คือเราสั่งของไป และทีนี้เบอร์ที่ติดต่อมันผิด และบอกชอปปี้ไปแล้วมาเบอร์ที่เขียนอยู่หน้าซองมันผิด เราก็รอๆ พอดูในแอพ ไม่สามารถติดต่อปลายทางได้ เราก็แจ้งพนักงานไปอีกรอบ เขาบอกประสานงานให้แล้วๆ แต่เหมือนเดิมเลย เหมือนเดิม งงเหมือนกันนะว่าคืออะไร โครตห่วยแต่กสุดๆ ล่าสุดรอมา3วันเหมือนเดิม แย่มากๆ
เลยอยากจะถามว่า มีเบอร์ที่ติดต่อกับขนส่งของชอปปี้โดยตรงไหม ติดต่อเองดีกว่า ผ่านพนักงานไม่ได้เรื่อง
ขนส่งของชอปปี้ห่วยแตกมาก
เลยอยากจะถามว่า มีเบอร์ที่ติดต่อกับขนส่งของชอปปี้โดยตรงไหม ติดต่อเองดีกว่า ผ่านพนักงานไม่ได้เรื่อง