[SR] รีวิว "Asita eco Resort" อัมพวา

สวัสดีครับ นี่จะเป็นโพสรีวิวครั้งแรกที่ผมได้เขียนขึ้นมานะ ต้องเกริ่นก่อนว่าผมทำรายการ Youtube กับเพื่อนและน้อง ๆ ครับเป็นช่องเล็ก ๆ มีผู้ติดตามแค่ 4000 กว่าครับ กระทู้แรกวันนี้เกิดขึ้นจากการที่ได้ไปถ่าย ep. นึงที่อัมพวา เป็นรีสอร์ทที่ชื่อ Asita eco Resort ครับ ทางทีมได้ติดต่อไปขอถ่าย และขอส่วนลด ปรากฏว่าทางรีสอร์ทใจดีมาก ๆ ให้ทั้งห้องพัก และดูแลเรื่องอาหาร และส่วนอื่น ๆ ให้ด้วยครับ

แต่กระทู้นี้ต้องบอกว่าเกิดขึ้นจากความประทับใจกับที่นี่มากจริง ๆ ครับ โดยเฉพาะการบริการที่ดีมาก ๆ บวกกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ สงบ ร่มรื่น วันแรกที่ไปมีโอกาสได้คุยกับพี่อสิตาเจ้าของรีสอร์ท พี่เค้าเล่าว่าครอบครัวเค้าทำธุรกิจด้านโรงแรมอยู่แล้ว ทุกอย่างเลยทำให้ได้มาตรฐานโรงแรมทั้งหมด ทั้งเรื่องความสะอาด รสชาติอาหาร รวมไปถึงการบริการที่ดีมากจริง ๆ ครับ
ตั้งแต่ก้าวขาลงจากรถจนถึงวันสุดท้ายที่แบกกระเป๋ากลับ ต้องบอกว่ามีพี่ ๆ พนักงานคอยบริการตลอด เรียกว่าอยากได้อะไรหันไปทางไหนก็เจอ 555

มาถึงอย่างแรกเลยคือสั่งข้าว!! ทุกคนมาด้วยความหิวโหย ระหว่างรอก็มีน้ำกระเจี๊ยบเย็น ๆ มาต้อนรับ

ห้องพักของที่นี่มีหลายรูปแบบหลายราคาครับ ช่วงที่พวกผมไปถ่ายทางรีสอร์ทเค้าฉลองก้าวเข้าปีที่ 9 จ่าย 900 บาทต่อคืนต่อท่าน จนถึงสิ้นเดือน 9
และยังมีส่วนลดอื่น 15% เช่นพวกอาหาร สปา เรือชมหิ่งห้อย และของที่ระลึกครับ แต่เนื่องจากถ่ายคลิปรายการกันเลยแอบลืมถ่ายภาพนิ่งภายในห้องไปเลย แต่ที่ชอบเลยคือทุกห้องจะติดน้ำครับ เหมือนเป็นคลองเล็กๆไหลผ่านระเบียงทุกห้องเลย สามารถพายเรือมาเทียบหลังห้องได้เลย และที่ดีมาก ๆ อีกอย่างในห้องคือเตียงกับหมอนครับ เหมือนได้นอนโรงแรม 5 ดาว นุ่มมากกกกก หลับจนเกือบลืมตื่นมาถ่ายรายการเลยทีเดียว 555

อาหารเย็นทางรีสอร์ทจัดมาให้ 6 อย่าง อร่อยทุกอย่างจริง ๆ ครับ!! จนตอนนี้กลับมาแล้ว ยังคุยกันว่าถ้าว่าง ๆ จะขับรถไปกินข้าวกันอีกเลย รสชาติมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ขนาดปลาทูทอดที่ดูธรรมดาๆ แต่มันมีความมัน กรอบ เนื้อแน่นๆ อร่อยแบบทอดเองไม่ได้แบบนี้แน่นอน 55 เมนู Signature ของที่นี่คือ ยำส้มโอกุ้งแม่น้ำครับ ไม่เคยกินยำส้มโอมาก่อน เลยไม่รู้ว่าที่อื่นรสชาติเป็นยังไง แต่ของที่นี่กินเนื้อส้มโอเค้าไปคำนึง ในปากเราจะค่อย ๆ ได้สัมผัสกับรสชาติของเครื่องต้มยำต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจนเลยครับ กลิ่นพริกแห้ง ตะไคร้ ใบมะกรูด มันหอมและชัดมาก ๆ ถ้ามีโอกาสได้ไป ต้องบอกว่าห้ามพลาดครับ
อาหารอร่อย ๆ กับบรรยากาศริมน้ำชิล ๆ

อ้อ...เกือบลืม ที่รีอสอร์ทมีชุดไทยให้ถ่ายกับบ้านทรงไทยสวยๆ และยังมีซับบอร์ดให้เล่นด้วยนะครับ ถ้าใครเล่นไม่เป็นก็ไม่ต้องกังวลครับ มีผู้เชี่ยวชาญมาสอนให้ตั้งแต่พื้นฐานเลย แปปเดียวเป็นแน่นอน สุดท้ายผมขอฝากคลิปบรรยากาศทั้งหมดของวันแรกไว้ในลิงค์นี้นะครับ ส่วนของวันรุ่งขึ้นทางรีสอร์ทก็มีกิจกรรมให้ทำอีกเพียบบบ ไว้จะมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับ ขอบคุณค้าบบบ
คลิปบรรยากาศวันแรกครับ
ฝากเพจของผมกับเพื่อน และน้อง ๆ ด้วยค้าบบ
ชื่อสินค้า:   Asita Eco Resort
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้ามาใช้รีวิวฟรี โดยต้องคืนสินค้าให้เจ้าของสินค้า
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ได้ที่ห้องพัก และอาหารฟรี 1 มื้อ จากการทำคลิปยูทูป กระทู้นี้ไม่ได้รับค่าจ้างหรือผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่