คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Flash Express สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6601092
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากพฤติกรรมของพนักงาน เบื้องต้นทางแอดมินขออนุญาตติดต่อกลับหลังไมค์เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบข้อร้องเรียนให้กับคุณลูกค้าครับ
ขอบคุณครับ
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากพฤติกรรมของพนักงาน เบื้องต้นทางแอดมินขออนุญาตติดต่อกลับหลังไมค์เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบข้อร้องเรียนให้กับคุณลูกค้าครับ
ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Flash Express
พนักงานแฟลชเอ็กซ์เพลส
เรื่องมีอยู่ว่า พนักงานคนนี้รู้จักเราและเคยรับของด้วยบ่อยๆ และหลังๆที่ผ่านมา เขามาเชิงจะจีบเราค่ะ เราสั่งบริการเก็บเงินจากแฟลช แล้วพนักงานคนนี้ก็บอกว่า เดี๋ยวพี่จ่ายให้นะน้องไม่ต้องจ่าย แต่ต้องให้เขามาส่งขอบที่บ้านเท่านั้นและตื้อจะมาส่งให้เรากับตัวหลายครั้งแล้วค่ะ ทั้งๆที่เราบอกไปว่าฝากไว้ร้านป้าเพราะเราไม่ค่อยสะดวก และชอบถามว่าเราอยู่คนเดียวหรืออยู่กับพ่อแม่ตลอดเลยค่ะ ถ้าอยู่คนเดียวพี่ไปส่งของให้นะ อะไรประมาณนี้ค่ะ
ใครเคยเจอแบบเราไหมคะ ต้องทำไงดี