หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งของชอปปี้ห่วยแตกมาก
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
คือเราสั่งของไป และทีนี้เบอร์ที่ติดต่อมันผิด และบอกชอปปี้ไปแล้วมาเบอร์ที่เขียนอยู่หน้าซองมันผิด เราก็รอๆ พอดูในแอพ ไม่สามารถติดต่อปลายทางได้ เราก็แจ้งพนักงานไปอีกรอบ เขาบอกประสานงานให้แล้วๆ แต่เหมือนเดิมเลย เหมือนเดิม งงเหมือนกันนะว่าคืออะไร โครตห่วยแต่กสุดๆ ล่าสุดรอมา3วันเหมือนเดิม แย่มากๆ
เลยอยากจะถามว่า มีเบอร์ที่ติดต่อกับขนส่งของชอปปี้โดยตรงไหม ติดต่อเองดีกว่า ผ่านพนักงานไม่ได้เรื่อง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอบ่น ระบบ tiktok กับ j&t
ระบบตต บังคับให้ order ก่อนเที่ยงต้องจัดส่งภายในเที่ยงคืน จัดออเดอร์เช้าเสร็จบ่าย กดนัดขนส่งมารับ รอขนส่ง jt รอจนเย็นก็ไม่มารับ โทรหาทุกชั่วโมงก็ไม่มีคนรับ กว่าจะติดต่อซัปพอตของตต ได้สามทุ่มกว่า ตตแ
ภานรินทร์
ขนส่งโทรไปไม่ได้ติดต่อยาก
ผมมีพสัดดูสำคัญ ผมจำเป็นต้องใช้ละทีนี้ผมอยากเข้าไปรับที่ส◌าขาผมติดต่อไม่ได้ครับ สาขา07 no3 hub เชียงใหม่ ขนส่งเเฟลชครับรบกวนให้ขนส่งนี้ทำให้ติดต่อให้หน่อยรายครั้งเเล้วครับรบกวนที่
สมาชิกหมายเลข 9212365
KERRY ( เคอรี่ ) ติดต่อไม่ได้ ไม่ยอมส่งของ
คือสั่งของไปจากทั้งชอปปี้ลาซาด้า แต่:)ได้ขนส่งเคอรี่เหมือนกัน ของที่สั่งชอปปี้ เข้ารับของจากร้านวันที่ 06/05/67 ถึงปลายทางนำจ่ายของวันที่ 10/05/67 ส่วนของลาซาด้า เข้ารับของวันที่ 07/05/67
สมาชิกหมายเลข 3354812
Flash express นี่เขาทำงานกันยังไงเหรอครับ? พัสดุของผมค้างอยู่ที่สาขาปลายทางมา5วันแล้ว
พัสดุของผมค้าวที่สาขาปลายทางมาคั้งแต่วันที่19/12และจนวันนี้ยังไม่มีกาีนำจ่ายพัสดุไม่พอ ในวันที่22/12สถานะพัสดุยังจึ้นว่าปิดงานเพราะพัสดุหายอีก ให้ทางคนส่งพัสดุติดต่อให้ทางสาขาบอกว่ามีโอกาสหาย70% แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 5365549
ติดต่อ shoppee ได้ทางไหนบ้างครับ
ผมสั่งเคสคอมพิวเตอร์ไปครับ ถึงทีนี้มันประจกครับ พอขนส่งมาส่ง ฝาแตกครับ จ่ายเงินก่อนแล้วตอนซื้อ ไม่ได้เก็บปลายทางครับ ต้องทำเรื่องเคลมเอง ร้านค้าพอพิมพ์ไปใน แชทของร้าน ก็ไม่ตอบตรับ แค่ตอนก่อนจะซื้อ 10
สมาชิกหมายเลข 8437037
บอกต่อขนส่ง ที่เชี้ยที่สุดที่เคย ส่งมา
พนักงาน สาขาต้นทางดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่พอไปถึงปลายทางพนักงานโคตร!!!! ประเด็นคือส่งของไปตั้ง 24/11/68 ของยังไม่ถึงลูกค้าเลย จนวันนี้ขึ้นน้ำจ่ายอีกครั้งหลังจ่ายไม่ขึ้นมา2วั น รวมเวลาทั้งหมด14วัน โทรไปหาพนั
สมาชิกหมายเลข 9188963
Flash express ทำของหาย สถานะไม่อัพเดท
สรุปเจอแล้วนะคะ ให้พนักงานส่งของช่วยหาในคลัง
Wu_HaM_19
ขนส่งห่วยแตก Best Express
ขอพื้นที่ระบายหน่อยครับ ว่าด้วยเรื่องของขนส่งBest Express เรื่องมีอยู่ว่า ผมต้องการส่งของเป็นแบบเก็บเงินปลายทางให้ลูกค้า ยอดเก็บปลายทาง2600บาท ผมส่งตั้งแต่วันที่29/04/63 ของถึงสาขาปลายทาง ตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 1866363
ร้องเรียนขนส่งชอปปี้ SPX Express ได้ทางใดบ้างครับ?
กำหนดส่งสินค้า 31 พ.ค.67 วันนี้ 02 มิ.ย.67 แล้ว ผมติดต่อแชทกับจนท.ช้อปปี้ทุกวัน โทรไปตามเมื่อวาน บอกจะรีบดำเนินการแก้ไข จะให้ทางขนส่งติดต่อมา ก็ไม่มีใครติดต่อมา ติดตามสถานะล่าสุดอยู่สาขาปลายทางมา2วัน
สมาชิกหมายเลข 8203708
ต้องการการรับผิดชอบจากshopee/best exp.
ถ้าพิมพ์งงๆหรือไม่รู้เรื่องต้องขอโทษด้วยนะคะ คือทางเราเป็นผู้ขายใน shopeeค่ะ ทีนี้ลูกค้าเลือกขนส่งและทำการสั่งซื้อเข้ามาวันที่ 17 โอน18ตี2 เราเลยทำการนัดรถเข้ามารับในระบบปกติในวันที่19 19/05/63 รถ
สมาชิกหมายเลข 2725650
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งของชอปปี้ห่วยแตกมาก
เลยอยากจะถามว่า มีเบอร์ที่ติดต่อกับขนส่งของชอปปี้โดยตรงไหม ติดต่อเองดีกว่า ผ่านพนักงานไม่ได้เรื่อง