หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนอีเมลในโปรไฟล์ของแอพ myAIS อย่างไรครับ ?
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
สวัสดีครับ ผมต้องการเปลี่ยนอีเมลในโปรไฟล์ของแอพ myAIS จะต้องเข้าไปเปลี่ยนที่ไหนครับ ? หรือว่าต้องให้เจ้าหน้าที่เปลี่ยนให้ครับ ?
ภาพประกอบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Myais ผมจะจ่ายบิลละมันบอกไม่สามาถแสดงข้อมูลได้คับ
หลังไมมาหน่อยคับ ais แองจี้กับอุ่นใจทำผมเป็นบ้าแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8962524
อัปเดตชื่อผู้ใช้งานซิมAisไม่ได้
ทำไมกดอัปเดตชื่อผู้ใช้งานซิมใน myais แล้วขึ้นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 4419882
AIS หักเงินยูทูป พรีเมี่ยมทุกเดือน แต่วันนี้เด้งออก ใช้งานไม่ได้
จะติดต่อก็ลำบากมีแต่บอทตอบ เจ้าหน้าที่หายไปไหนหมด
สมาชิกหมายเลข 3958030
ยกเลิกยังไงครับลองมาหลายวิธีแล้วios
ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับการ a Google One 100 GB (Google One) คุณสามารถเติมเงินผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้ออีกครั้งได้ทันที เพื่อเติมเงิน คลิก https:// m.ais.co.th/9WHGJqviG
สมาชิกหมายเลข 9056877
ใช้พอยท์aisไม่ได้ทำไงคะ🥹
เราแลกพอยท์ไม่ได้เศร้า
สมาชิกหมายเลข 7372558
Myais ส่งotp เข้ามา6ครั้งในอีเมลล์โดยที่เราไม่ได้สมัครใช้งาน หรือล็อคอินเลย
แบบนี้คือมีคนใช้อีเมลล์เราไปสมัครหรือว่าเขาแฮ็กของเราคะ
สมาชิกหมายเลข 8779046
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจais
พอดีเราต้องการยกเลิกแพ็คเกจaisอ่ะค่ะ เพราะสมัครผิดแพ็คเกจ แต่ในแอพmyais ไม่สามารถยกเลิกได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 7636166
จ่ายบิลรายเดือน ais ไปแล้ว แต่ทำไมพอจะกดใช้จ่ายผ่าน google play ให้จ่ายทางเบอร์ ais ยังไม่สามารถใช้วงเงินได้คะ
มันขึ้นว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ ************ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ป
สมาชิกหมายเลข 8531299
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมแล้ว ทำไมAIS ยังคิดค่าบริการอยู่อีกคะ
เราได้ยกเลิกแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ผ่านแอป myAIS ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พฤศจิ มีSMS มายืนยันแล้ว ในแอปก็ไม่มีแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว แต่บิลเด้งมาวันนี้ 23 พฤศจิ ก็ยังรวมค่าแพ็กเกจ299นั้นอยู่ กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7055643
เกิดอะไรขึ้นกับแอปAISเข้าไม่ได้ทำไงดี
พอดีจะเข้าไปดูยอดที่จะจ่ายแต่พอเข้าไปก็ตามรูปเลยแล้วก็เด้งออกตอนแรกคิดว่าอาจจะเกิดเพราะพื้นที่ไม่เพียงพอเลยทำการลบ app ออกจากเครื่องไปครั้งนึงแล้วโหลดใหม่แต่พอเข้าไปอีกครั้งก็ยังเป็นเหมือนเดิมปัญหาของ
สมาชิกหมายเลข 7003048
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนอีเมลในโปรไฟล์ของแอพ myAIS อย่างไรครับ ?
ภาพประกอบ