[CR] ประกันสุขภาพ อลิอันซ์

กระทู้รีวิว
ขอแชร์ประสบการณ์บ้างค่ะ ประกันสุขภาพประเทศเรามักอ้างการแคร์สังคมเป็นจุดขาย แต่จริงๆ แล้วทำเพื่อผลกำไรเท่านั้น เราซื้อประกันชีวิตจากบริษัทอลิอันซ์  แล้วโอนเงินเข้าตามเลขบัญชีที่ตัวแทนให้ แต่บัญชีปลายทางกลับใช้งานไม่ได้ แปลกใจมากๆ บริษัทก็ออกใหญ่โต พอโอนครั้งที่ 3 ลองระบุ ขอให้เงินถึงเค้าใน 2 วัน รอบนี้ผ่าน  แต่เวลาผ่านไปนานเป็นสิบๆ วัน ทางบริษัทอลิอันซ์ก็แจ้งว่ายังไม่ได้รับเงิน เราชักไม่ไว้ใจแล้ว จึงตัดสินใจยกเลิกประกันชีวิตฉบับนี้  แบ๊งค์ต้นทางเราแจ้งว่า เงินที่โอนไปเมื่อวันที่ 21 พ.ค 64 ถึงอลิอันซ์ไปตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค แล้ว  ทวงไปยังบริษัทหลายๆๆๆ รอบ ก็จะมีคำตอบว่าต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าเงินนี้มาจากเรา จนเราให้เจ้าหน้าที่แบ๊งค์คุยกับการเงินของประกันต่อหน้าเลย  ก็ยังไม่สำเร็จ ใช้วิธีเงียบ… ยาว… เราก็ดิ้นรนไปหาเอกสารจากแบ๊งค์ที่เขียนว่าเงินโอนเสร็จสิ้นสมบูรณ์มาส่งให้ตัวแทน เรื่องก็เงียบอีก ตัวแทนพูดอะไรก็ได้ แต่ถ้าบริษัทไม่เล่นด้วย ก็ จบ
 
ทำไมต้องให้เราวิริยะอุตสาหะไปตามทวงซ้ำๆ ทั้งๆ ที่เราก็เป็นลูกค้าประกันสุขภาพของเค้าด้วย ทำไมถึงแยกแยะกันไม่ได้เลย นี่แหละ นิสัยเสียของบริษัทประกัน รับเงินง่าย แต่จ่ายออกยาก
เรื่องนี้ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ค ถึงวันนี้ ผ่านมา 2 เดือนกว่าแล้ว ถามหน่อยค่ะ เวลาเงินเข้าอลิอันซ์ ทางประกันก็ต้องออกกรมธรรม์ ถูกมั้ยคะ แต่งานนี้ตั้งแต่ 25 พ.ค แล้ว คุณไม่สงสัยเหรอ ว่าเงินนี้มันของฉัน เพราะคุณไม่ได้ออกกรมธรรม์ให้ใครอื่นนี่นา หรือมีคนยกเลิกเยอะแยะ เลยต้องแยกให้ออกว่าเงินไหนของใคร
 
สาเหตุที่เลือกประกันบริษัทนี้ เพราะตัวแทนบอกว่าเรื่องการเคลมนี่ไม่มีปัญหาเหมือนเจ้าอื่น ๆ คือไม่ต้องห่วง จ่ายเลย แต่สงสัยจะไม่ใช่ตามที่คิดซะแล้ว  ปีหน้าไม่ต่อประกันสุขภาพแล้วค่ะ
ชื่อสินค้า:   เลือกประกันสุขภาพที่ไหนดีที่ไว้ใจได้
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่