J&T Express พัสดุตกค้างหลายวัน

ปัญหาแบบกระทู้อื่นๆ  "พัสดุตกค้าง"

วันพุธที่ 01/09/2564 ซื้อสินค้าทางเฟสบุ๊ค ตกลง โอนเงินเรียบร้อย(เคยซื้อกันอยู่) ตอนเย็นผู้ขายก็ส่งของทันที
วันพฤหัสที่ 02/09/2564 ช่วงเช้า สินค้าถึงพื้นที่ปลายทาง  ตกเย็นกลายเป็นพัสดุคกค้าง
วันศุกร์ที่  03/09/2564 นึกว่าจะส่ง  รออยู่ทั้งวัน  บ่าย 4 โมง บอกกับทางผู้ขายช่วยตาม  จนแล้วจรรอดเป็น "พัสดุตกค้าง" ไป
วันเสาร์ที่ 04/09/2564  ถามไปที่ผู้ขายอีกครั้ง ถ้ายังไม่ได้ของ จะยกเลิกแล้ว  ผู้ขายแจ้งว่า "พนง.จัดส่งไม่เพียงพอ อาจจะได้ของช้าครับ"
วันอาทิตย์ที่  05/06/2564   (ไม่มีอะไร น่าจะหยุด)
วันจันทร์ที่  06/09/2564  ผมแจ้งไปที่ผู้ขาย ว่ายังไม่ได้รับสินค้านะ  อยากรู้เลยว่า "กำหนดส่งเมื่อไหร่?"  กลายเป็นว่า ผู้ขายโบยเลยว่า "เป็นความผิดของผู้ขนส่ง ผมไม่ได้ส่งของให้ลูกค้าช้าครับ"   ผมล่ะอึ้งไปเลย  เสียความรู้สึก  เคยซื้อก็หลายงวด  ป่วยการจะไปอธิบายว่าการซื้อขายมันเสร็จสิ้นกันตรงไหนให้เข้าใจ    

ในทางผู้ซื้ออย่างผมก็พยายามทั้งติดต่อโทรเข้าไปก็ไม่ติด,  ส่งเมล์เข้าคอลเซนเตอร์ก็เงียบ   

สรุป ไม่รู้อนาคตว่าของจะส่งมาให้เมื่อไหร่?   

ปล. -งานนี้เข็ดทั้งผู้ขายและผู้ขนส่งในตำนาน(ลองเสิช J&T Express พันทิป)

      -16:08 น.  เอาแล้ว...ล้อหมุนๆๆๆๆ  ลุ้นกันครับ จะกลายเป็น "พัสดุตกค้าง" ไปอีกวันมั้ย?  
      -17:04 น.  ผ่านไปอีกวัน...กับชีวิตคนอย่างฉัน....
     


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่