- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย คนนั้นอายุมากกว่าคุณ แต่คุณไม่แน่ใจว่าเขาชอบคุณในแบบคนรักหรือไม่ บางทีคุณถามเขาเขาจะตอบว่ารัก แต่เมื่อคุณดูการกระทำ เหมือนเขาเอ็นดูคุณ ปกครองคุณในฐานะเด็กกว่าเท่านั้น
คนมีคู่ // ความรักดี เหมือนคุณเป็นคนยอมคู่รัก มีอะไรคุณจะปรึกษาอีกฝ่ายก่อนการตัดสินใจ และคุณยังบอกเล่า รายงานทุกอย่างให้อีกฝ่ายฟังอีกด้วย
LGBTQ // คนโสด ชอบคนสูงวัย กำลังจีบอยู่ แต่คุณต้องระวังอีกฝ่ายมีครอบครัวแล้ว คนมีคู่ มีคนให้ปรึกษาได้ทุกเรื่อง ติดต่อกันได้ตลอด มีบ้างที่มีภารกิจของใครของมัน
 ***************************

คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // คุณมีคนคุย ความรักราบรื่นดี อาจมีไปหากัน เป็นจังหวะที่คุณมีความสุขดี วันนี้มีเรื่องจุกจิกในงาน แต่คุณก็ผ่านมันไปได้ มีคนรอคุยกับคุณ
คนมีคู่ // คุณกับแฟนช่วยกันเก็บเงินในช่วงนี้ อาจมีทรัพย์สินที่จะมีร่วมกัน เลยวางแผนกันบ่อยๆ วันนี้ยังมีช่วยเหลือกันเรื่องค่าใช้จ่ายสิ้นเดือนด้วยนะ
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุย ความสัมพันธ์ไปได้ด้วยดี คนมีคู่ความรักราบรื่น ช่วยเหลือกันทุกเรื่อง ทั้งงาน เงิน และครอบครัว คุณอยากอยู่ด้วยกันเตรียมแผนย้ายไปอยู่ร่วมกัน
***************************

คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด // คุณมีคนที่แอบชอบ เขาคนนั้นก็สนใจคุณ และคุณมีการติดตามเขา อาจจะฟอลโล่วเพื่อดูความเคลื่อนไหว หากคุณหยอดได้ก็หยอด โอกาสที่จะจีบเขาติดนั้นก็มีแต่คุณต้องเว้นระยะให้พอดี ไม่อย่างนั้น เขาอาจถอยห่างคุณเอง
คนมีคู่ // มักชอบทะเลาะกันด้วยเรื่องจุกจิก และมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ชอบตาม หรือต้องให้อีกฝ่ายคอยรายงาน ทำให้อีกฝ่ายอึดอัด เลยแอบกวนตีนไปบ้าง คุณก็ไม่พอใจ ทะเลาะกันเป็นช่วงๆ วันนี้
LGBTQ // คนโสด หากคุณเว้นระยะที่พอดี ไม่เร่งความสัมพันธ์อีกฝ่ายจะชอบคุณมาก คนมีคู่ ความรักดี หวานชื่น ทำสิ่งดีๆ ให้กัน แต่ก็มีบ่นกันเรื่องเงิน การหมุนเงิน เรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่พอดี
***************************

คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่เถียงกันเรื่องความสัมพันธ์ในปัจจุบัน ก็ต้องระวังว่าคุณและเขาทำถูกศีลหรือไม่ หากถูกทุกอย่างจะคลี่คลายได้
หากไม่จะมีทุกข์เร็วๆนี้
คนมีคู่ // คุณกับคู่กำลังปรึกษากันเรื่องงานแต่งงาน หรือโครงการในอนาคต ส่วนใครที่แต่งงานแล้วเถียงกันเรื่องภายในครอบครัวทั้งเรื่องเล็กเรื่องใหญ่
LGBTQ // คนโสด โสดสนิท และหากคุณมีคนที่ชอบแอบปลื้ม เขายังไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่ คนมีคู่ เถียงกันอยู่เรื่อยๆ บางทีไม่ใช่เรื่องที่ควรเถียง มีทุกข์เปล่าๆ
**************************

คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณมีคนคุย ความสัมพันธ์ก้าวหน้าดี เริ่มพัฒนาจากความเป็นเพื่อนเป็นพี่ คุยกันตลอด ทุกอย่างดูราบรื่นดี เป็นวันที่คุณแฮปปี้ค่ะ
คนมีคู่ // คุณวางแผนอนาคตร่วมกัน มีอะไรช่วยเหลือกัน และคุยกันบ่อยๆ วันนี้หากคุณตกลงมีบุตรร่วมกัน จะติดได้ง่าย หากใครมีบุตรก็เชื่อฟังง่าย
LGBTQ // คนโสด ความรักดี มีคนคุย คุณมีเสน่ห์เผลอๆ มีหลายตัวเลือก คนมีคู่ ส่งเสริมสนับสนุนกันตลอด ทุกๆ เรื่อง ทำให้คุณมีกำลังใจ มีพลังทุกวัน
***************************

คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุยแต่เขายังไม่แน่นอน อายุมากกว่า หรือตัวคุณอายุมากกว่าเขา บางทีเค้าก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้างจนคุณไม่แน่ใจว่าเขารักหรือแค่เอ็นดู
คนมีคู่ // ความรักดี แม้ว่าจะมีบางครั้งที่อีกฝ่ายเครียดๆ หรือมีเรื่องให้คิด บางทีกลับมาบ้านต่างฝ่ายต่างอยากได้กำลังใจแค่นั้นเอง หากิจกรรมดีๆ ทำกัน
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย มีคนที่คุณไว้ปรึกษาหลายๆ เรื่องอีกฝ่ายก็คุยกับคุณบ่อยๆ คนมีคู่ ความรักดีส่งเสริมกันดี แต่บางครั้งก็เหวี่ยงใส่กัน ควรประนีประนอมกันนะ
***************************

คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด //  คุณมีคนคุย และความรักดีมากด้วย คุณเป็นคนมีเสน่ห์ คุยกับใครเขาก็อยากคุยด้วย แต่คุณก็เว้นระยะเหมือนกัน ระวังตัวมาก คงเจ็บมาเยอะ
คนมีคู่ // คุณกับแฟนหรือคู่ครอง คุยกันหลายเรื่องตลอดทั้งวัน และคุณดูแฮปปี้ทั้งคู่ อีกฝ่ายก็ชอบและรักคุณมาก เหมือนอยากเห็นคุณอยู่ตลอด น่ารักดี
LGBTQ // คนโสด ความรักดีมาก คนที่คุณคุย กำลังพัฒนาความสัมพันธ์ คนมีคู่ ช่วยเหลือกันเรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องผู้ใหญ่ และอีกฝ่ายก็เชื่อคุณทุกคำพูด
 ***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
whiterosewhiterosewhiterosewhiterosewhiterose
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่