หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมบิลทรูไม่บอกรายละเอียดแพคเกจเสริม
กระทู้คำถาม
true online
truemove
ตรวจบิลแล้วมีรายละเอียดว่ามีแพคเกจเสริมเพิ่มเข้ามายอดเท่านี้ แต่ไม่บอกว่าแพคอะไร
ตรวจในแอพก็ขึ้นแต่แพคเกจหลักที่ใช้อยู่
โทรหาเจ้าหน้าที่ก็นานเกินกว่าจะได้คุย
ปกติเช็คในแอพกันยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คือมีปัญหากับเน็ตทรูมาเกือบปีเเล้วค่ะ สูน!
คือหนูก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับการใช้เเพ็คเกจเน็ตของหนู คือเคยอยากรู้จนไม่อยากรู้เเล้วค่ะตอนนี้ คือตอนนี้ต้องการเเค่จ่ายรอบบิลในปีนี้ปีสุดท้ายเเล้วปีหน้าจะย้ายค่ายไป AIS เเล้วค่ะ เหมือนว่าตอนนี้จะมีเ
สมาชิกหมายเลข 9085544
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
เตือนภัย My AIS !!! คลิกเดียวเสียเงิน Play monmax
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ 29 กค 68 เช็คยอดบิลจะชำระเงิน ปรากฎว่ามียอดสูงกว่าที่เคยใช้มา เลยเอ๊ะ กดเช้าไปดูยอดโทรว่ามียอดเกินจากโปรโมชั่นไหม แต่ก็ไม่มี เลยสงสัยว่าเกินมาจากไหน จึงกดเข้าไปดูบิล ช๊อก!!!เล
kendo2001
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินแล้วใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
ทำไมการติดต่อเข้าบริษัททรู ไม่ว่าจะเป็น call center หรือช่องทางแชทมันยากเย็นขนาดนี้ บริษัทจะไม่ดำเนินกิจการแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1598100
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินเรียบร้อยแต่ขึ้นสมัครไม่สำเร็จ
วันนี้ทำการซื้อแพ็คเสริมการโทร มีการหักเงินจากระบบเรียบร้อยแต่พอเช็คใน application ของทรู กลับไม่ได้แพคเกจตามที่ซื้อ อยากจะสอบถามว่าหักเงินไปไหนหักเงินไปทำไม แล้วเมื่อตะกี้โทรไปที่ call center 1242 ร
สมาชิกหมายเลข 1598100
แพคเกจนี้ยังมีอยู่ไหม(เนตไม่อั้น15Mbps/100b.)
เนื่องจากซิมนี้ผมได้ใช้มาและติดแพคเกจตามภาพที่แนบ(น่าจะแพคเกจเสริม)ตัวนี้มาตลอด และได้เลือกใช้งาน(แต่ยังเติมเงินรักษาอายุการใช้งานไว้) ล่าสุดไม่มีการตัดเงินเข้าแพคเกจอัตโนมัติตามปกติ ไม่ทราบว่าแพคเกจต
ผีเสื้อไร้นาม
เน็ตค่ายแดงสมัครเน็ตให้เองได้ด้วยหรอ
คือเรามีสมัครเน็ตมือถือให้พ่อ ปกติจ่ายประมาณ 200+ ต่อเดือนไม่เกินนี้ เพราะแกเล่นแค่เฟช กับ ยูทูป ไม่เกินนี้และเล่นน้อยมาก แล้วพอเดือนนี้ จะจ่ายตกใจกับค่าใช้จ่ายมาก 587 บาท ลองดูบิลพบว่ามีการสมัครแพคเก
สมาชิกหมายเลข 5395070
True จู่ๆก็เพิ่มค่าบริการกล้อง 99 บาท
ผมสมัครเนตบ้านทรูไปประมาณ5เดือน ละได้กล้องCCTVมาด้วย แต่ก็ไม่เคยคิดค่าบริการกล้อง แต่เดือนนี้ดันมีแพคเกจเสริมมาราคา 99 บาท ในบิล ผมเลยลอไปเช็คดูว่ามันเกี่ยวกับแพคเกจที่เซลขายให้มั้ย ว่าต้องจ่ายหลังจ
สมาชิกหมายเลข 2854824
ต้องการร้องเรียนเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรมาเปลี่ยนแพคเกจพร้อมสมัครบริการเสริม
เนื่องจากปกติคุณแม่ใช้โปรเน็ตเดือนละ 200 บาท เนื่องจากมีไวไฟที่บ้านไม่ค่อยได้ใช้งานอะไร แล้วมาดูยอดบิลเดือนนี้เพิ่มขึ้น เนื่องจากมีการเปลี่ยนแพคเกจเป็นเดือนละ 329 บาท แล้วยังมีการสมัครบริการเน็ตเสริม
สมาชิกหมายเลข 8473511
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมบิลทรูไม่บอกรายละเอียดแพคเกจเสริม
ตรวจในแอพก็ขึ้นแต่แพคเกจหลักที่ใช้อยู่
โทรหาเจ้าหน้าที่ก็นานเกินกว่าจะได้คุย
ปกติเช็คในแอพกันยังไงคะ