คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 3995008
สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ ขอบพระคุณอย่างสูงที่ให้ความสนใจย้ายมาเป็นครอบครัว AIS นะคะ เบื้องต้นแนะนำติดต่อเครือข่ายต้นทางหากไม่ติดเงื่อนไขการใช้งาน สามารถกดขอรหัสย้ายค่ายใหม่เมื่อได้รหัสย้ายค่าย 8 หลัก สามารถแจ้งรหัสย้ายค่ายพร้อมหมายเลขที่ต้องการทำรายการเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อดำเนินการได้เลยนะคะ
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ดูแลการใช้งานให้คุณ สมาชิกหมายเลข 2122582 ในเครือข่าย AIS นะคะ ยินดีต้อนรับและยินดีบริการตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ ขอบพระคุณอย่างสูงที่ให้ความสนใจย้ายมาเป็นครอบครัว AIS นะคะ เบื้องต้นแนะนำติดต่อเครือข่ายต้นทางหากไม่ติดเงื่อนไขการใช้งาน สามารถกดขอรหัสย้ายค่ายใหม่เมื่อได้รหัสย้ายค่าย 8 หลัก สามารถแจ้งรหัสย้ายค่ายพร้อมหมายเลขที่ต้องการทำรายการเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อดำเนินการได้เลยนะคะ
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ดูแลการใช้งานให้คุณ สมาชิกหมายเลข 2122582 ในเครือข่าย AIS นะคะ ยินดีต้อนรับและยินดีบริการตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่ายออกจาก True ไม่ได้ ทำไมมันยากเย็นขนาดนี้
จนติดต่อได้ AIS โปรย้ายค่าย+เครื่องใหม่
-----------------ลาก่อน ใช้งานมากว่า10ปี บริการไม่จริงใจ บาย-------------------------------
>>>แต่<<<<
- รอบแรกจ่ายเงินค้างชำระก่อนย้าย 9ร้อยกว่าบาท แล้ว*151 ย้ายค่าย ให้รอผล10นาที ก็ไม่ได้แจ้งว่า ย้ายไม่ได้ติดค่าค้างชำระ
***ผมก็โทร1242 >>>รอเกือบ10นาที<<< กว่าจะได้คุย จนท. บอกให้ชำระล่วงหน้า คำนวณชำระวันดำเนินการย้ายที่เหลือให้ไปจ่าย
- รอบสองจ่ายชำระล่วงหน้าดำเนินการย้าย 5ร้อยกว่าบาท ***ก็ยังบอก ย้ายไม่ได้ติดค่าค้างชำระ
***ผมรอผล10นาที ทำซ้ำไป 3 รอบก็ยังบอกย้ายไม่ได้มียอดค้างชำระ >>>หัวร้อนอีกเกือบ30นาที<<< จนตัดสินใจโทรอีกรอบระหว่างรอ
***โทร1242 >>>รออีกเกือบ10นาที<<< ถึงได้คุย รอบนี้บอกว่ายอดที่แล้วยังไม่รวมการชำระล่วงหน้าระหว่างวันที่รอย้าย???
ให้จ่ายเพิ่มอีกของ3วันดำเนินการ ให้รอ15นาทีหลังโอนจ่ายจะได้รหัสย้ายค่าย
- รอบสามจ่ายเพิ่มอีกของ3วันดำเนินการ 100 บาท ***ก็ยังบอกค้างชำระ
***รอบนี้รอ15นาที รอผลอีก10นาที ขอซ้ำอีกทุก15นาที >>>หัวร้อนอีกเกือบ50นาที<<<จนตัดสินใจโทรอีก
***>>>รอคุยเกือบ10นาที<<<จนท.บอกว่าไม่มียอดค้างแต่ติดสิทธิ์พิเศษ แล้วจัดการยกเลิกให้ตอนนั้นเลย ให้รอ15นาทีค่อยขอย้ายค่ายใหม่
- รอบสี่
***เหมือนเดิมรอบนี้รอ15นาที รอผลอีก10นาที ขอซ้ำอีกทุก15นาที>>>หัวร้อนสุดๆเกือบ40นาที<<< จนตัดสินใจโทรอีก เอาให้ตายไปข้าง
***>>>ก็ยังรอคุยเกือบ10นาที<<< เลยถามไปตรงๆว่าติดปัญหาอะไร แต่ จนท.ก็ยังบอกว่าติดสิทธิ์พิเศษ ให้รอ15นาทีค่อยขอย้ายค่ายใหม่
- รอบห้า
***เหมือนเดิมรอ15นาที แต่รอบนี้แจ้งกลับมาทันทีว่า ย้ายไม่ได้ติดค่าค้างชำระ ขอซ้ำจนแน่ใจว่าไม่ได้ แล้วจึงโทรไปอีกรอบ
***>>>ก็ยังรอคุยเกือบ10นาที<<< จนท.ก็ยังบอกว่าติดสิทธิ์พิเศษ ให้รอ จนท.ติดต่อกลับภายใน 10 นาที
- รอบหก
***>>>ครับผมผ่านไป30นาที<<<ในที่สุดก็ติดต่อกลับมา ถามถึงปัญหา-บอกจัดการให้แล้ว-ให้ขอย้ายได้เลย และจะโทรมาเช็คผลหลัง5นาที สุดท้ายเงียบหาย และยังคงติดสถานะเดิม ย้ายไม่ได้ติดค่าค้างชำระ ทั้งที่ชำระหมดแล้วรวมถึงล่วงหน้า
- รอบเจ็ด กินข้าวอาบน้ำก็แล้ว30นาทีผ่านยังเงียบ ตัดสินใจโทรรอบสุดท้าย
*** >>>ก็ยังรอคุยเกือบ10นาที<<< ตามว่าเกิดอะไรขึ้นได้คำตอบแค่ว่าจะจัดการให้ จะติดต่อกลับใน15นาที
- แปดรอบ >>>รอมา45นาที<<< จนจะนอนละ ในที่สุดก็ติดต่อมาถามว่าติดปัญหาอะไรเนี้ยนะ คำตอบก็ไม่ได้ว่าเพราะอะไร ถึงตอนนี้หัวร้อนสุดๆ
เงินก็จ่ายแล้วจ่ายเกินด้วยไม่ได้ค้างชำระอะไร เบอร์นี้ก็สิทธิ์ของผมที่จะย้าย มันมีปัญหาอะไรกันแน่ เสียเวลามาครึ่งวันเต็มๆ
>>>เริ่มหาทางยกเลิกเบอร์ปิดเบอร์ แจ้งว่าจะไม่ชำระค่าบริการแล้ว มีอะไรให้ฟ้องเอา ถ้ายังย้ายไม่ได้ให้ดำเนินการตามนี้<<<<
- รอบเก้า วันต่อมาลองโทรถามอีกครั้ง>>>ก็ยังรอคุยเกือบ10นาที<<< จนท.คนนี้ดีมากช่วยดำเนินการตอนนั้นเลย แจ้งทุกอย่างครบจนได้ รหัสย้ายค่าย ในที่สุด ติดต่อ AIS ส่งซิมมาให้
- รอบพิเศษ มี จนท.โทรมาเสนอโปรลับไม่ให้ย้าย แต่มันเสียความรู้สึกไปแล้ว ตอนแรกแค่โปรเครื่องใหม่ แต่พอเห็นบริการไม่จริงใจขอบาย
- รอบสิบเอ็ด วันเวลาผ่านไปซิม AIS มาถึงเปิดใช้งานสแตนบายไว้แล้ว แต่ก็มีแจ้งมาว่า ย้ายไม่ได้ติดค่าค้างชำระ จึงต้องโทรไปอีกครั้ง
***>>>ก็ยังรอคุยเกือบ10นาที<<< แจ้งว่ายังมีค้างอีก13บาท(มายังไงว่ะ) และถ้าจะดำเนินการย้ายใหม่ ต้องรอดำเนินการอีก5วัน
ให้จ่ายเพิ่มอีก 252 บาท ผมเลยถามจ่ายรอบนี้จบจริงๆใช่ไหม ไม่ใช่มาขวางนาทีสุดท้ายอีก ขอชื่อผู้รับผิดชอบกรณีล้มเหลวอีก
>>>>>สรุปผมโดนตัดสายทิ้งทั้งที่ยังไม่ได้คำตอบ<<<<<
จากนั้นผมโอนจ่ายเผื่อให้ด้วย โอนไป 265 บาท แต่ก็ยัง ย้ายไม่ได้ติดค่าค้างชำระ
- รอบสิบสอง เมื่อโดนตัดสายทิ้งเลยติดต่อผ่านแอป คิดว่าจะได้ไม่รอสายนาน
>>>ติดต่อ 21.34 รอคิว จนท.ตอบ 23.42<<< ยังคงแจ้งว่าติดสิทธ์พิเศษต้องยกเลิกก่อน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้