▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Kerry Express
พนักงานขนส่ง
การบริหารจัดการ
งานบริการ kerry express
เช็คสถามนะพัสดุ kerry express 11/07/2024 ขึ้นสถานะนำส่งสำเร็จ แต่ผู้รับไม่ได้รับของ
โทรไปสอบถาม call center ไม่มีผู้รับสาย รอนานจนสายหลุด
สอบถาม เข้าไปใน Line official kerry express มีแต่ข้อความจากระบบอัตโนมัติ **ไม่ได้คำตอบ**
ต้องการสอบถามคือ
1. ของยังไม่ถึงผู้รับ พนักงานขนส่งทำไมต้องกดปิดจ็อป
2. ช่องทางการติดต่อควรติดต่อผู้ให้บริการทางไหนถึงจะได้คำตอบ และไม่ต้องรอนาน **นานจนสายหลุด**