- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่เถียงกันเรื่องความสัมพันธ์ในปัจจุบัน ก็ต้องระวังว่าคุณและเขาทำถูกศีลหรือไม่ หากถูกทุกอย่างจะคลี่คลายได้
หากไม่จะมีทุกข์เร็วๆนี้
คนมีคู่ // คุณกับคู่กำลังปรึกษากันเรื่องงานแต่งงาน หรือโครงการในอนาคต ส่วนใครที่แต่งงานแล้วเถียงกันเรื่องภายในครอบครัวทั้งเรื่องเล็กเรื่องใหญ่
LGBTQ // คนโสด โสดสนิท และหากคุณมีคนที่ชอบแอบปลื้ม เขายังไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่ คนมีคู่ เถียงกันอยู่เรื่อยๆ บางทีไม่ใช่เรื่องที่ควรเถียง มีทุกข์เปล่าๆ
 ***************************

คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // มีคนที่คุย อยากคุย คิดถึง แต่เป็นคุณเองที่ไม่กล้า จริงๆ เขาก็รอคุณทักไป แต่พอเห็นคุณเงียบเขาเลยคิดว่าคงไม่มีหวัง ทักเลยถ้าอยากคุยค่ะ
คนมีคู่ // คุณกับแฟน เครียดๆ ในเรื่องงาน เรื่องผู้ใหญ่ ทำให้ต่างฝ่ายบางทีก็คาดหวังกำลังใจให้กัน บอกกันไปค่ะ ส่งพลังให้กัน วันนี้จะดีกว่าทุกวัน
LGBTQ // คนโสด คุณห่วงเรื่องอื่นๆ มากกว่าเรื่องความรัก เลยโสด คนมีคู่ วันนี้คุณรู้สึกเหงาๆ นอยๆ คู่ หากคุณไม่พอใจเขาให้บอกกันไปตรงๆ อย่าให้เดา
***************************

คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด //  คุณแฮปปี้กับการทำงาน การคิดอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิตประจำวันของตัวเอง คุณเอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง ทำให้ไม่ค่อยคิดถึงเรื่องความรัก
คนมีคู่ // คุณชอบสั่งหรือบังคับแฟนคุณ อีกฝ่ายก็ทำตามแต่โดยดี วันนี้ก็ยอมคุณเหมือนเดิม แต่ไม่ทุกครั้งนะคะ คุณอย่าทำบ่อยไม่อย่างนั้นเขาจะอึดอัด
LGBTQ // คนโสด คุณอยู่กับตัวเองมากกว่า และยังไม่พร้อมจะมีใคร คนมีคู่ ความรักดี ดูแลกันอย่างดี และมีความเกรงใจอีกฝ่าย ให้ความสำคัญ
***************************

คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด //  คิดถึงเรื่องราวเก่าๆ ความรักครั้งเก่า คนที่เคยคุยเก่า เดี๋ยวจะมีคนติดต่อมา แต่คุณก็ดูเฉยๆ นะ ยังไม่ได้ให้ความสำคัญกับใคร ช่วงนี้งานเยอะ
คนมีคู่ // คุณมีความคาดหวังเรื่องคู่ครองของตัวเอง อาจมีการวางแผนทั้งในหัวตัวเอง หรือคุยกับอีกฝ่าย แต่อีกฝ่ายจะรู้สึกกดดันเล็กๆ ว่าคุณคาดหวังเขาอยู่
LGBTQ // คนโสด คิดถึงคนรักเก่า และเรื่องราวเก่าๆ อาจมีทักไป เขาก็ตอบกลับมาแต่คุณก็จะเลิกคุย อิหยังวะ คนมีคู่ คุณกับคู่ไปกันได้เรื่อยๆ แต่ไม่โรแมนติก มีบ่นกันบ้างเป็นบางที แต่ก็ดูแลกันได้ดี
**************************

คนเกิดวันศุกร์
คนโสด //  คุณเหนื่อย คุณเบื่อๆ กับความรัก ทั้งที่ผ่านมาและปัจจุบัน บางคราวคุณก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเพราะเหตุอะไรจึงถูกปฏิเสธ หากคุณอยากรู้คงต้องถาม
คนมีคู่ // วันนี้คุณกับแฟนหากทำงานด้วยกัน จะเครียดๆ เรื่องงาน เรื่องคนในปกครอง กำลังหาทางแก้ปัญหาช่วยกันแต่บางคู่ที่เครียดเพราะแก้ปัญหาคนเดียว
LGBTQ // คนโสด มีเกณฑ์เดินทาง และยังต้องดูแลสุขภาพด้วย คนมีคู่ ระวังมีปากเสียงกับคนรัก ทุกๆ เรื่อง และระเบิดกันออกมา ระวังจะท้าเลิก หากไม่ได้เลิก ไม่ควรพูดคำนี้
***************************

คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย และคุณอยากให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้า มีบ้างที่คุณเร่งอีกฝ่าย จะให้ดี คุณควรวางแผนด้วย หากไปแบบตรงๆ อีกฝ่ายรู้จะถอย
คนมีคู่ // คุณมักชอบบ่น จุกจิกกับคู่ ระวังอีกฝ่ายจะเบื่อหน่าย และออกไปพบเพื่อนนอกบ้าน ไม่เจอคนอื่นไม่กลับบ้าน คุณควรให้อีกฝ่ายได้มีพท.ส่วนตัว
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย แต่คุณงอนบ่อย ระวังอีกฝ่ายจะถอย คนมีคู่ งอน เหงา ต่อว่าอีกฝ่าย อีกฝ่ายก็รู้สึกอึดอัด มีบ่นๆ บ้าง แต่ก็พอเข้าใจเวลาไม่ค่อยมี
***************************

คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย และคุยกันอย่างมีอรรถรส มีเรื่องน่าสนใจให้คุยกันในแต่ละวัน เดี๋ยวเรื่องนั้นเรื่องนี้ ดูแฮปปี้ดี ความสัมพันธ์ดูก้าวหน้านะ
คนมีคู่ // คุณกับคู่ติดต่อกันตลอด ทั้งเป็นแฟน และแต่งงานแล้ว และส่วนใหญ่ชอบคุยกันเรื่องอาหาร สินค้าอุปโภคบริโภคที่ CF กันมาถามกันดี
LGBTQ // คนโสด มีคนคุยความสัมพันธ์ไปได้ดี แต่สถานการณ์นี้เลยคุยไปก่อน คนมีคู่ คุณคุยกันเป็นประจำจนเป็นกิจวัตรไปแล้ว เป็นเรื่องที่ดีที่เอาใจใส่กัน
 ***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
ผีเสื้อผีเสื้อผีเสื้อผีเสื้อผีเสื้อ     
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่