคง หรือ องค์กรที่เข้มแข็ง หากคนที่เลือกอยู่ที่เดิมจะต้องมีข่าวดีของการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านาย รวมถึงมีงานโปรเจคใหม่ๆเช่นกันในช่วงนี้ คนที่ทำธุรกิจการค้าในช่วงนี้อย่าพึ่งคาดหวังมากนักค่อยเป็นค่อยไปแล้วจะดีในภายหลัง ดาวพฤหัสบดี(๕)โคจรพักร์องศาเป็นวินาศกับดวงชะตา มีตำแหน่งนิจ ในราศีมังกร วันที่ 28 ก.ย. สัมพันธ์กับดาวเสาร์(๗) ทำให้ตนเองได้รับความกดดันจากงานที่มีภาระมาก ผู้ใหญ่เจ้านายจะให้การช่วยเหลือแต่ยังไม่ได้มากในช่วงนี้ต้องรอเวลา จะดีหลังจากที่ดาวพฤหัสบดี(๕)โคจรเดินหน้าวันที่ 28 ต.ค. 
 
สำหรับการเงิน มีทิศทางที่การเงินเริ่มจะชะลอตัว แล้วมีรายจ่ายมากขึ้นในช่วง 28 ก.ย. เป็นต้นไป ในช่วง 1 เดือน จากนี้ต้องใช้จ่ายรอบคอบ ไม่ประมาทเพราะจะมีเรื่องให้เสียเงินอย่างไม่คาดคิด รวมถึงเสียเงินไปกับการรักษาตัวจากการป่วยเจ็บ อุบัติเหตุ (โดยประมาณ 45 วัน) 
 
สำหรับความรัก คนที่มีคนรักหรือครอบครัว มีเกณฑ์ที่เดินทางไกลกับคนรัก ระวังปัญหาหยุมหยิมที่เกิดจากคนอื่น หรือ บริวาร สัตว์เลี้ยง หากไม่ได้เดินทางด้วยกันจะเป็นช่วงที่ต้องห่างกับคนรักในช่วงสั้นๆ คนโสดไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ หรือ คนที่เข้ามาในช่วงก่อนหน้าไม่ได้สานสัมพันธ์กันต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่