หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมบิลทรูไม่บอกรายละเอียดแพคเกจเสริม
กระทู้คำถาม
true online
truemove
ตรวจบิลแล้วมีรายละเอียดว่ามีแพคเกจเสริมเพิ่มเข้ามายอดเท่านี้ แต่ไม่บอกว่าแพคอะไร
ตรวจในแอพก็ขึ้นแต่แพคเกจหลักที่ใช้อยู่
โทรหาเจ้าหน้าที่ก็นานเกินกว่าจะได้คุย
ปกติเช็คในแอพกันยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพคเกจเสริม Facebook ไม่อั้นราคา 49 บาท 30 วันของ True Move H รวมการแชท Messenger ด้วยหรือไม่?
ตามหัวข้อค่ะสงสัยเรื่องนี้มาสักพักแล้วรบกวนเจ้าหน้าที่ True Move ให้คำตอบด้วยนะ
สมาชิกหมายเลข 9089358
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
เตือนภัย My AIS !!! คลิกเดียวเสียเงิน Play monmax
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ 29 กค 68 เช็คยอดบิลจะชำระเงิน ปรากฎว่ามียอดสูงกว่าที่เคยใช้มา เลยเอ๊ะ กดเช้าไปดูยอดโทรว่ามียอดเกินจากโปรโมชั่นไหม แต่ก็ไม่มี เลยสงสัยว่าเกินมาจากไหน จึงกดเข้าไปดูบิล ช๊อก!!!เล
kendo2001
ต้องการร้องเรียนเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรมาเปลี่ยนแพคเกจพร้อมสมัครบริการเสริม
เนื่องจากปกติคุณแม่ใช้โปรเน็ตเดือนละ 200 บาท เนื่องจากมีไวไฟที่บ้านไม่ค่อยได้ใช้งานอะไร แล้วมาดูยอดบิลเดือนนี้เพิ่มขึ้น เนื่องจากมีการเปลี่ยนแพคเกจเป็นเดือนละ 329 บาท แล้วยังมีการสมัครบริการเน็ตเสริม
สมาชิกหมายเลข 8473511
TRUE คิดค่าบริการ SMS เสริมเอง ทั้งที่ไม่เคยสมัคร แบบนี้หลายรอบแล้ว!!
รอบที่ 3 แล้วกับการใช้ true แล้วค่าบริการรายเดือนเกินจากแพคเก็จ พอไปดูรายละเอียดบิล ก็ขึ้นว่าสมัคร sms Horo love ไป ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร!! พอเช็ค *137 ระบบบอกว่าไม่พบ SMS ที่ถูกคิดค่าบริการ สรุปยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2448899
รอคุยกับ call center True มา 2 วันแล้ว ยังไม่ได้คุย นานกว่านี้มีอีกไหมม??
รอแบบนี้มา 2 วันแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพนักงานเลย……เสียดายแบตเตอร์รี่ ที่สุด ผมแค่ต้องการจะยกเลิกโปรแพคเสริมที่ตัดเงินอัตโนมัติเพื่อซื้อแพคเกจอื่นที่แพงขึ้น และจะสอบถามยอดเงินเติมแล
สมาชิกหมายเลข 3369262
truemove h ตกลงยังไงคะ ช่องทางไหนที่จะได้ข้อมูลถูกต้องครบถ้วนกันแน่
เมื่อวันที่6/09/2557ที่ผ่านมา ดิฉันมีได้เข้าไปแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นกับทางทรูชอป จนท.ได้ทำการแก้ไขปัญหาพร้อมแพคเกจเสริม500mb นาน6เดือน บทสนทนา เรา: แพคเสริมนี้คิดตามรอบบิลใช่ไหมคะ/เช็คผ่านapp iservice
ฮานี้บ่เฮ้ย
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
ยอดเงินที่เกินจากแพ็คเกจ (ทรูมูฟ)
ตอนนี้เราใช้แพคเกจ ismart 599 ของทรูมูฟอยู่ค่ะ แต่พักหลังๆคือบิลมายอดเงินพันกว่าบาทตลอดเลยค่ะ แต่ก่อนเราใช้ 899 บิลยังมาไม่ถึงพันเลยค่ะ อยากทราบว่ายอดที่มันเกินจากโปรแกรมคือการที่เราโทรออกเกินลิมิตของ
คนธรรมดาที่จับปลากดน้ำตาย
มีปัญหากับ Truemove ค่ะ โดนหลอก
เมื่อตอนประมาณกลางเดือนธันวาคมของปี2557 ได้โทรไปสอบถามค่าบริการกับโอเปอเรเตอร์ แล้วก็ได้ทำการยกเลิกแพคเกจเสริม line49บาท 30วัน แต่เมื่อซักครู่นี้โทรเข้า*9399เพื่อไปฟังแพคเกจหลักตัวอื่นๆ แต่ดันกดผิดไป
สมาชิกหมายเลข 2028947
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมบิลทรูไม่บอกรายละเอียดแพคเกจเสริม
ตรวจในแอพก็ขึ้นแต่แพคเกจหลักที่ใช้อยู่
โทรหาเจ้าหน้าที่ก็นานเกินกว่าจะได้คุย
ปกติเช็คในแอพกันยังไงคะ