หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนนี้เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ของยูเมะพลัสนี่เขาทำงานอยู่ไหมคะ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
การเงิน
คือจะกดเงินผ่านบัตร เคยโทรไปบืนยันตัวตนแล้ว และตอนนี้ได้เพิ่มวงเงินอีก ยังต้องมายืนยันซ้ำอีก
แต่ติดต่อทางไหนไม่ได้เลย มีแต่เฟสที่ตอบแบบออโต้หุ่นยนต์ สรุปตอนนี้เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์เขาทำงานไหมคะ
ติดต่อมา 3-4 วันแล้ว บอกแต่สายไม่ว่าง แย่มากเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
grab หักเงินจาก true wallet ไป 2 รอบ
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดน grab หักเงินจาก true wallet ไป 2 รอบบ้างคะ เราสั่งอาหารมา 1 รายการโดยเลือกหักเงินจากวอลเลต ตอนแรกหักเงินในการทำรายการไปแล้ว แต่ขึ้นทำรายการไม่สำเร็จ เราจึงกดทำรายการอีกรอบ รอบที่
สมาชิกหมายเลข 8328694
บัตรรถไฟฟ้า MRT
ซื้อบัตรmrt ของนักเรียนนักศึกษามาประมาณ2สัปดาห์แต่ปรากฏว่ามีปัญหาเข้าไม่ได้บ้าง บางทีเข้าได้แต่ออกไม่ได้ เจ้าหน้าที่แนะนำให้ติดต่อคอลเซนเตอร์ จึงได้ข้อสรุปว่าให้ไปเปลี่ยนบัตรใหม่ที่สถานีพอไปเปลี่ยนต้อ
สมาชิกหมายเลข 6287123
ต้องการติดต่อ คอลเซนเตอร์ของทรู ที่ได้คุยกับคนจริงๆ
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อเรื่อง ทรูวอลเลท แต่โทรไปแล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที รบกวนติดต่อกลับหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8993456
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู ต้องการยกเลิกไม่สามารถทำได้ เนื่องจากคนที่สมัครไม่อยู่แล้ว
ที่บ้านใช้อินเตอร์เน็ตบ้านทรู มาหลายปี พอดีคนที่สมัครไม่อยู่บ้านหลังนี้แล้ว และไม่สามารถติดต่อได้ ต้องการยกเลิกและเอาอุปกรณ์ไปคืน มีเร้าเตอร์และกล่องทีวีเก่าๆ 2 กล่อง ทำอย่างไรได้บ้างครับ มีใครทราบบ้า
สมาชิกหมายเลข 3179008
คอลเซ็นเตอร์ของ Lineman ติดต่อยากมาก ระบบห่วยแตก
Ride.No LMT-250722-368302701 เราเลือกชำระเงินผ่าน qr code ของทางแอป แต่ด้วยความรีบ ทันทีที่ลงจากรถจึงเผลอสแกนจ่ายผ่าน qr code ของคนขับแทน ทีนี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา บอกให้ไปชำระเงิน เราก็อธิบายให้เข
สมาชิกหมายเลข 3813759
โทรเข้าคอลเซนเตอร์แล้วกดเลขบัตรไม่ผ่านคืออะไรครับ
เราจะโทรไปสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการของ scb แล้วจะขอคุยติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ก็กด 0 ไป แล้วก่อนเข้าระบบเพื่อความรวดเร็ว ก็ต้องให้ใส่ เลขบัตรประชาชน 13 หลัก แล้วตามด้วย # เราก็ใส่ไป ระบบออโต้กลับบ
สมาชิกหมายเลข 6425427
คอลเซนเตอร์ของทรู เป็นอะไรครับ โทรเข้าไปเป็น 10 รอบ รอสายรอบละ 7-8 นาที ไม่ได้คุยกับ จนท. สักที
ส่งคำขอย้ายค่ายไป มีคนโทรมา ผมก้รับสายแล้ว แต่ก้ไม่ได้ยินเสียงคนพูด โทรเข้าคอลเซนเตอร์ ก้รอสายตั้งนาน โทรแล้ว โทรอีก รอแล้วรออีก มี sms กลับมาบอกมียอดค้าง เช็คจาก sms แล้วไม่มียอดค้าง โทรหาอีกก้ไม
สมาชิกหมายเลข 717118
ติดต่อทรูทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ได้เลยค่ะ
เครื่องทรูวิชันมีปัญหามาสองสามอาทิตย์แล้วค่ะ ไม่สามารถดูได้ ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ลองถอดปลั๊กแล้วก็ยังเหมือนเดิม ติดต่อคอลเซนเตอร์พอใส่เลขรหัสบัตรที่เสียบกล่องไปก็แจ้งว่าไม่พบข้อมูล ไปหาจนทที่ศูนย์ก็บอกใ
สมาชิกหมายเลข 8344517
เดี๋ยวนี้คอลเซนเตอร์ของ Dtac ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้แล้วหรอคะ
พอดีอยากจะติดต่อทางเครือข่าย Dtac เพื่อยกเลิกค่าบริการที่คุณแม่ไม่ได้สมัคร และต้องการให้เจ้าหน้าที่บล็อคการสมัครบริการ SMS ที่เสียเงินให้ค่ะ แต่โทรไปที่ 1678 ไม่มีเมนูให้กดเลือกติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2147774
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ยังไงให้ได้คุยกะคน
วันนี้เราติดต่อเจ้าหน้าที่จาก AIS คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย รอสายนานมากกก มีสมาชิกท่านใดเป็นเหมือนกันมั้ยคะ คือถ้าปัญหาที่มีบอทแก้ไขได้ เราคงไม่โทรหาเจ้าหน้าที่ เอาจริงๆใครมันจะไปอยากรบกวนคนอื่นขนาดนั้น ส
สมาชิกหมายเลข 8985236
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนนี้เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ของยูเมะพลัสนี่เขาทำงานอยู่ไหมคะ
แต่ติดต่อทางไหนไม่ได้เลย มีแต่เฟสที่ตอบแบบออโต้หุ่นยนต์ สรุปตอนนี้เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์เขาทำงานไหมคะ
ติดต่อมา 3-4 วันแล้ว บอกแต่สายไม่ว่าง แย่มากเลย