ย้ายค่ายว่ายากเย็นแล้ว ต้องเดินเรื่องหลายรอบ กว่าจะผ่าน ทั้งที่ไม่มีหนี้สินติดค้างชำระใดๆ แถมยังมีเงินคงเหลือในซิม 500 กว่าบาท
หลังเดินเรื่องย้ายค่ายสำเร็จ เหมือนผ่านสงครามมา ยังต้องมาวุ่นกับเรื่องขอเงินคืน ซึ่งกว่าจะได้ ก็ต้องไปติดต่อหลายรอบ ทั้ง shop 2 shop และหลังไมค์ pantip
ไปที่ร้าน AIS ร้านแรก บอกให้ไปร้านในห้าง พอไปร้านในห้าง พนักงานก็บอกไม่เจอข้อมูลเงินคืนของเบอร์เรา เราก็รอให้เค้าโทรติดต่อกับศูนย์ใหญ่นานมากกกกกก เราก็ยืนยันว่าเรามีเงินเหลือในซิม 500 กว่าบาท จนยืนยันได้ว่าข้อมูลขึ้นแล้ว พนักงานให้กรอกเอกสารยื่นเรื่อง บอกให้รอภายใน 45 วัน ถึงได้เงินคืน เราก็บอกนานขนาดนั้นเลยหรอ
เลยถามหลังไมค์ pantip ก็บอกให้สบายใจได้เลยค่ะ ลูกค้าได้คืนภายใน 30 วันแน่นอน
รอจนครบกำหนด เดือนนึงก็แล้ว ไม่มีเงินคืนโอนเข้ามาเลย เงียบนิ่งสนิท เราเลยติดต่อไปหลังไมค์ pantip ก็บอกให้เราไปติดต่อที่ร้าน เราว่าไม่สะดวก เพราะโควิดช่วยประสานงานให้หน่อยได้มั้ย หลังไมค์ก็โอ ให้เรารอประสานงานให้ 1 วัน
วันนี้มีโทรเข้ามา บอกว่า เงินคืนยังไม่ได้ เพราะ e-mail ที่ยื่นเรื่องไปตอนนั้นมัน error เดี๋ยวเค้าต้องยื่นเรื่องเข้าไปที่ศูนย์ให้ใหม่ ครั้งที่แล้วศูนย์ใหญ่ยังไม่ได้รับเรื่อง
เราก็หมดดแรงง คือ ถามเค้าว่า ต้องรออีกเดือนหรอคะ เค้าก็บอกว่าค่ะ รออีกเดือน เราก็เลยว่า เร็วกว่านี้ได้มั้ย เค้าเลยเหมือนไม่พอใจ และย้ำกับเราว่าต้องยื่นเรื่องใหม่รออีก 1 เดือน
ถ้าเราไม่ติดต่อ คือ ก็ไม่มีการดำเนินการใดๆ ไม่มีใครสนใจ เป็นประสบการณ์การย้ายค่ายและขอเงินคืนที่เลวร้ายและรู้สึกเหนื่อยใจ เสียเวลามาก
ตอนนี้ภาพลักษณ์แบรนด์นี้ติดลบไปเลย
ขอบคุณค่ะ
การย้ายค่ายและการขอเงินคืนมันยากแบบนี้หรอคะ
หลังเดินเรื่องย้ายค่ายสำเร็จ เหมือนผ่านสงครามมา ยังต้องมาวุ่นกับเรื่องขอเงินคืน ซึ่งกว่าจะได้ ก็ต้องไปติดต่อหลายรอบ ทั้ง shop 2 shop และหลังไมค์ pantip
ไปที่ร้าน AIS ร้านแรก บอกให้ไปร้านในห้าง พอไปร้านในห้าง พนักงานก็บอกไม่เจอข้อมูลเงินคืนของเบอร์เรา เราก็รอให้เค้าโทรติดต่อกับศูนย์ใหญ่นานมากกกกกก เราก็ยืนยันว่าเรามีเงินเหลือในซิม 500 กว่าบาท จนยืนยันได้ว่าข้อมูลขึ้นแล้ว พนักงานให้กรอกเอกสารยื่นเรื่อง บอกให้รอภายใน 45 วัน ถึงได้เงินคืน เราก็บอกนานขนาดนั้นเลยหรอ
เลยถามหลังไมค์ pantip ก็บอกให้สบายใจได้เลยค่ะ ลูกค้าได้คืนภายใน 30 วันแน่นอน
รอจนครบกำหนด เดือนนึงก็แล้ว ไม่มีเงินคืนโอนเข้ามาเลย เงียบนิ่งสนิท เราเลยติดต่อไปหลังไมค์ pantip ก็บอกให้เราไปติดต่อที่ร้าน เราว่าไม่สะดวก เพราะโควิดช่วยประสานงานให้หน่อยได้มั้ย หลังไมค์ก็โอ ให้เรารอประสานงานให้ 1 วัน
วันนี้มีโทรเข้ามา บอกว่า เงินคืนยังไม่ได้ เพราะ e-mail ที่ยื่นเรื่องไปตอนนั้นมัน error เดี๋ยวเค้าต้องยื่นเรื่องเข้าไปที่ศูนย์ให้ใหม่ ครั้งที่แล้วศูนย์ใหญ่ยังไม่ได้รับเรื่อง
เราก็หมดดแรงง คือ ถามเค้าว่า ต้องรออีกเดือนหรอคะ เค้าก็บอกว่าค่ะ รออีกเดือน เราก็เลยว่า เร็วกว่านี้ได้มั้ย เค้าเลยเหมือนไม่พอใจ และย้ำกับเราว่าต้องยื่นเรื่องใหม่รออีก 1 เดือน
ถ้าเราไม่ติดต่อ คือ ก็ไม่มีการดำเนินการใดๆ ไม่มีใครสนใจ เป็นประสบการณ์การย้ายค่ายและขอเงินคืนที่เลวร้ายและรู้สึกเหนื่อยใจ เสียเวลามาก
ตอนนี้ภาพลักษณ์แบรนด์นี้ติดลบไปเลย
ขอบคุณค่ะ