หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งของชอปปี้ห่วยแตกมาก
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
คือเราสั่งของไป และทีนี้เบอร์ที่ติดต่อมันผิด และบอกชอปปี้ไปแล้วมาเบอร์ที่เขียนอยู่หน้าซองมันผิด เราก็รอๆ พอดูในแอพ ไม่สามารถติดต่อปลายทางได้ เราก็แจ้งพนักงานไปอีกรอบ เขาบอกประสานงานให้แล้วๆ แต่เหมือนเดิมเลย เหมือนเดิม งงเหมือนกันนะว่าคืออะไร โครตห่วยแต่กสุดๆ ล่าสุดรอมา3วันเหมือนเดิม แย่มากๆ
เลยอยากจะถามว่า มีเบอร์ที่ติดต่อกับขนส่งของชอปปี้โดยตรงไหม ติดต่อเองดีกว่า ผ่านพนักงานไม่ได้เรื่อง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SPX Express ถ้าจะติดต่อยาก และไม่รับผิดชอบหรือช่วยเหลือลูกค้าขนาดนี้ ก็ปิดบริษัทไปเถอะค่ะ
มีของที่่มาถึงปลายทางตั้งแต่วันที่่ -8-9 กรกฎาคม อยู่ถึง 5 ชิ้น และไม่มีการโทรติดต่อจากบริษัทขนส่งเลยสักนิดเดียว ขึ้นแต่ว่า ไม่สามารถส่งได้ และวนอยู่แต่ว่าถึงสาขาปลายทางแล้ว ในภาพนี้คือตัวอย่าง ทั้งส่
โปรดใช้วิจารณญาณ
KERRY ( เคอรี่ ) ติดต่อไม่ได้ ไม่ยอมส่งของ
คือสั่งของไปจากทั้งชอปปี้ลาซาด้า แต่:)ได้ขนส่งเคอรี่เหมือนกัน ของที่สั่งชอปปี้ เข้ารับของจากร้านวันที่ 06/05/67 ถึงปลายทางนำจ่ายของวันที่ 10/05/67 ส่วนของลาซาด้า เข้ารับของวันที่ 07/05/67
สมาชิกหมายเลข 3354812
KEX ขนส่งที่บริการแย่ที่สุด
คือเราสั่งของ แล้วแม่ค้าใช้ขนส่งKEXนี่แหละ ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหา พอถึงศูนย์คัดแยกขอนแก่นเท่านั้นแหละ ปึ้งไม่มีการอัพเดทสถานะข้อมูลใดๆ อัพแค่ว่าออกจากศูนย์คัดแยก ทีนี้โทรไปถามพนักงานคนที่1 บอกว่าพั
สมาชิกหมายเลข 9065036
เอกสารข้างในซองหายตามได้ไหมคะ ของขนส่ง Flash express ค่ะ
วันที่ 18 กันยายน ได้ส่งเอกสารใส่ซองไป เช้าวันนี้วันที่ 22 กันยายน ปลายทางได้รับแค่ซองเปล่า เอกสารข้างในไม่มีเลย แล้วให้ร้านต้นทางเช็คให้ ขึ้นในระบบบอกว่าของชำรุดที่คลังใหญ่ลาซานค่ะ อยากทราบว่าจะสามาร
สมาชิกหมายเลข 1860062
KEX ส่งของเก็บงานปลายทั้งที่ไม่ได้สั่ง
สวัสดีครับใครเคยโดน KEX ส่งของเก็บเงินปลายทาง แต่ไม่ได้สั่งบ้างครับ ชื่อร้าน Swipe of Glam-ผิวดีเพราะไม่เครียด และไม่เปรียบเทียบ 086-4792344 (โทรไม่ติด) เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 15/09/2025 เวลา 13.22
สมาชิกหมายเลข 2496778
ขนส่งห่วยแตก Best Express
ขอพื้นที่ระบายหน่อยครับ ว่าด้วยเรื่องของขนส่งBest Express เรื่องมีอยู่ว่า ผมต้องการส่งของเป็นแบบเก็บเงินปลายทางให้ลูกค้า ยอดเก็บปลายทาง2600บาท ผมส่งตั้งแต่วันที่29/04/63 ของถึงสาขาปลายทาง ตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 1866363
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
ทำไมคนส่งนี้ทำงานห่วยแตกจังครับspx
ผมสั่งของกับ shopeeเบอร์โทรของผมผมไม่สะดวกที่ที่จะเปิดเป็นรับเบอร์ปกติได้แต่ผมสั่งของทุกครั้งผมก็จะติดตามสถานะของและก็ติดต่อไปทีไรเดอร์โดยเบอร์โทรศัพท์ที่มีอยู่ในระบบเพราะว่าสมัยนี้จะมารับเบอร์แปลกๆก็
สมาชิกหมายเลข 2431148
พนักงานขนส่งลาซาด้า LEX TH (Lazada) โกงเงิน+ระบบบริการลูกค้า Lazada ห่วยแตกมาก
เราได้สั่งของจาก Lazada จำนวน 4 คำสั่งซื้อได้ขนส่งของ LEX TH (เก็บเงินปลายทางทั้งหมด) ในวันที่ 30 มิ.ย.68 เป็นวันที่ต้องได้รับพัสดุ ขนส่งโทรมา 8โมงครึ่งเราติดธุระไม่ได้รับสายแต่ได้โทรกลับไปตอน 10โมงคร
สมาชิกหมายเลข 3936772
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งของชอปปี้ห่วยแตกมาก
เลยอยากจะถามว่า มีเบอร์ที่ติดต่อกับขนส่งของชอปปี้โดยตรงไหม ติดต่อเองดีกว่า ผ่านพนักงานไม่ได้เรื่อง