หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ควรยกเลิก true wifi ยังไงช่วงโควิด
กระทู้คำถาม
True WiFi
truemove
true online
Wi-Fi
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เหนื่อยใจมากค่ะ เข้า shop ไม่ได้เพราะช่วงนี้ปิดเพราะโควิด
พยายามแล้วพยายามอีกทาง iservice ละ 1242 ก็โดนโอนสายตลอด
ต้องย้ายบ้านในเร็วๆนี้ แต่เรื่องเล็กๆทำให้ยาวนานและยุ่งยากมากค่ะ
อยากสอบถามว่าถ้าอยากเดินเรื่องต้องมีขั้นตอนต่อไปอย่างไรบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู สัญญาณหายขึ้นไม่พบบริการ โทร 1242ก็ไม่ติด แก้ไขอย่างไร *เป็นบ่อยมากตั้งแต่ช่วงหน้าฝนพายุเข้า
แก้ไขอย่างไรดี ลองทำตามข้อความตอบกลับกระทู้อื่นๆแล้ว แต่ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 9140104
พนักงานทรู ใน true iservice มีไว้ทำไม
เราเคยติดต่อผ่านทางแชท ให้ปิดหมายเลขที่ถูกระงับไว้ พนักงานก็แนะนำและดำเนินการให้ พอมาวันนี้งงเลยจ้า พนักงานทำงานจริงหรึเปล่า ส่งเรื่องช่วยเหลือ บอกติดต่อshop true ได้เลย สถานะการณ์โรคระบาด โควิด 19
สมาชิกหมายเลข 5491638
อยากยกเลิกการนัดติดตั้งเน็ตบ้าน
พอมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นเลยรับโปรโมชั่นนั้นไป แต่ลืมไปว่าติดสัญญาณเน็ตบ้านค่ายเก่าอยู่เลยอยากจะยกเลิกการรับโปรโมชั่นที่ทรูโทรมาแนะนำให้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 6637715
ยกเลิกโปรเน็ตทรู
ผมต้องการยกเลิกโปรเน็ต MaxExtra 269,Net50GB, V150min,FreeOnnet15m/call โดยลองกดโทร 1. *1242 แล้วกด 5 ไม่ได้ 2.:ลองเข้าไปในแอพ Iservice แล้วหาปุ่มยกเลิกก็ ไม่ได้ 3.: *190# ไม่ได้ 4. *901*0# หรือ *1901
สมาชิกหมายเลข 7501466
ซื้อ SIM จาก True Stroe Online ลงทะเบียนไม่ได้ ทำยังไงได้โดยไม่ต้องไป SHOP
เราซื้อ SIM จาก True Stroe Online ลงทะเบียนผ่าน IService ไม่ได้ ให้ติดต่อ 1242 ทาง 1242 ทำอะไรให้ไม่ได้เลย ให้ ไป SHOP อย่างเดียว เราไม่สะดวกเดินทางทรูควรมีวิธีทำให้ลูกค้าไหมค่ะ หรือว่าซื้อแล้ว ลงไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 6108769
ร้องเรียน True shop ที่สามารถติดตามความคืบหน้าได้
เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เวลาประมาณ 12.20 น. ได้เข้าไปซื้อมือถือ Samsung A54 5G (8/256GB) ที่ True shop ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยประสงค์จะใช้สิทธิ์ลูกค้าปัจจุบัน พร้อมแพ็คเกจ รายเดือน 699 บ. ค่าเค
สมาชิกหมายเลข 7492975
สัญญาณอ่อนลง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านมีปัญหาสัญญาณอ่อน ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยต้องติดต่อที่ไหน พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อยๆ มีใครพอทราบช่องทางติดต่อมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 9107954
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
รบกวนสอบถามครับ Trueid
มีช่องทางไหนนอกจาก 3 ช่องทาง ไปที่ Shop , 1242 และ True iservice ที่ได้คำตอบที่จบปัญหาบ้าง ตั้งแต่ได้กล่อง Trueid Version2 มา ยังใช้งานตามแพ็คเก็จไม่ได้เลยครับ ไปที่ Shop ก็ตอบมั่วไปเรื่อย โทรไป 1242
Api_2499
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไวฟายทรู
ปกติขอเปิดสัญญาณชั่วคราวทรูจะใช้ได้กี่วันคะ อยากขอเปิดไปอีก3วันค่ะ พอดีถึงจะได้เงินจ่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4398846
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
truemove
true online
Wi-Fi
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ควรยกเลิก true wifi ยังไงช่วงโควิด
พยายามแล้วพยายามอีกทาง iservice ละ 1242 ก็โดนโอนสายตลอด
ต้องย้ายบ้านในเร็วๆนี้ แต่เรื่องเล็กๆทำให้ยาวนานและยุ่งยากมากค่ะ
อยากสอบถามว่าถ้าอยากเดินเรื่องต้องมีขั้นตอนต่อไปอย่างไรบ้างคะ