หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถาม true เรื่องการชำระบิล ลูกค้านิติบุคคล
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Operator
truemove H
true online
สาขาที่เปิดให้ชำระค่าบริการลูกค้านิติบุคคล มีสาขาใดบ้าง เขต กรุงเทพฯ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดี๋ยวนี้ลูกค้านิติบุคคลของทรู ไม่สามารถชำระบิลผ่านทรูช็อปตามห้างได้แล้วเหรอครับ
วันนี้ถือบิลไปจะไปจ่ายค่าอินเตอร์เน็ทของบริษัท แต่ทางช็อปในห้างแจ้งว่าตอนนี้ช็อปในห้างส่วนใหญ่ไม่รับชำระบิลลูกค้านิติบุคคลแล้ว ที่จะยังรับอยู่ก็เหลือเพียงแค่ไม่กี่สาขาเท่านั้น
Phalanx
เจ้าหน้าที่ทรู คอลเซ็นเตอร์ติดต่อไม่ได้
เนื่องจากน้องสาวเราอยู่อยู่ค่าบริการปรับราคาดีดขึ้นมาได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อช่วงเดือนที่แล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะปรับรถค่าบริการจนป่านนี้ยังไม่ปรับลดค่าบริการและถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระค่
สมาชิกหมายเลข 8921076
เช็คยอดค้างชำระทรู ด้วยเลขบัตรประชาชน
ตามหัวข้อเลยครับ ผมอยากทราบยอดค้างชำระผ่านเลขบัตรที่เคยเปิดไว้ครับ เลขบัตร 1209702269268
สมาชิกหมายเลข 9109269
True รายเดือนต้องชำระกี่รอบบิลถึงจะใช้ DCB ในเบอร์ใหม่ได้คะ
ก็ตามหัวข้อเลยค่ะพอดีว่าเรามีเบอร์รายเดือนอีกอันนึงที่พึ่งได้สมัครได้ไม่นานนี้สำหรับอีกเครื่องนึงก็ได้สงสัยว่าถ้าจะทํา DCB (ที่ไว้ซื้อพวก LINE, Google play) ต้องมีอย่างน้อยกี่รอบบิลหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7100095
รายเดือน ทรูมูฟ ยกเลิกยังไง
ต้องการที่จะยกเลิกบิลรายเดือนของทรูค่ะ มีใครแชร์ประสบการณ์ให้ฟังหน่อยย เขาโทรมาเปลี่ยนโปรช่วงยุ่งๆ ไม่สะดวกจ่ายอีกละ
สมาชิกหมายเลข 6375318
เบอร์ของทรู ถูกระงับไม่ได้จ่ายมาเกือบปีแล้วถ้าจ่ายจะกลับมาใช้งานได้ไหมคะ
พอดีค้างชำระรายเดือรแล้วถูกระงับไป แล้วก็ไม่ไจ่ายนมาหลายเดือนแล้ว ตอนนี้อยากกลับไปใช้เบอร์เดิมถ้าจ่ายจะสามารถกลับมาใช้งานได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5544441
True เติมเงิน แพ็กเกจเน็ตไม่ต่อให้ทั้งที่เงินในระบบ แล้วมาคิดตามการใช้งานจริงแล้วมาหักตังเรื่อยๆ จนตังจะหมด
ยย
สมาชิกหมายเลข 787834
ย้ายค่ายเน็ต True
อยากสอบถามวิธีย้ายค่ายเน็ตจากtrueไปค่ายอื่นครับพอดีโปรที่ใช้ราคาค่อนข้างสูงและะเน็ตก็ไม่ค่อยแรงด้วย
สมาชิกหมายเลข 9108515
ทำไมติดต่อ call center true ได้ยากเย็น
ทั้งโทรหาและแชท true iservice ไม่มีช่องให้คุยกับเจ้าหน้าที่มีแต่บอท ยกเลิกบริการแล้วยังมีสถานะ active ปิดเน็ตแล้วยังเน็ตรั่ว
สมาชิกหมายเลข 3796244
ติดต่อทรูมูฟได้ยากมาก
เราใช้งานในต่างประเทศ แล้วมีปัญหาเรื่องการใช้งานโรมมิ่ง แล้วตัดเงินไป 2 รอบเป็นการซื้อแพคเกจซ้ำเลยอยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้คุยแต่กับมะลิซึ่งจะบอกว่าคุยไม่รู้เรื่องแก้ปัญหาไม่ได้จริงๆในบางเรื่อง โรมมิ
สมาชิกหมายเลข 8925020
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Operator
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถาม true เรื่องการชำระบิล ลูกค้านิติบุคคล