หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Kerry เลื่อนส่งผม2วันแล้ว โทรไปที่คนส่งพัสดุจากในแอปบอกว่าไม่มีพัสดุ เพิ่งมาทำงานวันแรก ช่องทางการติดต่อก็ไม่ว่าง
กระทู้คำถาม
Kerry Express
Kerry เลื่อนส่งผม2วันแล้ว
ช่องทางการติดต่อก็ไม่ว่างเลยทั้ง call center, Line official
สถานะพัสดุดันขึ้นว่าผู้รับไม่อยู่ที่ปลายทาง ทั้งๆที่ไม่ได้โทรมาเลย
จากกำหนดส่งวันที่ 6 อยู่ๆก็เลื่อนมาเป็นวันที่ 7
วันที่ 7 ขึ้นจำหน่าย ก็ไม่มาส่ง พอโทรไปเบอร์พนักงานส่งของจากในแทรก บอกไม่มีพัสดุ เพิ่งมาทำงานวันแรกอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัทขนส่งkexส่งของนานมาก
สินค้าส่งจากผู้ส่งตั้งแต่วันที่8 วันที่9ของถึงสาขาปลายทางและขึ้นกำลังจัดส่ง กำหดส่งวันที่9และวันนี้วันที่12ซึ่งเเมื่อวานได้มีการโทรหาคอลเซนเตอร์ของบริษัทขนส่ง ได้มีการตามพัสดุให้แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปล
สมาชิกหมายเลข 9142690
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
call center J&T ตัดสายทั้งที่เราจังเเจ้งเรื่องไม่จบ
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งของจาก tiktok เเล้วขึ้นสถานะรอจักส่ง ตั้งเเต่วันที่ 31/10/68 จนวันนี้วันที่ 5/11/68 เราเช็กว่าเป็นขนส่ง J&T เราจึงโทรเข้า 1470 ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ต่่อสายได้ เจ้าหน้าที่เเจ้ว
สมาชิกหมายเลข 1408238
ปกติพัสดุจาก j&t ถ้าถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวานแล้วแต่ของยังไม่มาส่งต้องรออีกกี่วันคะ
สั่งของไปสองอย่างพร้อมกัน คนละร้านนะคะ แต่ขนส่งเดียวกันแล้วสถานะพัสดุขึ้นเหมือนกัน ในแอปขึ้นว่าส่งถึงวันที่3-5 เช็คในระบบขึ้นว่าถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่นำส่ง ตั้งแต่สั่งของมายังไม่เคยเจอ เล
สมาชิกหมายเลข 9124978
อาการน่าเป็นห่วงขนส่ง kerry
-ส่งพัสดุตั้งแต่ 3 พ.ค.67 จองผ่านแอป kerry -ถึงปลายทาง 5 พ.ค.67 -ขึ้นสถานะ "กำลังจัดส่งพัสดุ" หลังถึงปลายทาง ขึ้นสถานะนี้ทุกวัน แต่ไม่นำส่งให้ -ติดตามทั้ง call center / email แจ้งปัญหา/ live
สมาชิกหมายเลข 4969888
KEX เลื่อนจัดส่งพัสดุเรามา 2 อาทิตย์แล้ว ติดต่อทาง call center แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ กำหนดการรับพัสดุของเราคือวันที่ 11 พ.ค. 68 สถานะขึ้นว่าผู้รับเลื่อนเวลาจัดส่งสินค้า ทั้งๆที่เราไม่เคยเลื่อนเลยค่ะ แจ้งเลื่อนมาเรื่อยๆจนจะ 2อาทิตย์ แล้ว โทรตามกับ call center ไป 5 รอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8845200
ขนส่งKERRY (KEX) เป็นขนส่งที่ห่วยแตกที่สุดตั้งแต่ใช้บริการสั่งของ/ส่งของ
ก่อนอื่นส่วนตัวไม่เคยจะคิดมาตั้งกระทู้เลยแต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ หลายรอบกับขนส่งเจ้านี้ เราได้ส่งของให้ที่บ้าน นนท์ - สมุทรสาคร วันที่ 30 /10 / 2568 วันที่ 31/10 น้องเรารอทั้งวันเลยโทรไปตามเบอร์ที่ลง
สมาชิกหมายเลข 9118232
โอนเงินจากธนาคารกรุงไทยยอดเงินหักแต่ไม่เข้าบัญชีปลายทาง
โอนเงินตอน 19.11 วันนี้ จากธนาคารกรุงไทยไปธนาคารกรุงเทพ ยอดเงินโดนหัก แต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง โทรหา call center ก็เหมือนสายไม่ว่างตลอดติดต่อไม่ได้ สอบถามใน messenger ในเพจ fb ก็ไม่มีคนตอบ จะต้องทำย
สมาชิกหมายเลข 4292492
สั่งสินค้าจากร้านบน Shopee แล้วมีปัญหาในการส่งของ SPX Express แบบแปลกๆ
ผมได้สั่งสินค้าจากร้านบน Shopee ร้านหนึ่งแล้วมีปัญหาในการส่งของ SPX Express แบบแปลกๆ ที่น่าแปลกคือไม่เคยเจอปัญหาจากร้านอื่นๆบน Shopee เจอแต่สินค้าจากร้านนี้ร้านเดียว รูปแบบความแปลกคือ ครั้งที่ 1 ผมส
สมาชิกหมายเลข 9110990
Kerry ปัญหาเรื่องพัสดุ
ตอนนี้สถานะพัสดุแจ้งว่าส่งพัสดุเรียบร้อยแล้วแต่ไม่ได้รับพัสดุ ต้องทำยังไงคะ คุยกับทางเพจ Facebook ตอนนี้ก็เงียบหายไม่ตอบอะไร โทรไปร้องเรียน call center ก็ไม่มีสายว่าง ***ตอนนี้ติดต่อ call center ได้แ
เจ้ยูลยวบยาบ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Kerry เลื่อนส่งผม2วันแล้ว โทรไปที่คนส่งพัสดุจากในแอปบอกว่าไม่มีพัสดุ เพิ่งมาทำงานวันแรก ช่องทางการติดต่อก็ไม่ว่าง
ช่องทางการติดต่อก็ไม่ว่างเลยทั้ง call center, Line official
สถานะพัสดุดันขึ้นว่าผู้รับไม่อยู่ที่ปลายทาง ทั้งๆที่ไม่ได้โทรมาเลย
จากกำหนดส่งวันที่ 6 อยู่ๆก็เลื่อนมาเป็นวันที่ 7
วันที่ 7 ขึ้นจำหน่าย ก็ไม่มาส่ง พอโทรไปเบอร์พนักงานส่งของจากในแทรก บอกไม่มีพัสดุ เพิ่งมาทำงานวันแรกอีก