Dtac จะใช้เวลากี่วันครับ ในการจัดการกับพนักงาน Dtac ขี้ฉ้อ

กระทู้สนทนา
ปลดปล่อยผมไปได้แล้วครับ  เพราะ

1. ผมตั้งใจจะย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 28 กรกฏาคม   โดยการแสดงเจตจำนงด้วยการไปชำระค่าใช้จ่ายปิดบัญชีของเบอร์ผม  เพียงแต่ผมยังไม่ได้ไปติดต่อค่ายปลายทาง   จึงยังไม่ได้ดำเนินการย้ายในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา  โดยพิจารณาจากกระทู้

คลิก ====>> feedback@dtac.co.th ช่วยเช็คให้หน่อยครับ  [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


ในขณะที่ลูกค้าเก่าอายุการใช้งาน 15-16 ปีอย่างผม  กลับได้รับโปรโมชั่นที่ด้อยค่าด้อยราคากว่า  [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


เทียบรุ่นต่อรุ่น  ลูกค้าเก่าแก่  ได้โปรโมชั่นด้อยค่าด้อยราคากว่าทุกรุ่นจริง ๆ   [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


2. [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


3. [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


4. [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


5. [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


6. [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


7. [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้





คุณ Dtac  กรุณาตอบด้วยน่ะครับว่า

1. คุณ Dtac จะจัดการกับพนักงานขี้ฉ้อที่กดใช้สิทธิ์แทนผมโดยมิชอบอย่างไร ?

2. คุณ Datc จะปลด flag พันธสัญญาบริการอะไรนั้นได้เมื่อไรครับ ?

3. ผมเจตนาย้ายค่ายมาตลอดเดือนกรกฏาคมและสิงหาคม มาโดยตลอด
    จึงเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะไปกดใช้สิทธิยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน
    ดังน้น  ขอให้คุณ Dtac เร่งรีบจัดการกับพนักงานขี้ฉ้อรายนั้นซะ
    และปลด flag พันธะสัญญาบ้าบอนั้นออกไปด้วย
    แล้วดำเนินการย้ายค่ายให้ผมโดยเร็วที่สุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่