คือส่งของไปตั้งแต่วันที่30 /7/21 จนตอนนี้พัสดุยังไม่ถึงมือลูกค้าเลยค่ะ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีรับสายเลยติดต่อยากเลยค่ะ ทางปลายทางก็ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ อยากให้รีบนำจ่ายแต่คือสถานะยังอยู่ที่ปลายทางมาสามวันแล้วค่ะตั้งแต่วันที่ 09/08/21จนทางเราต้องส่งของให้ลูกค้าใหม่โดยใช้ขนส่งอื่นคือเข้าใจนะคะว่าโควิดแต่ช่วยรับสายลูกค้าหน่อยนะคะ ทางเราสามารถทำอย่างไรได้บ้างค่ะ
ตอนนี้เจแอนด์ที ที่เมืองปทุมมีปัญหาเหรอคะ