ย้ายค่ายออกจาก True ไม่ได้ ทำไมมันยากเย็นขนาดนี้

ผมแจ้งเรื่องย้าย เมื่อ 2/8/64 หลังจากได้รับการยืนยันจากค่ายแล้วว่าไม่ได้สิทธิ์ซื้อเครื่องใหม่ตอนวันที่1/8/64 
จนติดต่อได้ AIS โปรย้ายค่าย+เครื่องใหม่ 
-----------------ลาก่อน  ใช้งานมากว่า10ปี  บริการไม่จริงใจ  บาย-------------------------------
  >>>แต่<<<< 
 - รอบแรกจ่ายเงินค้างชำระก่อนย้าย 9ร้อยกว่าบาท แล้ว*151 ย้ายค่าย ให้รอผล10นาที ก็ไม่ได้แจ้งว่า   ย้ายไม่ได้ติดค่าค้างชำระ
 ***ผมก็โทร1242 >>>รอเกือบ10นาที<<< กว่าจะได้คุย จนท. บอกให้ชำระล่วงหน้า คำนวณชำระวันดำเนินการย้ายที่เหลือให้ไปจ่าย

 - รอบสองจ่ายชำระล่วงหน้าดำเนินการย้าย 5ร้อยกว่าบาท ***ก็ยังบอก  ย้ายไม่ได้ติดค่าค้างชำระ
 ***ผมรอผล10นาที ทำซ้ำไป 3 รอบก็ยังบอกย้ายไม่ได้มียอดค้างชำระ >>>หัวร้อนอีกเกือบ30นาที<<< จนตัดสินใจโทรอีกรอบระหว่างรอ
 ***โทร1242 >>>รออีกเกือบ10นาที<<< ถึงได้คุย รอบนี้บอกว่ายอดที่แล้วยังไม่รวมการชำระล่วงหน้าระหว่างวันที่รอย้าย??? 
      ให้จ่ายเพิ่มอีกของ3วันดำเนินการ ให้รอ15นาทีหลังโอนจ่ายจะได้รหัสย้ายค่าย

 - รอบสามจ่ายเพิ่มอีกของ3วันดำเนินการ 100 บาท ***ก็ยังบอกค้างชำระ 
 ***รอบนี้รอ15นาที รอผลอีก10นาที ขอซ้ำอีกทุก15นาที >>>หัวร้อนอีกเกือบ50นาที<<<จนตัดสินใจโทรอีก
 ***>>>รอคุยเกือบ10นาที<<<
จนท.บอกว่าไม่มียอดค้างแต่ติดสิทธิ์พิเศษ แล้วจัดการยกเลิกให้ตอนนั้นเลย ให้รอ15นาทีค่อยขอย้ายค่ายใหม่
 
 - รอบสี่ 
 ***เหมือนเดิมรอบนี้รอ15นาที รอผลอีก10นาที ขอซ้ำอีกทุก15นาที>>>หัวร้อนสุดๆเกือบ40นาที<<<  จนตัดสินใจโทรอีก เอาให้ตายไปข้าง
 ***>>>ก็ยังรอคุยเกือบ10นาที<<< เลย
ถามไปตรงๆว่าติดปัญหาอะไร  แต่ จนท.ก็ยังบอกว่าติดสิทธิ์พิเศษ ให้รอ15นาทีค่อยขอย้ายค่ายใหม่

 - รอบห้า 
 ***
เหมือนเดิมรอ15นาที แต่รอบนี้แจ้งกลับมาทันทีว่า  ย้ายไม่ได้ติดค่าค้างชำระ  ขอซ้ำจนแน่ใจว่าไม่ได้ แล้วจึงโทรไปอีกรอบ

 ***>>>ก็ยังรอคุยเกือบ10นาที<<< จนท.ก็ยังบอกว่าติดสิทธิ์พิเศษ ให้รอ จนท.ติดต่อกลับภายใน 10 นาที

- รอบหก
 ***>>>ครับผมผ่านไป30นาที<<<
ในที่สุดก็ติดต่อกลับมา ถามถึงปัญหา-บอกจัดการให้แล้ว-ให้ขอย้ายได้เลย และจะโทรมาเช็คผลหลัง5นาที สุดท้ายเงียบหาย  และยังคงติดสถานะเดิม   ย้ายไม่ได้ติดค่าค้างชำระ   ทั้งที่ชำระหมดแล้วรวมถึงล่วงหน้า

 - รอบเจ็ด   กินข้าวอาบน้ำก็แล้ว30นาทีผ่านยังเงียบ
 ตัดสินใจโทรรอบสุดท้าย

*** >>>ก็ยังรอคุยเกือบ10นาที<<<  ตามว่าเกิดอะไรขึ้นได้คำตอบแค่ว่าจะจัดการให้  จะติดต่อกลับใน15นาที

 - แปดรอบ  >>>รอมา45นาที<<<
จนจะนอนละ ในที่สุดก็ติดต่อมาถามว่าติดปัญหาอะไรเนี้ยนะ คำตอบก็ไม่ได้ว่าเพราะอะไร ถึงตอนนี้หัวร้อนสุดๆ
    เงินก็จ่ายแล้วจ่ายเกินด้วยไม่ได้ค้างชำระอะไร  เบอร์นี้ก็สิทธิ์ของผมที่จะย้าย  มันมีปัญหาอะไรกันแน่  เสียเวลามาครึ่งวันเต็มๆ


         >>>เริ่มหาทางยกเลิกเบอร์ปิดเบอร์  แจ้งว่าจะไม่ชำระค่าบริการแล้ว  มีอะไรให้ฟ้องเอา ถ้ายังย้ายไม่ได้ให้ดำเนินการตามนี้<<<<

 - รอบเก้า
วันต่อมาลองโทรถามอีกครั้ง>>>ก็ยังรอคุยเกือบ10นาที<<< จนท.คนนี้ดีมากช่วยดำเนินการตอนนั้นเลย แจ้งทุกอย่างครบจนได้ รหัสย้ายค่าย ในที่สุด ติดต่อ AIS ส่งซิมมาให้

 - รอบพิเศษ
มี จนท.โทรมาเสนอโปรลับไม่ให้ย้าย แต่มันเสียความรู้สึกไปแล้ว ตอนแรกแค่โปรเครื่องใหม่ แต่พอเห็นบริการไม่จริงใจขอบาย

 - รอบสิบเอ็ด 
วันเวลาผ่านไปซิม AIS มาถึงเปิดใช้งานสแตนบายไว้แล้ว  แต่ก็มีแจ้งมาว่า ย้ายไม่ได้ติดค่าค้างชำระ จึงต้องโทรไปอีกครั้ง
   ***>>>ก็ยังรอคุยเกือบ10นาที<<< แจ้งว่ายังมีค้างอีก13บาท(มายังไงว่ะ) และถ้าจะดำเนินการย้ายใหม่ ต้องรอดำเนินการอีก5วัน 
   ให้จ่ายเพิ่มอีก 252 บาท ผมเลยถามจ่ายรอบนี้จบจริงๆใช่ไหม ไม่ใช่มาขวางนาทีสุดท้ายอีก ขอชื่อผู้รับผิดชอบกรณีล้มเหลวอีก

      >>>>>สรุปผมโดนตัดสายทิ้งทั้งที่ยังไม่ได้คำตอบ<<<<<

จากนั้นผมโอนจ่ายเผื่อให้ด้วย โอนไป 265 บาท แต่ก็ยัง   ย้ายไม่ได้ติดค่าค้างชำระ

 - รอบสิบสอง
เมื่อโดนตัดสายทิ้งเลยติดต่อผ่านแอป คิดว่าจะได้ไม่รอสายนาน
    >>>ติดต่อ 21.34  รอคิว จนท.ตอบ 23.42<<< ยังคงแจ้งว่าติดสิทธ์พิเศษต้องยกเลิกก่อน

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
 
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะคุณ  สมาชิกหมายเลข 3995008

สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ ขอบพระคุณอย่างสูงที่ให้ความสนใจย้ายมาเป็นครอบครัว AIS นะคะ เบื้องต้นแนะนำติดต่อเครือข่ายต้นทางหากไม่ติดเงื่อนไขการใช้งาน สามารถกดขอรหัสย้ายค่ายใหม่เมื่อได้รหัสย้ายค่าย 8 หลัก สามารถแจ้งรหัสย้ายค่ายพร้อมหมายเลขที่ต้องการทำรายการเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อดำเนินการได้เลยนะคะ

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ดูแลการใช้งานให้คุณ สมาชิกหมายเลข 2122582 ในเครือข่าย AIS นะคะ ยินดีต้อนรับและยินดีบริการตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

          
  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่