หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Kerry เลื่อนส่งผม2วันแล้ว โทรไปที่คนส่งพัสดุจากในแอปบอกว่าไม่มีพัสดุ เพิ่งมาทำงานวันแรก ช่องทางการติดต่อก็ไม่ว่าง
กระทู้คำถาม
Kerry Express
Kerry เลื่อนส่งผม2วันแล้ว
ช่องทางการติดต่อก็ไม่ว่างเลยทั้ง call center, Line official
สถานะพัสดุดันขึ้นว่าผู้รับไม่อยู่ที่ปลายทาง ทั้งๆที่ไม่ได้โทรมาเลย
จากกำหนดส่งวันที่ 6 อยู่ๆก็เลื่อนมาเป็นวันที่ 7
วันที่ 7 ขึ้นจำหน่าย ก็ไม่มาส่ง พอโทรไปเบอร์พนักงานส่งของจากในแทรก บอกไม่มีพัสดุ เพิ่งมาทำงานวันแรกอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KEX เลื่อนจัดส่งพัสดุเรามา 2 อาทิตย์แล้ว ติดต่อทาง call center แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ กำหนดการรับพัสดุของเราคือวันที่ 11 พ.ค. 68 สถานะขึ้นว่าผู้รับเลื่อนเวลาจัดส่งสินค้า ทั้งๆที่เราไม่เคยเลื่อนเลยค่ะ แจ้งเลื่อนมาเรื่อยๆจนจะ 2อาทิตย์ แล้ว โทรตามกับ call center ไป 5 รอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8845200
ขอเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขที่อยู่ปลายทางของผู้รับ
ถ้าได้บิลใบเสร็จและก็ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่นึกขึ้นได้ว่าเขียนที่อยู่ปลายทางผู้รับพัสดุผิดผมอยากแก้ไขที่อยู่ต้องทำไงบ้างครับและต้องเสียค่าใช้จ่ายไหม ถ้าเสียเท่าไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9003513
KEX ของเมื่อไหร่จะได้ ตามจนท้อ
ขนส่ง KEX เมื่อไหร่จะได้ของ กำหนดส่งตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2568 นี่วันที่ 12 สิงหาคม 2568 เลยจากกำหนดมา 3 วันแล้วนะ ดูสถานะ ของไปกับพนักงานขนส่ง แต่ไม่มีชื่อเบอร์ พนง.ขึ้น ออกไปตั้งแต่วันที่ 10 สิงหา
สมาชิกหมายเลข 2847461
อาการน่าเป็นห่วงขนส่ง kerry
-ส่งพัสดุตั้งแต่ 3 พ.ค.67 จองผ่านแอป kerry -ถึงปลายทาง 5 พ.ค.67 -ขึ้นสถานะ "กำลังจัดส่งพัสดุ" หลังถึงปลายทาง ขึ้นสถานะนี้ทุกวัน แต่ไม่นำส่งให้ -ติดตามทั้ง call center / email แจ้งปัญหา/ live
สมาชิกหมายเลข 4969888
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
ทำไม KEX จึงไม่สามารถแจ้งแก้ไขรหัสไปรษณีย์ของปลายทางได้
ดิฉันเป็นผู้รับปลายทางซึ่งได้รับใบเสร็จจากผู้ส่ง แต่เนื่องด้วยข้อมูลในใบเสร็จระบุรหัสไปรษณีย์ผิด จึงตัดสินใจโทรเข้า 1217 เพื่อต้องการให้แก้ไขเป็นรหัสไปรษณีย์ที่ถูกต้อง แต่พนักงานกลับแจ้งว่าไม่สามารถแ
สมาชิกหมายเลข 1787399
J&T พัสดุไม่ยอมนำจ่าย ผ่านมา 6 วันแล้ว ทำยังไงดีคะ
ส่งของตั้งแต่วันที่ 31/07/2568 ของขึ้นสถานะ นำส่งพัสดุ ตั้งแต่วันที่ 01/08/2568 จนถึงตอนนี้สถานะไม่อัพเดทเลยค่ะ ติดต่อ J&T ทั้งแชท ทั้งโทร ได้คำตอบเหมือนกัน จะเร่งสาขาปลายทางให้ แต่ผ่านมา 1 วันค
สมาชิกหมายเลข 2028677
สินค้าเก็บปลายทาง ได้รับสินค้าเรียบร้อย จ่ายเงินแล้วแต่สถานะขึ้นพัสดุสูญหาย ?
สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ อยากแชร์ประสบการณ์ที่เจอกับปรึกษาพี่ๆว่าควรทำอย่างไรดีค่ะ... เรื่องราวมีอยู่ว่า ตัวเป็ดเองสั่งสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee สั่งผ่าน 2 แอคเค้าท์ จำนวนหลายออเดอร์เป็นการสั่งสินค้
ชีวิตของเป็ด
J&T ขึ้นว่าถึงสาขาปลายทางมั้ย?
ปกติแล้วระบบ J&T จะขึ้นว่า "พัสดุถึงสาขาปลายทาง" มั้ยคะ พอดีของเราขึ้นแค่ว่า "นำจ่ายพัสดุ" แล้วก็ว่า "นำจ่ายพัสดุ" เลย พอดีเราจะขอเลื่อนรับพัสดุ แต่ในระบบมันไม่ขึ้นว่
สมาชิกหมายเลข 5029993
Admin J&T ห่วยแตกมากเลย
เราโทรตามหาพัสดุจาก J&T โทรตามจากเบอร์คนส่งไม่รับ โทรไปหาสาขา สายไม่ว่างตลอดเวลา โทรไปแจ้ง Call center ก็เงียบ นำจ่าย 15 วันนี้ 20 ละ ไม่รู้ไม่จ่ายพัสดุจังหวัดไหน แถมพอทักไปหาแอดมินแจ้งว่าติดต่อสา
สมาชิกหมายเลข 3759114
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Kerry เลื่อนส่งผม2วันแล้ว โทรไปที่คนส่งพัสดุจากในแอปบอกว่าไม่มีพัสดุ เพิ่งมาทำงานวันแรก ช่องทางการติดต่อก็ไม่ว่าง
ช่องทางการติดต่อก็ไม่ว่างเลยทั้ง call center, Line official
สถานะพัสดุดันขึ้นว่าผู้รับไม่อยู่ที่ปลายทาง ทั้งๆที่ไม่ได้โทรมาเลย
จากกำหนดส่งวันที่ 6 อยู่ๆก็เลื่อนมาเป็นวันที่ 7
วันที่ 7 ขึ้นจำหน่าย ก็ไม่มาส่ง พอโทรไปเบอร์พนักงานส่งของจากในแทรก บอกไม่มีพัสดุ เพิ่งมาทำงานวันแรกอีก