ติดตามพัสดุกับเคอรี่ นอกจากรอสายนานมากแล้ว พนักงานไม่สามารถประสานงานอะไรให้ได้เลย ถ้าโทรหลายรอบ พนักงานรับสายแล้วHoldสายเราทิ้งไว้เลย ไม่คุยด้วยไม่ตัดวาง นี่คือการบริการขอวเคอรี่ สิ่งเราควรทำคือ แจ้ง สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค เพราะงานบริการไม้เป็นไปตามที่โฆษณาถือว่าเป็นการโฆษณาเกินจริง เป็นการเอาเปรียบผู้รับบริการ เสียตังค์ไม่ได้ส่งฟรี
Kerry บริการกันแบบนี้หรือ?