หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ทำไมพนักงานส่งของตีของกลับเอง
กระทู้คำถาม
Lazada
คุณ ลาซาด้า
ดิฉันสั่งสินค้าทางคุณ รอใช้นานมาก รอทั้งวันพนักงานไม่โทรมา
พอห่างจากโทรศัพท์แป๊บเดียวโทรมาเลย
สายนึง พอโทรกลับไม่รับ เพราะเป้น 02
ดิฉัน รอของมาส่ง จำเป็นต้องใช้ ใช้โค้ด ใช้โปรไปแล้ว
แล้วพนักงานคุณ แจ้งตีกลับสินค้าเองได้อย่างไร
พนักงานแจ้งว่าดิฉันปฏิเสธ การรับสินค้า
เดี๋ยว! ดิฉันไม่ได้ปฏิเสธ ยังไม่ได้คุยเลย
ช่วยติดต่อกลับด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีผู้อื่นใช้อีเมล์ของเราเปิดบัญชีลาซาด้า แจ้งลาซาด้าแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ เมื่อหลายปีก่อนกลับไปอยู่ที่ไทยประมาณปีกว่าๆ มีเบอร์มือถือไทยและเปิดบัญชีลาซาด้า หลังจากนั้นก็กลับมาอยู่ต่างประเทศ เบอร์มือถือไทยที่เคยเปิด ก็หมดอายุไป แ
สมาชิกหมายเลข 815082
ทำไมคืนสินค้า กับ ลาซาด้า แล้วโดนปฏิเสธ
ทำไมคืนสินค้า กับ ลาซาด้า แล้วโดนตีกลับ สาเหตุเพราะ เปลี่ยนใจ อยากทราบ ว่าทำไม เพราะอะไร? ถึงส่งกลับ ทั้งๆ ไหนหน้าสั่งซื้อสินค้ามีนโยบาย ตามรูปนี้เลย 👇🏻 ตามกฎนี้ สามารถเปลี่ยนใจได้ *กล่องพัสดุผมยังไ
สมาชิกหมายเลข 5644986
ระบบขนส่ง LEX มีปัญหาอะไรรึปล่าวครับ
สั่งของออนไลน์จากต่างประเทศจากแอพ Lazada มา ทางร้านจัดส่งพัสดุตามปกติ การดำเนินการขั้นตอนต่างๆปกติ จนกระทั่ง พัสดุถึงคลังสินค้าที่จะส่งมาถึงบ้านลูกค้า ที่แอพระบุว่า พัสดุจะถึงปลายทางในวันที่ 13 แต่สุด
สมาชิกหมายเลข 9009038
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
พนักงานแมคโครเชียร์ขายสินค้าบุหรี่
วันนี้ได้ไปเดินซื้อสินค้าที่แมคโครตอนกำลังรอชำระค่าสินค้าเห็นพนักงานแคชเชียร์มีการแนะนำขายสินค้าที่เป็นบุหรีให้กับลูกค้าที่มาชำระเงิน อยากทราบว่าแมคโครมีนโยบายให้พนักงานแคชเชียร์แนะนำขายสินค้าที่ควบคุ
สมาชิกหมายเลข 9004319
ขอปรึกษาเรื่อง Lazada ทำของร้านค้าหาย ตอนไปถึงลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นพ่อค้าใน Lazada รายหนึ่ง ขายสินค้าอะไหล่รถยนต์ มีการแพ็คของส่งลูกค้าปกติ แต่มี 2-3 เคสแล้วที่เป็นแบบนี้ คือ 1.ลูกค้าได้รับของ ไม่ตรงที่ร้านค้าแพ็ค ลูกค้าถ่ายวีดีโอให้ดูว่าของที่
สมาชิกหมายเลข 3673153
เบื่อบริการของบ.ไปรษณีย์ไทย
อยากทราบว่า บริษัทมีนโยบายแบบนี้ด้วยหรอ คือทำงานที่ไซต์งานก่อสร้าง เวลาสั่งสินค้าจากเฟส ลาซาด้า ขนส่งเช่น Lazada J&T เค้าขับรถเข้ามาส่งถึงประตูออฟฟิต แต่พนักงานบ.ไปรษณีย์ไทยบอกให้ขับเข้ามาส่ง บอกว
huavoon
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
เราจะทราบได้ยังไงคะว่าสินค้าที่ซื้อจากร้านค้าใน Lazada และ shoppee เป็นของแท้
เห็นบางเจ้าขายถูกมากค่ะ เราก็สงสัย เราก็ซื้อของจากลาซาด้า กับ ช้อปปี้เป็นประจำนะคะ เทียบราคาแต่ละร้านก็แตกต่างกันไป เราเคยถามเพื่อน เค้าบอกว่าที่ขายถูกได้เพราะรับมาโดยตรง ไม่ผ่านคนกลาง อันนี้จริงมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 6719494
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ทำไมพนักงานส่งของตีของกลับเอง
ดิฉันสั่งสินค้าทางคุณ รอใช้นานมาก รอทั้งวันพนักงานไม่โทรมา
พอห่างจากโทรศัพท์แป๊บเดียวโทรมาเลย
สายนึง พอโทรกลับไม่รับ เพราะเป้น 02
ดิฉัน รอของมาส่ง จำเป็นต้องใช้ ใช้โค้ด ใช้โปรไปแล้ว
แล้วพนักงานคุณ แจ้งตีกลับสินค้าเองได้อย่างไร
พนักงานแจ้งว่าดิฉันปฏิเสธ การรับสินค้า
เดี๋ยว! ดิฉันไม่ได้ปฏิเสธ ยังไม่ได้คุยเลย
ช่วยติดต่อกลับด้วย