จะคอมเพลนพนักงานทรูยังไงครับ หลอกลวงลูกค้า

เนื่องจากเมื่อวันที่ 29/6/25 มีพนักงานจากทรูโทรมาโดยใช้เบอร์ 095-382-8132
*จากที่เช็คย้อนหลังมา พนักงานรหัส 90053591 หทัยรัตน์

ได้โทรมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจ โดยแพคเกจเดิมใช้มานานมาแล้วน่าจะเกิน 5 ปี ซึ่งแพงขึ้น จาก 645 เป็น 799 ต่อเดือน ซึ่งตัวผมเองขับรถอยู่แต่ก็คิดว่าจะช่วยอุดหนุนแพงขึ้นนิดเดียว พนักงานคงเทียบมาดีแล้ว ที่ไหนได้ แพงขึ้นแต่ทุกอย่างน้อยลงหมดเลย นาทีในการโทรหายไปครึ่งนึง ไม่คิดว่าพนักงานที่โทรมาจะโทรมาขายโปรแพงขึ้นแต่การใช้งานน้อยลงให้ลูกค้าทั้งที่รู้ข้อมูลทุกอย่างของลูกค้า อย่างนี้มันหลอกลวงลูกค้าไหมครับ แถมยังมีขายโปรเซเว่น เดือนละ 300 เข้ามาอีก ดีนะไม่ซื้อเพิ่ม

ไหนบอกอยู่กันมานานเกิน 10 ปี เสนอโปรพิเศษให้ กลายเป็นขายโปรไล่ลูกค้าเก่า อย่างนี้เน้นทำยอดมากไปโดยที่ไม่สนใจลูกค้าเลยหรือเปล่าครับ ไม่ดูแลลูกค้าเลยห่วงแต่ยอดตัวเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่