วิศวกร ของ AIS ตรวจสอบการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือ ของลูกค้าอย่างไร??

ใช้บริการของ AIS มาไม่ต่ำกว่า 10 ปี ถือว่าบริการและระบบการใช้งานดีมาก แต่ช่วงโควิดระบาดหนักมีความจำเป็น
ต้องกลับมาอยู่บ้าน ใช้อินเตอร์เน็ตกับมือถือและจ่ายฮอตสปอต กับโน็ตบุคทุกวัน ตั้งแต่ พค 64 - ปัจจุบัน (กค 64)
ที่บ้าน ใช้งาน True 1 คน (499 บาท/เดือน) ใช้ AIS 2 คน (ุ699/เดือน ทั้ง 2 คน)  ซึ่ง ที่ใช้งานของ AIS เพิ่งเปลี่ยน
โปรแพงขึ้น 100 บาท ทั้ง 2 เบอร์ คาดหวังการใช้งานที่ลื่นไหลให้สมกับที่จ่ายเงินเพิ่มขึ้น แต่ปัญหาที่เจอคือ จ่ายเงิน
เพิ่มขึ้นแต่ทำไม ได้คุณภาพลดลง ใน 1 วันที่ใช้งาน สัญญาณขึ้นหน้าจอโทรศัพท์  2-3 ขีด อินเตอร์เน็ตใช้งานแล้วหาย
บางช่วงเวลา ครั้งละ 15-30 นาที โทรไปแจ้งคอลเซนเตอร์ 1148 แล้ว ได้รับคำตอบว่าจะให้ทีมวิศวกรเช็คให้ ครั้งแรก
ได้รับ sms แจ้งกลับมาว่า  "ปกติ"   ได้แต่เจ็บช้ำน้ำใจกับคำว่าปกติ เพราะทุกอย่างยังเหมือนเดิม จำใจต้องโทรไป 1148
อีกครั้ง ซึ่งก็เป็นแพทเทิ่นเดิม รอทีมวิศวกร AIS ตรวจสอบ ซึ่งคำตอบคงเป็นเหมือนเดิม

ทีมวิศวกร AIS ช่วยตอบคำถามข้างต้นให้ชื่นใจกับค่าบริการหน่อยนะครับ
(8.561217472136045, 99.607852546032) ตำแหน่งที่ใช้งาน ซึ่งเป็นแหล่งชุมชนใกล้สถานที่ราชการ
ถ้าไม่ปรับปรุงให้ดีขึ้น คงต้องจำใจย้ายไปใช้ผู้ให้บริการที่ดีกว่า จากใจของ ผู้บริโภค และมิได้มีอคติใดๆทั้งสิ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่