หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
truemove H
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีปัญหาค่าบริการเกินมาหลายร้อย จะติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ โทรคอลเซนเตอร์ 1242 กดตัวเลขวนไป ก็ไม่ได้คุยสักที รอสายเป็น10 นาที เจ้าหน้าที่ก็ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ระบบตอบรับอัตโนมัติก็ไม่ได้ตอบโจทย์ อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
ทรู1242ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เหรอครับ
ทรู1242ไม่มีติดต่อเจ้าหน้าที่เหรอครับปกติจะมีกด0ให่คุยกับเจ้าหน้าที่แต่โทรไปเมื่อกี้ไม่มีคับ หรือต้องโทรเบอร์ไหนครับ หรือถามว่าถ้าจะจ่ายค่าเน็ตแต่เข้าทรูiserviceไม่ได้เพราะเบอร์ที่ใช้ล็อคอินแต่โท
สมาชิกหมายเลข 5860901
ทำยังไงให้ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรู????
โทรมา 2 วันละยังไม่ได้คุยงงมาก ใครมีวิธีแนะนำบ้างโทรชาตินี้ได้คุยชาติหน้าม้้ย สุดยอดเกินคำบรรยายทำไมมันยากเย็นแสนเข็ญ ละแก้ปัญหาผ่าน app ไม่ได้ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ คุณพี่ช่วยทำให้มันติดต่อง่ายๆหน่อ
สมาชิกหมายเลข 6073575
ทรูมูฟ 1331 ต้องกดอะไรต่อ เพื่อให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ผมโทรมา 2-3 รอบล่ะ เสียเงินไปฟรีๆ ต้องกดอะไรต่อครับ ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ วนไป วนมา ไม่รู้จะกดอะไรต่อ ทำไมไม่ทำ กด.. ติดต่อเจ้าหน้าที่
met_tct
ติดต่อ callcenter true ได้ช่องทางไหนบ้าง
ติดต่อ callcenter True มา 3 วันล่ะ กด 1242 กดเบอร์ภายในกดเเล้วกดเล่า ก็ไม่ถึงตัวพนักงานสักที เจอแต่ระบบตอบรับ เข้าผ่านแอพ 20 นาที ก็ไม่มีใครตอบ แล้วจะมีแอพ หรือ callcenter ไว้กันทำไม เสียเวลาและเสียคว
สมาชิกหมายเลข 6622246
คอลเซนเตอร์ทรู 1242 คิดเงินค่าโทร ให้รอสาย จนเงินหมดแสบมาก
1242 แค้นมาก โทรไปถามปัญหา ไม่มีคนรับ เครื่องอัติโนมัติบอกให้รอสาย เกือบ ชม. สุดท้ายมันคิดเงินค่าโทรในซิมจนหมด ไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 2930347
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยแถมยังคิดเงินค่าโทรเป็นรายนาทีปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยพอสิ้นเดือนส่งบิลมาเก็บค่าโทรที่โทรหาคอลเซนเตอร์แถมปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข แถมต้องเสียเงินค่าโทรไปฟรีๆหลายร้อย ใครเป็นแบบผมบ้างครับโทรไปไม่
สมาชิกหมายเลข 1917085
ทำอีซิมกับทรูใช้เวลา4เดือน
ไปทำ eSIM กับ True มาแล้ว 4 ครั้ง แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานเบอร์ 091834302ไม่ได้เลยครับ ศูนย์บริการบอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้กลับไปที่ศูนย์บริการอีก สุดท้ายวนอยู่แบบนี้มาเป็นเดือน โดยไ
สมาชิกหมายเลข 4189605
ซิมเน็ตทรู ล่มตลอด ไม่เสถียรเลย จากปัญหาเน็ต จะกลายเป็นปัญหาชีวิตอยู่แล้ว แก้ไขยังไงได้บ้าง?
ปกติใช้เน็ตซิมมือถือของทรูมาตลอด ทั้งแบบรายปีแบบจำกัดความเร็ว ไม่จำกัดปริมาณ กับทั้งจำกัดปริมาณ ไม่กำจัดความเร็ว ล่าสุดซื้อซิม ความเร็ว 30 mb ไม่จำปริมาณ โดยเติมเงินเป็นรายเดือน เราทดสอบความเร็วก็โอเค
สมาชิกหมายเลข 5795939
ต้องการความช่วยเหลือจาก True
ตามที่หัวข้อตั้งกระทู้ครับ พอดีต้องการติดต่อสอบถามผ่านทางคอลเซนเตอร์ 1242 ของทรูติดต่อไปหลายครั้ง ไม่เคยได้รับการพูดคุยจากพนักงานที่เป็นมนุษย์เลย พอทำตามระบบที่บอกก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรจากคำถามที่เราต้อ
สมาชิกหมายเลข 9100491
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ