หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนสายแพทัชแพด ASUS
กระทู้คำถาม
ASUS Tablets
คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
ฮาร์ดแวร์
LAN
พอดีว่าผมทำสติ๊กเกอร์ฟ้าที่อยู่บนหัวสายแพดที่ต่อกับทัชแพดแล้วผมนับPinได้8 Pin ผมสามารถซื้อสายแพ8pinที่ต่อกับทัชแพดมาเปลี่ยนได้เลยไหมครับหรือต้องเช็คอะไรก่อนเปลี่ยนไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินสมัครdisney ในmyais แต่ดูไม่ได้
สมัครdisney ในmyais ขึ้นว่าสามารถดูได้ถึงปีหน้า (สมัครรายปี) ไปเช็คแพกเกจในเบอร์ก็ขึ้นว่ามีแพกเกจที่สมัครdisney เรียบร้อย แต่พอเข้าแอปจะเข้าไปดูกลับดูไม่ได้ เหมือนต้องสมัครใหม่อีกรอบ ต้องแก้ปัญหาอย่าง
สมาชิกหมายเลข 8925872
ซิมaisตัดเงินออกไปโดยไม่ทราบสาเหตุ
คือตอนนี้เราหงุดหงิดมากค่ะ คือเราเติมตังค์ไว้ในโทรศัพท์แต่พอมาเช็คอีกทีเงินก็โดนหักอยู่เรื่อยๆ ไม่รู้ว่าหักเพราะอะไรลอง ถามพอใจในแอพก็บอกให้เช็คแพคเกจ แต่ตอนนี้เรามีทั้วแพคเกจหลักแพคเกจเสริม จะหักจากก
สมาชิกหมายเลข 8926021
เตือนภัยคนที่คิดจะใช้ True
เนื่องจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43591769 เนื่องจากเมื่อวันที่ 29/6/25 มีพนักงานจากทรูโทรมาโดยใช้เบอร์ 095-382-8132 *จากที่เช็คย้อนหลังมา พนักงานรหัส 90053591 หทัยรัตน์ ได้โทรมาเสนอเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 8921580
จะคอมเพลนพนักงานทรูยังไงครับ หลอกลวงลูกค้า
เนื่องจากเมื่อวันที่ 29/6/25 มีพนักงานจากทรูโทรมาโดยใช้เบอร์ 095-382-8132 *จากที่เช็คย้อนหลังมา พนักงานรหัส 90053591 หทัยรัตน์ ได้โทรมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจ โดยแพคเกจเดิมใช้มานานมาแล้วน่าจะเกิน 5 ปี ซึ
สมาชิกหมายเลข 8921580
ทำไมบิลทรูไม่บอกรายละเอียดแพคเกจเสริม
ตรวจบิลแล้วมีรายละเอียดว่ามีแพคเกจเสริมเพิ่มเข้ามายอดเท่านี้ แต่ไม่บอกว่าแพคอะไร ตรวจในแอพก็ขึ้นแต่แพคเกจหลักที่ใช้อยู่ โทรหาเจ้าหน้าที่ก็นานเกินกว่าจะได้คุย ปกติเช็คในแอพกันยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8843601
Notebook ASUS สอบถามการแกะสต็กเกอร์
อยากสอบถาม 1. สามารถแกะสติ๊กเกอร์ที่บอกสเปค และ สติ๊กเกอร์ perfect warranty ได้หรือไม่ (ทั้ง ซ้ายและขวา อยู่แถว keyboard) 2. ถ้าแกะได้สามารถแกะได้ทันทีหรือไม่ หรือ รอ 7 วัน 3. ถ้าแกะจะหลุดประกัน
สมาชิกหมายเลข 5713334
ทัชแพตของ Asus tuf มีเสียงดังเวลาเลื่อนหรือแตะเบาๆน่าลำคาญมากๆ มีใครเป็นเหมือนดราบ้าง
https://www.youtube.com/watch?v=PIb-EAo_V14 เสียงดังประมาณในคลิปนี้เลย พึ่งซื้อได้2วันเองไปถามร้านที่ซื้อก็บอกAsus ล็อตนี้มีเสียงแบบนี้ทุกเครื่อง ควรทำไงต่อดีครับ หรือมันเป็นนี้คือปกติแล้ว (ร้านที่ซื้
สมาชิกหมายเลข 6321275
พลัสดุspeedyไม่ขึ้นสถานะ
เราส่งซ่อมโน๊ตบุ๊คasusผ่านทาง7-11 แต่เช็คพัสดุไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7279781
ช่วยด้วย ทัชแพด กดไม่ได้ แต่พิมพ์คีย์บอร์ดได้ win10 lenovo miix510
สวัสดีครับขอรบกวนผู้รู้สักนิด ผมใช้เ lenovo miix510 คีย์บอร์ดที่มากับเครื่อง อยู่ดีๆ ก็ใช้ทัชไม่ได้ ไม่รู้เป็นอะไร ผมอ่านตามกระทู้อื่นๆแล้ว ให้ไปเช็กใน Device manager ผมดูแล้วมันกลายเป็น Asus touchpad
สมาชิกหมายเลข 1681681
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ASUS Tablets
คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
ฮาร์ดแวร์
LAN
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนสายแพทัชแพด ASUS