PS5 Ghost of Tsushima Director’s Cut เล่นแล้วเป็นยังไงบ้าง

หลังจากลองสตรีมไปแล้วสามชั่วโมง ก็อยากจะมาแบ่งปันกันว่า Director’s Cut PS5 ของเกมสุดดัง Ghost of Tsushima ดีมั้ย น่าซื้อมาเล่นรึเปล่า ตอนนี้ถ้าใครมีเวอร์ชั่น PS4 เค้าจะให้อัพเกรดเป็นเวอร์ชั่น Director’s Cut ก่อน 690 บาท จากนั้นจะให้อัพเป็นเวอร์ชั่น PS5 อีกที ด้วยราคา 300 บาท รวมแล้วเป็น 990 บาทแต่คิดว่าวันที่ 20 สิงหาคม 2021 เค้าน่าจะให้อัพเกรดรวดเดียวได้เลย (ไม่แน่ใจนะครับ รอดูกันต่อไป)
.
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
.
แต่สิ่งที่อยากจะแชร์หลังจากลองเล่นมาแล้วคือ ซื้อเถอะครับ ถ้าไม่เคยเล่นเกมนี้ สองพันกว่าบาทบน PS5 คุ้มทุกบาททุกสตางค์หรืออัพเกรดจาก PS4 มาก็คุ้มมากครับ ผมอินประมาณหนึ่งกับเกมบน PS4 แต่ก็ไม่ได้สุดๆ มาก แต่พอเจอเกมนี้เข้าไปบน PS5 นี่ดีกว่ากันมากครับ อินกว่ากันเยอะ
.
- เกมรองรับจอย PS5 เต็มที่ทั้งการสั่น Haptic Feedback ม้าวิ่ง การดึงดาบออกจากฝัก และ การยิงธนู ด้วย Adaptive Triggers  
.
- กราฟิกสวยมาก หน้าตาตัวละครใน Cutscene ได้อารมณ์กว่าเดิมมาก ฉากต่างๆ ในเกม ละเอียดขึ้นมาก รู้สึกว่า Texture มันละเอียดขึ้น ภาพสวยขึ้นเป็นกองครับ และเฟรมเรทนิ่งมากๆ 
.
- เกมใช้ประโยชน์จาก SSD สุดๆ โดยการโหลดเร็วมาก ไม่รู้สึกเลย ตายแล้วเกิด สู้ใหม่ได้ทันที 
.
- เสียงภาษาญี่ปุ่นแล้วพูดตรงปากดีมากๆ ทำให้รู้สึกอินมาก กว่าการเล่นภาษาอังกฤษเยอะมาก และดีกว่าพูดขยับปากแบบอังกฤษแต่พากย์ภาษาญี่ปุ่นทับ
.
แน่นอนภาษาไทย นี่มันสุดยอดอยู่แล้ว และอย่างสุดท้ายคือผมเริ่มเล่นเกมนี่ใหม่เพราะนึกว่าจะไปเกาะ Iki เลยหลังจากเล่นเปิดไปไม่นานที่ไหนได้ ต้องรอจบ Act 1 ซึ่งเล่นนานมาก ตอนนี้ยังไม่ได้ไป Iki เลย แต่แค่ที่ได้ลองนี่ก็รู้สึกคุ้มแล้วครับไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดจาก PS4 หรือซื้อแผ่นใหม่เลย นี่เป็นสุดยอดประสบการณ์บน PS5 ที่พลาดไม่ได้ครับ
.
ช่องแมวนูน https://www.youtube.com/channel/UCr5L_gavyNJ2KXtVfZDe0Tg
Page : https://www.facebook.com/maewnoonyoutuber/
Website : https://www.maewnoon.com/
IG: https://www.instagram.com/maewnoonyt/ 
TIKTOK : https://www.tiktok.com/@maewnoon
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่