หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะย้ายค่ายออกจาก true แบบเติมเงิน แต่ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก"มียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ!" คืออะไร!?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ผมใช้ทรูแบบเติมเงิน ไม่มียอดค่าค้างชำระอะไร และต้องการย้ายค่าย
พอกด *151*ID# เพื่อขอย้ายค่ายกลับได้รับข้อความว่า "มียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ" รบกวนทรูเข้ามาตอบด้วยครับว่าคืออะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการย้ายจาก True ไป AIS ชำระบิลรอบล่าสุดไปหลายวันแล้ว แต่กด *151*ID# ระบบแจ้งว่าค้างชำระ
ต้องการย้ายค่ายจาก True ไป AIS โดยได้ทำการจ่ายบิลทรูรอบสุดท้ายไปเรียบร้อยตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว(รอบบิลตัดวันที่ 27 จ่ายบิลตั้งแต่วันที่ 30) อาทิตย์ที่แล้วได้ติดต่อขอย้ายค่ายทางออนไลน์ของ AIS จนถึงวัน
imaJin
ย้ายค่ายเบอร์เดิมไม่ได้
สวัสดีครับสมาชิกทุกคน ผมใช้งานหมายเลขโทรศัพท์มือถือของเครือข่าย True แบบเติมเงินอยู่ อยากย้ายค่าย แต่พอกด*151*เลขสิบสามหลัก# แล้ว ข้อความกลับมา แจ้งผมว่ามีค้างชำระ ค่าบริการให้ใช้ทันใจ อยู่ย้ายไม่ได
ศอศาลา
แบบเติมเงิน กด *151* ย้ายค่ายไม่ผ่านของ True ทั้งที่ไม่ค้างค่าบริการและใช้งานครบ 90 วันแล้ว
⚪️ จะย้ายค่ายไป DTAC กด *151* เพื่อย้ายไปใช้โปรเน็ตไม่อั้น 10 mb 30 วัน 200 บาท ⚪️ ได้รับข้อความว่า ยังมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษ ⚪️ คือ เราเช็คใน TRUE
สมาชิกหมายเลข 1855255
คือไรอ่ะ?งงมาก
พอดีจะจากTRUEไปAIS แต่พอกด*151*id# แล้วก็ขึ้นว่าหมายเลข 095903XXXX ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ
สมาชิกหมายเลข 6531717
กดย้ายค่าย True แล้วไม่สำเร็จเป็นเพราะอะไรครับ?
ผมใช้ True เติมเงิน จะย้ายไป AIS กด *151*รหัสบัตร# แล้วขึ้นว่า " หมายเลข 0955366xxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่
สมาชิกหมายเลข 1225378
ต้องการย้ายค่ายหนีจากทรู ต้องทำยังไงคะ?
อยากย้ายหนีมากกกกก แต่ทรูไม่ยอมปล่อยเลย โทร *151*xxx 2-3รอบ บอกมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือค่าบริการทันใจยังไม่ชำระทั้งๆที่ใช้แบบเติมเงิน นี่เช็คแล้วเช็คอีกว่าไม่มียอด โทรสอบถาม คอนเซ็นเ
สมาชิกหมายเลข 8510078
ย้ายค่ายออนไลน์ออกจากTRUEไม่ได้
พอดีจะย้ายค่ายจาก true ไป ais แต่พอกด ตรวจสอบสิทธิ์ *151*ตามด้วยเลขบัตรปชช กลับบอกว่า ค้างชำระหรือมีสิทธิ์พิเศษ พยายามกดมาหลายเดือนแล้วแต่ยังย้ายค่ายไม่ได้เลยค่ะ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 3346040
จะย้ายค่าย แต่ทำไมขึ้นค้างชำระ ทั้งที่ไม่ค้าง
พอดีจะย้ายค่ายจากทรู ไป ais แต่พอกด *151*เลขบัตรปช# มันกลับบอกว่าเราค้างชำระ ทั้งที่เงินในเครื่องเราก็เหลือ (เราใช้แบบเติมเงิน)
สมาชิกหมายเลข 4279373
ย้ายค่ายเบอร์เดิม true ไป dtac กด*151* ไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ
เนื่องจากผมได้ทำการย้ายค่ายผ่านหน้าเวป แล้วกด *151*097210xxxx# แล้วทางระบบแจ้งว่าผมค้างชำระค่าบริการ แต่ซิมผมเป็นแบบเติมเงิน รบกวนtrue ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1645557
ทำไมขอรหัสย้ายค่ายจาก true ไม่ได้แจ้งว่ามียอดค้าง ทั้งที่ถาม call center แล้ว จ่ายตามยอดแล้วก็ตาม
ต้องการย้ายค่ายจากรายเดือน true ไปเป็นแบบเติมเงิน dtac. กดขอรหัสย้ายค่าย ไม่สำเร็จแจ้งว่ามียอดค้าง ทั้งที่ ถามยอดและชำระค่าบริการระหว่างรอบบิลแล้วด้วย ต่อมา ได้คุยกับ call cent
สมาชิกหมายเลข 5178785
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะย้ายค่ายออกจาก true แบบเติมเงิน แต่ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก"มียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ!" คืออะไร!?
พอกด *151*ID# เพื่อขอย้ายค่ายกลับได้รับข้อความว่า "มียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ" รบกวนทรูเข้ามาตอบด้วยครับว่าคืออะไรครับ