ไปธนาคาร SCB มาสองรอบแล้ว เพราะบัตร ATM หาย และ ต้องการยกเลิกเบอร์มือถือ 1เบอร์ ก่อนหน้าที่จะไป ได้โทรหาปรึกษากับเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ เรื่องการมันลบเบอร์ที่ยืนยัน OTP สรุปว่าคอลเซนเตอร์ลบให้ไม่ได้ ต้องติดต่อสาขาเท่านั้น และคอลเซนเตอร์บอกว่าให้นัดคิวกับทางสาขาเอาเอง เพราะแต่ละสาขามีนโยบายในการจัดการคิวไม่เหมือนกัน เลยไปที่สาขา ช่วงบ่าย1 ที่เลือกเวลานี้เพราะคนน้อย เดินเข้าไป เจอพี่พนักงานตั้งโต๊ะอยู่หน้าสาขา ถามว่าน้องมาทำอะไรค่ะ เลยตอบไปว่าบัตร ATM ผมหายต้องการทำใหม่ครับ พี่เขาบอกว่าวันนี้คิวหมดแล้ว ต้องมาใหม่พรุ่งนี้ ในหัวคิดว่าเอ้าตอนนี้ไม่มีคน คือในธนาคารว่างมากๆ ทำให้ก็จบๆไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรเจอมนุษย์ป้าทำงานอีกแล้วพูดไปเดี๋ยวเยอะ สรุป คือให้มาวันถัดไปตอนเช้า 7โมง คือไม่เข้าใจจริงๆ ขอจองคิวล่วงหน้าก็ไม่ได้ ต้องมาตอนเช้าเท่านั้น ถัดไปอีกวันผมไปที่สาขาตอน 11โมงเพราะเช้าไม่ว่าง แวะไปทำได้ก็ทำ ทำไม่ได้ก็ชั่งมัน เพราะย้ายเงินออกจากบัญชีหมดแล้ว สรุปว่า โดนประโยคเดิม คิวเต็มหมดแล้ว น้องต้องมาพรุ่งนี้ แต่เช้าๆหน่อย คือคนเราก็ไม่ได้ว่างตอนเช้ากันทุกคนไหม สมควรย้ายธนาคารไหมแบบนี้ บริการแย่มาก คือไม่ว่างตอนเช้า ก็น่าจะเปิดระบบให้บุ๊คคิวตอนบ่ายให้หน่อยก็ไม่ได้
ธนาคาร SCB มีหลักในการจัดคิวอย่างไรในช่วงโควิดระบาด พื้นที่สีแดง