หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของlazada
กระทู้คำถาม
Lazada
ขนส่งสินค้า
ขนส่งlex express ช้าไปมะเราสั่งของกับลาซาด้าคือมันช้าไปอะเราว่าคนที่ อยู่ ตจว.ทำไมวันเดียวได้คนอยู่ กทม.ผ่านมา2-3วัรสินค้ายังอยู่ที่เดิมอยู่เลย
ปล.ร้านเดียวกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานขนส่ง lex ลาซาด้า
พนักงานขนส่ง ชื่อ patiphat กทม. ด่าลูกค้า จะชกต่อย แสดงกริยาเถื่อน ใช้อารมณ์กับลูกค้า ไม่ควรมีพนักงานจัดส่งแบบนี้ ลาซาด้าควรปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุ นี้อีก
สมาชิกหมายเลข 8862834
ใครรู้บ้าง
การคืนสินค้าฟรีในลาซาด้าคืออะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8101394
ค่าส่วนต่างน้ำหนักตามจริงของลาซาด้าคืออะไรคะ ทำไมหักเยอะกว่าราคาสินค้าอีก
เราขายสินค้าชิ้นเล็ก น้ำหนักไม่ถึง 0.1 กก. (เรากรอกในระบบไว้0.3 กก.ตอนเริ่มขายแรกๆ) สินค้า ราคา 45 บาท ค่าขนส่ง 45 บาท รวมยอดชำระของลูกค้าเป็น 90 บาท ลาซาด้าเลือกขนส่งให้ต้นทางเป็น LEX ปลายทางเป็น Ker
สมาชิกหมายเลข 2940585
ขนส่ง LEX แย่ที่สุดในทุกขนส่ง
เราเป็นผู้ขายใน Lazada ค่ะ หลังจากวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ทางลาซาด้าบังคับให้เปลี่ยนมาเป็นขนส่งของตัวเองหมด หาที่ส่งยากมากๆ ทางลาซาด้าให้ไปส่งที่ Lotus Express ทางโลตัสใช้มือถือกากๆสแกนก็สแกนไม่ติดซิคะ โ
สมาชิกหมายเลข 5691530
ประสบการณ์แย่ๆ กับการขายของบน Lazada
ร้านผมโดนเปลี่ยนขนส่งจาก Flash เป็น Lex เมื่อ4เดือนก่อน หลังจากนั้นก็มีปัญหาขนส่งไม่เข้ารับบ่อยมาก ยิ่งช่วงโปรไม่มา2-4วัน อย่างวันนี้วันที่14 ขนส่งไม่เข้าตั้งแต่วันที่11 วันนี้เข้าวันที่4 ลูกค้าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 2556627
มีใครมีปัญหาเรื่องขนส่งของ lazada lex ไม่เข้ารับบ้างค่ะ ตามทุกวัน ลูกค้ายกเลิกออเดอร์จนต้องปิดร้าน
สวัสดีค่ะ มาแชร์ประสบการณ์ใช้ขนส่งของ lazada lex express นะคะ เนื่องจาก lazadaมีการเปลี่ยนระบบ บังคับเป็นขนส่ง lex express ร้านยื่นเปลี่ยนขนส่ง แต่ถูกปฏิเสธทุกครั้ง order ในนี้ไม่สามารถแก้ไขเป็นจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 777108
ทำไมเป็นแบบนี้ รอบหน้าบอกคนขายไม่ต้องส่งกับเจ้านี้แล้ว!!!?????
ทำไมเป็นแบบนี้ รอบหน้าบอกคนขายไม่ต้องส่งกับเจ้านี้แล้ว!!!????? วันนี้เช็คไปในแอพก็ยังไม่ส่งไม่มีการเคลื่อนไหวแอพขนส่งสีเหลืองเลย สั่งของอีกอันจากจีนมาถึงไทยแล้วดีไม่ดีอาจได้ของพรุ่งนี้เร็วกว่าเจ้าเหลื
สมาชิกหมายเลข 1196581
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
สั่งของ ลาซาด้า แล้วไม่ได้ของค่ะ สั่งตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน จ่ายเงินเรียบร้อย
แชทกับลาซาด้า ลาซาด้าก็ให้เราแชทกับร้านเอง แชทกับร้าน ร้านก็ตอบเป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้เรื่องอะไรเลย ตามของนานแล้วนะคะ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 6751530
ทำไมขนส่งลาซาด้าเปลี่ยนวันส่งเอง
ขนส่งเปลี่ยนวันส่งเองโดยการโทรมาทำเป็นว่าลูกค้าไม่รับสายตอน 3 ทุ่มครึ่ง แล้วใส่เหตุผลว่าลูกค้าเปลี่ยนวันส่งเอง แบบนี้มันเกินไปป่าว ส่งไม่ทันก็คือส่งไม่ทันสิ ใส่เหตุผลให้เป็นความผิดลูกค้าแบบนี้ไม่ประทั
สมาชิกหมายเลข 8454857
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของlazada
ปล.ร้านเดียวกัน