หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนพนักงาน kerry
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
ร้องทุกข์
พนักงานสาขากระทุ่มแบน shop no.40
พนักงานรับหน้าเคาเตอร์ พูดจากระแทก เน้นเสียง (ไม่ใช้คำหยาบ) ไม่สะดวกใจที่จะรับลูกค้า ควรเปลี่ยนสายงานเถอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากสอบถามพนักงานร้านสะดวกซื้อในหลายๆสาขาคุณเป็นอะไรชอบมองหน้าลูกค้าเวลาลูกค้าเข้าไปเดินดูของแล้วออกมา
อยากจะสอบถามชาว Pantip ว่าพนักงานมีสิทธิ์มองกระแทกดินทานลูกค้าได้ด้วยหรอเวลาลูกค้าเดินเข้าไปภายในร้านแค่เดินดูแล้วเดินออกมาโดยไม่ได้ซื้ออะไรสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 8378462
ขอสอบถามด้วยความข้องใจหน่อยเถอะค่ะธนาคารกรุงไทย
พอดีแม่โอนเงินผิดบัญชี เงินไม่ได้เยอะหรอกค่ะ แต่พอโทรไปปลายสายพูดจาแย่มาก เลยจะจัดการจะได้เป็นบทเรียน แต่พอแม่โทรไปธนาคารเบื้องต้นแจ้งให้ไปลงบันทึกประจำวัน พร้อมให้วิธีส่งเอกสารนู้นนี่ อ่ะเราก็ไปเอาสั
สมาชิกหมายเลข 8913305
นั่งรอข้าวตั้งนานแต่ลูกค้าที่มาทีหลังดันได้ก่อน
วันนั้นหิวข้าวมากก็เดินเลือกร้านข้าวสุดท้ายตัดสินใจเลือกร้านนี้เพราะเห็นว่าคนน้อยและลูกค้าที่นั่งอยู่ในร้าน3โต๊ะก่อนหน้าได้อาหารของตัวเองหมดแล้วและคิดว่าเราน่าจะรอไม่นานเพราะทั้งร้านมีอยู่ประมาณ6 โต๊ะ
สมาชิกหมายเลข 2376456
เรื่องวุ่นๆของเครื่องกรองน้ำ รบกวนขอคำแนะนำ
กำลังหาเครื่องกรองน้ำมาไว้ที่ร้านให้พนักงานดื่ม ที่ร้านมีพนักงาน 5 คนรวมเจ้าของร้านแล้ว ซึ่งตอนนี้ในตลาดก็จะเป็น Coway, LG ที่ทำเป็น subscription และเป็นเครื่องที่ทำน้ำเย็น น้ำร้อน หรือน้ำอุณหภูมิห้อง
สมาชิกหมายเลข 762540
PLUS DENTAL CILNIC ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
กระทู้นี้ขอระบายหน่อย เรามีไปปรึกษาจัดฟัน พนักงานพูดจาดีนะคะ แต่แอบขายคอสจัดฟันที่แพงกว่าแบบธรรมดามากๆ แพงกว่าสองเท่าเลย ฟันเข้าที่เร็วกว่าก็จริง แต่เรางบไม่พอ พอเราเลือกอีกแบบที่ราคาถูกลงมาหน่อย ก็จ
สมาชิกหมายเลข 8951072
อยากหางานตอบแชทลูกค้า
สต. เป็นนักเรียนม.3ค่ะ อยากหางานตอบแชทไปซื้อแท็บเล็ตมาเรียนต่อ โดยที่ปัจจุบันมีการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยีมากขึ้นค่ะ โดยความที่ว่าอยากซื้อแท็บแล็ตด้วย ความพยายามอดทนของตนเองค่ะ อยากมีความภูมิใจว่าเร
สมาชิกหมายเลข 8948077
ธนาคารกรุงศรี
ธนาคารธนาคารกรุงพนักงานตามค่างวดรถ พูดจาหมาไม่แตกมาก็ค่ะ แถมไม่พอพูดจาแบบกวนมาก ธนาคารควรพิจารณาสิ่งนี้นะค่ะ อบรมส่วนนี้เถอะค่ะ อย่างน้อยๆ เราก็คือลูกค้าธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 8918790
อยากรายงานการบริการของเซเว่น ทำไงดีครับ
คือพนักงานพูดจาไม่สุภาพ กระแทกของทำเหมือนไม่อยากบริการ เราเป็นผู้บริโภคก็ไม่สบายใจ รบกวนหน่อยนะครับ รหัสสาขา 10577 คือมันหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8865855
ขอความคิดเห็นหน่อยครับ Popcorn major
ผมโดนหลายครั้งแล้วครับกับพนักงานในห้างดังขายpopcornเจ้าดังในหาดใหญ่ คือผมเป็นผู้บริโภคสั่งpopcornผ่านแอพทั้งเขียวเข้มและเขียวอ่อน คือผมสั่งแล้วจะไปรับที่ร้านเองแต่พนักงานเค้าไม่ให้เอาต้องให้ไรเดอร์มาร
สมาชิกหมายเลข 8941760
จะคอมเพลนพนักงานทรูยังไงครับ หลอกลวงลูกค้า
เนื่องจากเมื่อวันที่ 29/6/25 มีพนักงานจากทรูโทรมาโดยใช้เบอร์ 095-382-8132 *จากที่เช็คย้อนหลังมา พนักงานรหัส 90053591 หทัยรัตน์ ได้โทรมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจ โดยแพคเกจเดิมใช้มานานมาแล้วน่าจะเกิน 5 ปี ซึ
สมาชิกหมายเลข 8921580
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนพนักงาน kerry
พนักงานรับหน้าเคาเตอร์ พูดจากระแทก เน้นเสียง (ไม่ใช้คำหยาบ) ไม่สะดวกใจที่จะรับลูกค้า ควรเปลี่ยนสายงานเถอะ