หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามปัญหา True convergence ( true online + true vision)
กระทู้คำถาม
true online
TrueVisions
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
สวัสดีครับ
อยากสอบถามเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนให้ราคาถูกลงกว่าที่ใช้อยู่ปัจจุบัน เนื่องจากอยากประหยัดค่าใช้จ่ายต้องติดต่อที่ไหนหรือทำอย่างไรบ้าง หรือกรณีถ้าอยากยกเลิกสัญญาการใช้งาน true ทั้งหมดต้องทำอย่างไรบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกข้อความ SMS ประชาสัมพันธ์ที่ส่งจาก TrueCorp ต้องทำอย่างไร?
คำถาม: ต้องการยกเลิกข้อความ SMS ที่ส่งจาก TrueCorp ต้องทำอย่างไร? ก่อนตอบ โปรดอ่านคำถามให้เข้าใจอีกครั้งว่าถามอะไร เพื่อจะได้ตอบให้ตรงคำถาม ถ้า cc คิดจะ copy+paste คำตอบจาก script ว่ากด *137 บลาๆ โปร
สมาชิกหมายเลข 716250
โดนจนได้บิลผีโผล่มาทวงหนี้true vision ทั้งที่ยกเลิกtrue online convergence (สุขคูณ3แล้ว)
เพิ่งไปยกเลิกเนตบ้านtrue online (ที่มีพ่วงtrue vision โทรศัพท์พื้นฐาน และซิมtruemoveH )เมื่อประมาณวันที่18ธค.61 ตรงวันที่ตัดรอบบิลวันที่18 พอดี) แต่ทำไมมีค่าtrue vision โผล่มาจากไหน
chutintharo
ยกเลิกเน็ตไม่ได้ แพ็คเกจรายเดือนโคตรเซ็งเลย ของดีแทค ใครมีวิธีบอกทีครับ มีแต่เปลี่ยนแพ็คเกจ แล้วบอกยกเลิกเองได้
สมาชิกหมายเลข 8899601
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
เครือข่ายทรูเติมเงิน หักเงินไปโดยที่ปกติเติมหักรายเดือน
เบอร์คุณพ่อมีการเติมเงินเข้าไป 200 บาท แต่ก่อนที่จะเติมเงินคุณพ่อได้มีการกดยืมเน็ตไป(คนแก่จะไม่ค่อยรู้) พอเติมเงินเข้าไปก็หัก 40 บาท จะเหลือ 160 บาท ก็เติมเงินเข้าไปอีก 40 บาท = 200 บาท ได้มีการโทรหา
สมาชิกหมายเลข 6360960
โลโก้ช่องทรู แยกความแตกต่างยากมาก อยากให้ทางทรูวิชั่นปรับปรุงโลโก้
มีเรื่องสงสัยมานานแล้ว โลโก้ช่องทรูที่เป็นช่อง HD โลโก้จะแยกออกแยกความแตกต่างยากมาก สิ่งที่ทำให้แยกออกยากคือคำว่า HD จะตัวใหญ่มาก ส่วนชื่อช่องมองแทบไม่ออก โดยเฉพาะตอนเลือกช่องของกล่องทรูไอดี โลโก้จะมอ
สมาชิกหมายเลข 1315303
บิลแรก เดือนนี้จ่าย true convergence ราคา 583.86บ. เสร็จแล้ว บิล 2 ให้จ่ายล่วงหน้า 168.01 บ.
บิลแรก เดือนนี้จ่าย true convergence ราคา 583.86บ. เสร็จแล้ว บิล 2 ให้จ่ายล่วงหน้า 168.01 บ. ไม่บอกเลยนะครับว่าเป็นค่าอะไร หากเราไม่สนใจยกเลิกได้ไหม ไม่รู้ว่าจะบวกเพิ่มจ่ายเงินอัตโนมัติหรือเปล่า ใครมี
สมาชิกหมายเลข 2935185
ทรูสมัครแพคเสริมให้เอง ใครโดนบ้างคะ??
สวัสดีค่ะ พอดี true bill แจ้งยอดชำระมาปกติ แต่เดือนนี้มียอดแพ็คเกจเสริมเพิ่มมา ซึ่งเราไม่ได้สมัคร!!! ปกติจะใช้แพ็คเกจรายเดือน เน็ตอย่างเดียว 200.- ส่วนค่าโทรก็จ่ายตามที่โทรจริง (เพราะไม่ค่อยได้โทรเบอร
สมาชิกหมายเลข 8904447
อยาก ขอเปลี่ยน Router True Gigatex Fiber เป็นรุ่นใหม่ต้องดำเนินการอย่างไรบ้างครับ
อยากยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนของทรู เป็นพนักงานทรูโทรมาว่าได้อินเทอร์เน็ต5Gไม่มีลิมิต แล้วก็สมัครให้เลย
สมาชิกหมายเลข 4645997
กดยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูไปแล้ว แต่ยังเรียกเก็บเงินอยู่
กดยกเลิกไปเดือนที่แล้วแต่เดือนนี้ยังเรียกเก็บเงินค่าแพ็คเกจเสริมแต่ในแอปขึ้นแค่แพ็คเกจหลัก
สมาชิกหมายเลข 9032242
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
TrueVisions
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามปัญหา True convergence ( true online + true vision)
อยากสอบถามเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนให้ราคาถูกลงกว่าที่ใช้อยู่ปัจจุบัน เนื่องจากอยากประหยัดค่าใช้จ่ายต้องติดต่อที่ไหนหรือทำอย่างไรบ้าง หรือกรณีถ้าอยากยกเลิกสัญญาการใช้งาน true ทั้งหมดต้องทำอย่างไรบ้างครับ