หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งของชอปปี้ห่วยแตกมาก
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
คือเราสั่งของไป และทีนี้เบอร์ที่ติดต่อมันผิด และบอกชอปปี้ไปแล้วมาเบอร์ที่เขียนอยู่หน้าซองมันผิด เราก็รอๆ พอดูในแอพ ไม่สามารถติดต่อปลายทางได้ เราก็แจ้งพนักงานไปอีกรอบ เขาบอกประสานงานให้แล้วๆ แต่เหมือนเดิมเลย เหมือนเดิม งงเหมือนกันนะว่าคืออะไร โครตห่วยแต่กสุดๆ ล่าสุดรอมา3วันเหมือนเดิม แย่มากๆ
เลยอยากจะถามว่า มีเบอร์ที่ติดต่อกับขนส่งของชอปปี้โดยตรงไหม ติดต่อเองดีกว่า ผ่านพนักงานไม่ได้เรื่อง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SPX Express ถ้าจะติดต่อยาก และไม่รับผิดชอบหรือช่วยเหลือลูกค้าขนาดนี้ ก็ปิดบริษัทไปเถอะค่ะ
มีของที่่มาถึงปลายทางตั้งแต่วันที่่ -8-9 กรกฎาคม อยู่ถึง 5 ชิ้น และไม่มีการโทรติดต่อจากบริษัทขนส่งเลยสักนิดเดียว ขึ้นแต่ว่า ไม่สามารถส่งได้ และวนอยู่แต่ว่าถึงสาขาปลายทางแล้ว ในภาพนี้คือตัวอย่าง ทั้งส่
โปรดใช้วิจารณญาณ
KERRY ( เคอรี่ ) ติดต่อไม่ได้ ไม่ยอมส่งของ
คือสั่งของไปจากทั้งชอปปี้ลาซาด้า แต่:)ได้ขนส่งเคอรี่เหมือนกัน ของที่สั่งชอปปี้ เข้ารับของจากร้านวันที่ 06/05/67 ถึงปลายทางนำจ่ายของวันที่ 10/05/67 ส่วนของลาซาด้า เข้ารับของวันที่ 07/05/67
สมาชิกหมายเลข 3354812
แฟลชพัสดุถึงปลายทางแล้วยังไม่ส่งของให้ ต้องการใช้ด่วนไปเอาเองได้
สวัสดีตามข้างต้นตามหัวข้อ พัสดุหมายเลข TH630180F6CK7I ยังไม่ได้ทำการจัดส่งถึงปลายทางผู้รับ เนื่องจากมีการคีย์ข้อมูลที่อยู่ผิด ไม่รู้ว่าเป็นที่ร้านหรืออพนักงานที่คีย์ข้อมูลผิด และเลยกำหนดวันที่รับมาแล
สมาชิกหมายเลข 4473964
คืออะไรคะ ยังไม่ได้รับสายจากพนักงานเลยแล้งทำไมบอกว่าปฏิเสธการรับ แล้วอีกอย่างพัสดุเราไม่ได้เก็บปลายทางด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9163771
บริษัทขนส่งkexส่งของนานมาก
สินค้าส่งจากผู้ส่งตั้งแต่วันที่8 วันที่9ของถึงสาขาปลายทางและขึ้นกำลังจัดส่ง กำหดส่งวันที่9และวันนี้วันที่12ซึ่งเเมื่อวานได้มีการโทรหาคอลเซนเตอร์ของบริษัทขนส่ง ได้มีการตามพัสดุให้แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปล
สมาชิกหมายเลข 9142690
Shopee express ขนส่งไร้ความรับผิดชอบ จะฟ้องได้ที่ไหน
เรื่องมีอยู่ว่า มีพัสดุมาส่งเก็บเงินปลายทางที่บ้าน แต่นี่ไม่อยู่บ้านคนที่บ้านคิดว่าเราสั่งมาเลยจ่ายไป2ร้ยเกือบ3ร้อยบาท แต่นี่ไม่สั่งเก็บปลายทางแล้ว จ่ายก่อนหมด จนมาดูว่าใบปะหน้าโดย SPX ขนส่งของช
MickaJun
รีวิว shopee ที่ไม่ได้รับสินค้าเพราะฝนตก
พอดีสั่งของจากชอปปี้เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม 2025 เข้าใจว่าเป็นวันที่ 10 เดือน 10 คนสั่งของเยอะ หลังจากที่สั่งของเสร็จเมื่อเวลาประมาณเที่ยงวัน หลังจากนั้นทางร้านจึงดำเนินการจัดส่งจนเข้าระบบ spx แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8594292
โดนพนักงานแฟลชยัดเยียดรับของและข่มขู่
พอดีเราสั่งกระเป๋าจาก TikTok ผิดค่ะ ตั้งใจจะซื้อ 1 ใบแต่กดเป็น 2 ใบ มารู้ตัววันถัดไปก็เลยรีบทักร้านเพื่อขอยกเลิก แต่ร้านบอกว่าส่งเข้าระบบไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้ ร้านแนะนำให้เราปฏิเสธรับของปลายทางแทน ซึ่งก
สมาชิกหมายเลข 4174712
ถ้าในshopeeเขียนว่า รอรับสินค้า และชำระเงินปลายทางภายในวันที่... แปลว่าของจะมาถึงวันนั้นหรือก่อนวันนั้นคะ
สวัสดีค่ะ ปกติเราเป็นคนที่ไม่เล่นพันทิป แต่วันนี้มันไม่ไหวจริงๆ คือเราสั่งของในชอปปี้ไปแล้วพอดีว่าต้องรีบใช้มากๆ ในชอปปี้เขียนว่า รอรับสินค้า และชำระเงินปลายทางถายในวันที่18-10-20 แล้วทีนี้เราอยากทราบ
สมาชิกหมายเลข 6144842
บริษัทขนส่ง DHL นี่ พนักงานส่งของโดนตัดแต้มหักเงินกรณีผู้รับแจ้งตีกลับพัสดุด้วยเหรอ
คือสั่งของออนไลน์เก็บเงินปลายทาง บริษัท DHL มาส่ง เราปฏิเสธรับพัสดุให้ตีกลับต้นทางเลยเพราะเปลี่ยนใจสั่งใหม่และออเดอร์เดิมยกเลิกไม่ได้แล้ว เราเคยเปลี่ยนใจก็หลายครั้งอยู่และได้มีการสั่งใหม่แทนก็รับของปก
สมาชิกหมายเลข 3215078
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งของชอปปี้ห่วยแตกมาก
เลยอยากจะถามว่า มีเบอร์ที่ติดต่อกับขนส่งของชอปปี้โดยตรงไหม ติดต่อเองดีกว่า ผ่านพนักงานไม่ได้เรื่อง