ของที่ส่งไปเป็นเป็นของสดค่ะ อยู่ได้ไม่เกิน5 วัน Kerry ตีของกลับมา ทำให้ของเสีย เอาไปใช้ไม่ได้
ทางร้านต้องจ่ายค่าส่ง เสียค่าของ แล้วยังต้องโอนเงินคืนให้ลูกค้า เรียกได้ว่าโดนทั้งขึ้นทั้งร่อง
สอบถามลูกค้าทาง2 คน
ลูกค้าคนแรก สาขาปลายทาง อนุสาวรีย์ บางเขน กทม.
ไม่เคยได้รับการติดต่อจากเคอรี่ และไม่เคยปฏิเสธรับพัสดุ
พัสดุขึ้นสถานะรอการแก้ไข ทั้งๆที่ชื่อที่อยู่ และ เบอร์โทร ถูกต้องแล้ว
เราต้องโอนเงินคืนให้ลูกค้า และจนทุกวันนี้ก็ยังไม่เคยได้รับของกลับคืนมา ถึงของมันจะเสียไปแล้ว
แต่ตามหลักเราต้องได้รับคืนแล้วเอามาทิ้งเอง ถึงจะถูกต้อง
คนที่สอง ขึ้นสถานะรอการแก้ไขเหมือนกัน สาขาปลายทางศรีราชา ชลบุรี
ตั้งแต่ วันที่ 6 ส.ค. หลังจากนั้นรอมาจนถึงวันที่ 9 ส.ค.
ก็ยังขึ้นสถานะเดิม ทางร้านโทร 1217 ทุกวันตั้งแต่ วันที่ 6-9 ส่งEmailไป1 ฉบับ Live chat กับเจ้าหน้าที่ไป2 ครั้ง
จนได้เบอร์โทรสาขาศรีราชามา โทรไปไม่มีคนรับสักครั้ง โทรเป็น10 รอบ
สถานะยังเหมือนเดิม และตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับ ชื่อเบอร์โทรที่อยู่ยืนยันว่าถูกต้อง
คาดว่าน่าจะตีกลับเองอีกครั้ง และทางร้านก็ต้องรับผิดชอบเอง เคอรี่ผลักภาระมาให้
จะโดนตีกลับมั้ย เดี๋ยวจะมาอัพเดท
Kerry ตีกลับพัสดุเองโดยพลการ มา2 รอบแล้ว ใครรับผิดชอบค่าส่ง+ค่าของ???
ทางร้านต้องจ่ายค่าส่ง เสียค่าของ แล้วยังต้องโอนเงินคืนให้ลูกค้า เรียกได้ว่าโดนทั้งขึ้นทั้งร่อง
สอบถามลูกค้าทาง2 คน
ลูกค้าคนแรก สาขาปลายทาง อนุสาวรีย์ บางเขน กทม.
ไม่เคยได้รับการติดต่อจากเคอรี่ และไม่เคยปฏิเสธรับพัสดุ
พัสดุขึ้นสถานะรอการแก้ไข ทั้งๆที่ชื่อที่อยู่ และ เบอร์โทร ถูกต้องแล้ว
เราต้องโอนเงินคืนให้ลูกค้า และจนทุกวันนี้ก็ยังไม่เคยได้รับของกลับคืนมา ถึงของมันจะเสียไปแล้ว
แต่ตามหลักเราต้องได้รับคืนแล้วเอามาทิ้งเอง ถึงจะถูกต้อง
คนที่สอง ขึ้นสถานะรอการแก้ไขเหมือนกัน สาขาปลายทางศรีราชา ชลบุรี
ตั้งแต่ วันที่ 6 ส.ค. หลังจากนั้นรอมาจนถึงวันที่ 9 ส.ค.
ก็ยังขึ้นสถานะเดิม ทางร้านโทร 1217 ทุกวันตั้งแต่ วันที่ 6-9 ส่งEmailไป1 ฉบับ Live chat กับเจ้าหน้าที่ไป2 ครั้ง
จนได้เบอร์โทรสาขาศรีราชามา โทรไปไม่มีคนรับสักครั้ง โทรเป็น10 รอบ
สถานะยังเหมือนเดิม และตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับ ชื่อเบอร์โทรที่อยู่ยืนยันว่าถูกต้อง
คาดว่าน่าจะตีกลับเองอีกครั้ง และทางร้านก็ต้องรับผิดชอบเอง เคอรี่ผลักภาระมาให้
จะโดนตีกลับมั้ย เดี๋ยวจะมาอัพเดท