- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอังคารที่ 28 กันยายน 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอังคารที่ 28 กันยายน 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // ไม่ใครสักคน กำลังหลอกกันเรื่องความรู้สึก มีการปิดบัง ไม่พูดความจริง หรืออาจเป็นทั้งคู่ ความรักนี้จึงต้องดูไปก่อน คุณจะรู้สึกได้เอง หรือทั้งคู่
คนมีคู่ // หากคุณใช้เงินกระเป๋าเดียวกันมานาน วันนี้ควรแยกกระเป๋ากันหน่อย ต้องระวังอีกฝ่าย เอาบัตรหรือเงินของกันไปใช้ แล้วไม่มีเหลือ หรือมีอะไรไม่บอก ซึ่งจะเป็นผลเสียภายหลัง
LGBTQ // คนโสด ความรักต้องระวังเจอรักซ้อน รักปิดบัง ไม่พูดความจริง คนมีคู่ ระวังหนี้สินทั้งที่เกิดจากคุณเองและอีกฝ่าย ควรพูดจากันอย่างตรงไปตรงมา และซื่อสัตย์ต่อกัน
***************************

คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // คุณเจ้าชู้ และมองหลายๆ คน หากคุณเปรียบเทียบแล้วว่าใครดีกว่า คุณก็อยากที่จะลองคบหาคุยดู แต่คุณยังไม่พร้อมที่จะตกลงขอดูไปก่อน
คนมีคู่ // คุณกับแฟนกำลังช่วยกันหมุนเงิน หากเป็นกระเป๋าตังค์เดียวกัน คุณทั้งคู่ยังพูดคุยกันเรื่องการย้ายถิ่นฐาน บางคู่อยากย้ายไปต่างประเทศอีกด้วย
LGBTQ // คนโสด คุณกำลังตัดสินใจเรื่องความรัก อาจโสด หรือตกลงก็ได้ คนมีคู่ คุณสองคนอยู่ในช่วงการปรับตัว และมีเรื่องตกลง สัญญากัน ดูกันไปว่าทำได้หรือไม่ เพราะคุณเคยทำผิดกันมาก่อน
 ***************************

คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด //  คิดถึงเรื่องราวเก่าๆ ความรักครั้งเก่า คนที่เคยคุยเก่า เดี๋ยวจะมีคนติดต่อมา แต่คุณก็ดูเฉยๆ นะ ยังไม่ได้ให้ความสำคัญกับใคร ช่วงนี้งานเยอะ
คนมีคู่ // คุณมีความคาดหวังเรื่องคู่ครองของตัวเอง อาจมีการวางแผนทั้งในหัวตัวเอง หรือคุยกับอีกฝ่าย แต่อีกฝ่ายจะรู้สึกกดดันเล็กๆ ว่าคุณคาดหวังเขาอยู่
LGBTQ // คนโสด คิดถึงคนรักเก่า และเรื่องราวเก่าๆ อาจมีทักไป เขาก็ตอบกลับมาแต่คุณก็จะเลิกคุย อิหยังวะ คนมีคู่ คุณกับคู่ไปกันได้เรื่อยๆ แต่ไม่โรแมนติก มีบ่นกันบ้างเป็นบางที แต่ก็ดูแลกันได้ดี
 ***************************

คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด //  คุณชักโลเล คุณมีคนคุยมากกว่า 1 คน และคุณก็ยังไม่แน่ใจในคนแรกที่คุย จึงเปิดรับไมตรีไว้ก่อน แต่ในใจคุณก็มีคนเป็นหลักอยู่ ยังสับสน
คนมีคู่ // คุณกับแฟนไปด้วยกันได้ดี แต่บางทีก็มีรู้สึกเหงาๆ อาจเพราะอีกฝ่ายไม่ได้สนใจในเวลาที่คุณต้องการ ก็ขอให้คุณมองเหตุผลด้วย อย่าคิดแค่ฝ่ายเดียว อีกฝ่ายก็ต้องการเช่นเดียวกัน
LGBTQ // คนโสด เหงามีคนคุย บริหารเสน่ห์ดี คนมีคู่ ความรักดี มีคนหึงหวง แต่ก็มีสับสนกับคู่ของตนเอง ว่าเขาจะยังเหมือนเดิมอยู่ตลอดไหม ถามกันไปตรงๆ จะดีกว่า จะได้ไม่หวาดระแวงต่อกัน
**************************

คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณมีคนคุย และแหย่กันไปมา ก็สนุกดี เป็นความสัมพันธ์ที่ยังไม่รู้อนาคตวันข้างหน้า แต่กับปัจจุบัน คุณสนุกกับการคุยกันอยู่บางทีก็ทะลึ่งๆ ด้วย
คนมีคู่ // คุณกับแฟนหวานชื่น กันดี แถมมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งบ่อยๆ วันนี้ก็เช่นเดียวกัน แถมยังหาอะไรใหม่ๆ มาทำด้วยกัน โลดโผนโจนทะยาน
LGBTQ // คนโสด คุณมีเสน่ห์ เพราะคุณขี้เล่น สนุกสนาน ใครๆ ก็อยากคุยกับคนที่สดใส คนมีคู่ ความรักดี คุณส่งเสริมกัน แต่ก็ชอบเถียงกันวันนี้เช่นกัน
***************************

คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // คุณมีคนที่แอบชอบ เขาคนนั้นก็สนใจคุณ และคุณมีการติดตามเขา อาจจะฟอลโล่วเพื่อดูความเคลื่อนไหว หากคุณหยอดได้ก็หยอด โอกาสที่จะจีบเขาติดนั้นก็มีแต่คุณต้องเว้นระยะให้พอดี ไม่อย่างนั้น เขาอาจถอยห่างคุณเอง
คนมีคู่ // มักชอบทะเลาะกันด้วยเรื่องจุกจิก และมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ชอบตาม หรือต้องให้อีกฝ่ายคอยรายงาน ทำให้อีกฝ่ายอึดอัด เลยแอบกวนตีนไปบ้าง คุณก็ไม่พอใจ ทะเลาะกันเป็นช่วงๆ วันนี้
LGBTQ // คนโสด หากคุณเว้นระยะที่พอดี ไม่เร่งความสัมพันธ์อีกฝ่ายจะชอบคุณมาก คนมีคู่ ความรักดี หวานชื่น ทำสิ่งดีๆ ให้กัน แต่ก็มีบ่นกันเรื่องเงิน การหมุนเงิน เรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่พอดี
***************************

คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณคิดถึงเรื่องราวเก่าๆ คนเก่าๆ ที่ไม่หวนมา มีแต่อดีต ที่คุณฝังใจและเฝ้าคิดถึง อีกฝ่ายได้จากไปไกล และเขาอาจมีคนใหม่แล้ว มูฟออนดีกว่า
คนมีคู่ // คุณกับคู่มักมีเรื่องให้บ่นกัน แต่ก็เป็นความห่วงใย ใส่ใจ บางทีอีกฝ่ายก็อาจรำคาญ แต่ขอให้คุณเข้าใจ และไม่ใช่อารมณ์ตัดสิน มิฉะนั้นอาจพังง่าย ใครที่เกิดวันนี้และทะเลาะกับคู่ อย่าบอกเลิกวันนี้ มีสิทธิ์ได้เลิกถาวรค่ะ
LGBTQ // คนโสด คุณดูโสดสนิท แต่ไม่เป็นไร คุณมีภารกิจเยอะแยะให้ต้องรับผิดชอบ ไม่เหงาเลย คนมีคู่ คิดถึงคนเก่า ความสัมพันธ์เก่าๆ บางรายมีการติดต่อกับคนเก่า แต่ความสัมพันธ์เป็นไปไม่ได้แล้ว ขอให้คุณดูแลคนที่อยู่ปัจจุบันให้ดีที่สุดค่ะ
 ***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
mailmailmailmailmail 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่