ส่งโน๊ตบุ๊ค ASUS ซ่อมผ่าน 7/11 แต่ของไม่ถึงคลังสินค้า ติดตามยังไงได้บ้างครับ

**** อัพเดท 30 ก.ย. ทาง asus ซ่อมเสร็จวันที่ 20 กย. ป่านนี้ผมยังไม่ได้ของเลย สอบถามทาง asus แจ้งว่าส่งพัสดุไปแล้ว ได้ติดตามกับทางบริษัท dynamic แต่ไม่มีการตอบใดๆกลับมายังติดตามไม่ได้

27 กย. asus ติดตามให้...
29 กย. asus บอกว่าทางบ.ขนส่ง dynamic เครือ 7/11 ยังไม่ตอบกลับ..
30 กย. asus บอกว่าตามแล้วยังไม่ตอบกลับ จะตามให้อีกที....

เช็คในเว็บไซต์ ก็ไม่มีข้อมูลพัสดุเลย

สรุปไทม์ไลน์

ส่งซ่อม 9 สค. 7/11 ส่งให้ dynamic 11 ส.ค.

dynamic ส่งให้ asus 23 ส.ค. อยู่ระหว่างกระบวนการของ บ. dynamic กี่วัน?

20 ก.ย. asus ซ่อมเสร็จ .,...... ซ่อมเกือบเดือน

วันนี้ 30 ก.ย. ของยังหาไม่เจอ

แบบนี้แจ้ง สคบ. ได้ไหมครับรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมในการใช้บริการเลย




*****อัพเดท 23 ส.ค.  จนท. โทรมาว่าเจอพัสดุแล้วครับ จะส่งให้รอบวันนี้ 23/8/64 ....2 สัปดาห์พอดีจากวันที่ส่ง


โน๊ตบุ๊คผมมีปัญหาต้องการส่งซ่อมที่ศูนย์ ASUS แต่เนื่องจากสถานะการณ์โควิดศูนย์บริการในฟอร์จูนจึงต้องปิดชั่วคราว และเนื่องจากกระทู้นี้ เมื่อเราต้องส่ง Notebook ASUS ซ่อม ผ่านทาง 7-11 เห็นว่าระยะเวลาการส่งถึงซ่อมเสร็จค่อนข้างนาน แต่ผมรับได้เนื่องจากประกันเหลืออีกประมาณ 1 เดือน

วันที่ 9 ส.ค.ประมาณ 7.30 น. ผมได้นำโน๊ตบุ๊คส่งซ่อมที่ 7/11  หลังจากนั้นไม่นานมี SMS จาก Dynamic เด้งเข้ามือถือว่า "7-11 ได้รับพัสดุ 882108003707 แล้วกำลังจัดคืนส่ง ASUS"

หลังจากนั้น ผมได้เช็คทางเวป ASUS เป็นระยะๆ ในเวปแจ้งว่า "ศูนย์บริการได้รับคำขอซ่อมแซมของคุณแล้ว" เป็นแบบนี้อยู่หลายวันเลยโทรไปถามทางศูนย์ ASUS ได้รับคำตอบว่าโน๊ตบุ๊คผม ยังไม่ถึงศูนย์บริการ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า พัสดุอาจไปส่งที่ศูนย์ฟอร์จูน ให้เช็ควันที่ 19 อีกครั้งนึง

ในระหว่างนี้ผมได้เช็คลิ้งติดตามพัสดุ ในเวปของ ASUS http://www.dynamic-logistics.co.th/mvcparcelpublic/mtracking  ปรากฏว่าเข้าเวปไม่ได้เสริชหาบริษัทนี้ หาเวปไม่เจอ ไม่มี หาเบอร์โทร ก็โทรไม่ติดแม้แต่เบอร์เดียว ประหนึ่งว่าบริษัทนี้ไม่มีตัวตน

19 ส.ค. ผมได้เช็คอีกรอบ ผลออกมาเหมือนเดิมผมจึงได้ติดต่อทาง 7-11 สาขาที่ผมนำพัสดุไปฝาก น้องผู้จัดการหาเบอร์น้องพนักงานที่รับของผม คุยได้สักพักเหมือนน้องจำไม่ได้ ผมเลยให้ทางน้องผู้จัดการ ญ คุยต่อ น้องผู้จัดการคุยสักพักไม่ได้แจ้งอะไรผมว่าได้ความยังไง แต่เค้าเช็คให้และติดต่อคลังสินค้า ทางคลังแจ้งว่า พัสดุยังไม่ถึงคลังเลย ทางคลัง แจ้งให้ทาง 7-11 ดูกล้องวงจรปิดแล้วแจ้งทะเบียนรถ และรับปากว่าจะตามให้หากได้ทะเบียนรถ น้องผู้จัดการที่ 7-11 จึงขอเบอร์ผมไว้ โดยบอกว่า ถ้าเสร็จแล้วจะโทรแจ้ง.....

20 ส.ค. ไม่มีคนโทรแจ้ง ตอนเย็นผมจึงติดต่อ 7-11 อีกครั้ง คราวนี้ผู้จัดการไม่ใช่คนเดิม เป็นผู้จัดการ ช  และไม่ทราบเรื่องที่ผู้จัดการคนเมื่อวานได้รับเรื่องไว้ ผมจึงอธิบายให้ฟังอีกรอบนึง  คราวนี้เค้าเข้าไปกรอกล้องดูให้ สักพักใหญ่ก็ออกมาแจ้งว่าดูแล้วกล้องไม่ชัด ไม่สามารถระบุทะเบียนรถได้ ผมเลยให้เบอร์ของจนท.คลังสินค้าให้น้องผู้จัดการ ช คุย เสร็จแล้วน้องผู้จัดการ ช แจ้งว่า ทางคลังแจ้งให้ดูกล้องว่าทาง 7-11 ได้ส่งของให้กับรถส่งของหรือไม่ทางน้องผู้จัดการ ช ขอเบอร์ผมไว้ และบอกว่าจะโทรแจ้ง..... ยังไม่แจ้งเหมือนเดิมแต่วันนี้จะไปติดต่ออีก

มีความรู้สึกว่าเราใช้บริการ แต่เราต้องเดินเรื่องเองทั้งหมดเลย พนักงาน 7/11 ก็เหมือนไม่ค่อยอยากจะตามเรื่องให้ด้วย มีน้องผู้จัดการ ช นี่แหละดูค่อยติดตามให้หน่อย ผมทำอย่างไรได้บ้างครับ เหมือนทำอะไรไม่ได้เลย บริษัทขนส่งก็ติดต่อไม่ได้ เกือบครึ่งเดือนแล้ว ยังไม่รู้ว่าโน๊ตบุ๊คอยู่ไหนเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่