ร้องเรียนธนาคารออมสิน

พนักงานออมสินสาขาบางคล้า บริการแย่มากๆค่ะ คือวันที่ 4 ส.ค.64 เราไปขึ้นสลากกินแบ่งรัฐบาลให้คุณพ่อคุณแม่ ด้วยสถานการณ์โควิดแบบนี้ เป็นเรื่องแย่มากกับสิ่งที่ได้รับจากพนักงานในวันนี้  ก่อนหน้านี้เราไม่เคยให้พ่อกับแม่ไปใช้บริการโดยลำพัง เพราะที่สาขานี้ พนักงานค่อยข้างดูถูก ตาสีตาสา และพูดจาปฏิบัติไม่ดี ชักสีหน้าแสดงอาการ ไม่ใส่ใจลูกค้า  วันนี้เจอกับตัวเองแย่มาก เราไปขึ้นสลากกินแบ่งรัฐบาล ถูกรางวัลเลขท้าย 2ตัว จำนวน 5ใบ รอคิว ประมาณ 25นาที เพราะมีรายการก่อนหน้า 3คิว พอเรียกคิว เราได้เข้าบริการช่อง 2 เรากะแจ้งว่าเราจะขึ้นสลากกินแบ่งรัฐบาล พนง ถามเรา กี่ใบ เราแจ้ง จำนวน 5ใบ เราก็เขียนชื่อหลังสลากกินแบ่งรัฐบาล ในขณะที่เราเขียนชื่อในใบสลาก พนง กะเอาใบสลิปให้เราเซ็นชื่ออีก 5ใบ    แล้วกะ หยิบบัตรประชาชนที่เราวางเตรียมไว้บนเคาน์เตอร์ เอาไปทำรายการ  แล้วกะทำรายการให้เลย โดยไม่ได้ตรวจสอบข้อมูลเราก่อน แล้วกะเหมือนมีปัญหาอะไรสักอย่าง พนง กะถามว่า ลค เปลี่ยนชื่อนามสกุลเหรอคะ พนง ก็กระซิบกระซาบกับ พนง อีกคนโต้ะข้างกัน พนง กะขอเอกสารเพิ่มเติมจากเราเป็นใบเปลี่ยนแปลงชื่อนามสกุล พนง โต้ะข้างพูดว่า ต้องใช้ตัวจริงเท่านั้นค่ะ เรากะตอบกลับทันทีว่า มีค่ะ เอกสารตัวจริงอยู่ในรถ เดี่ยวไปเอาให้ ช่วยทำรายการให้ทีค่ะ เดี่ยวไปเอาให้ หลังจากที่เซ็นเอกสารทุกที่แล้ว เรากะออกไปเอาเอกสารที่รถทันที ซึ่งสาขานี้ไม่มีที่จอดรถ เราจอดรถไกลมาก อุตส่าห์รีบ เดินกลับมาคิดว่า พนง จะทำรายการให้เราแล้วเสร็จเลย เราเอาเอกสารไปยื่น ปรากฎว่า พนง แทรกคิวเรา ทำรายการอื่น ให้ ลค อีกคน เอกสารที่เราเอามากะแค่มาดูเฉยๆ พนง ทำรายการให้เราเพียงใบเดียว แล้วกะให้เราเซ็นเอกสารบัตรประจำตัวประชาชนแค่ใบเดียว แล้วกะให้ตังเรามา 1,970 บาท คือสลากใบเดียว แล้วคืนสลากกินแบ่งรัฐบาลใบที่เหลืออีก 4ใบ ตอบเราว่าทำรายการผิดขึ้นได้แต่ใบเดียว และไล่เราให้เอาใบที่เหลือไปขึ้นกับยี่ปั้ว ไม่ได้ใบเสร็จแต่อย่างใด ไล่ ลค เพราะเวลาเลิกงาน 15.00 เวลาที่เสียไปต้องเหนื่อย ต้องเสี่ยกับโควิด ซึ่ง ลค กะไม่น้อย  เราไม่ได้คำชี้แจงใดๆ คำถามมีหลายคำถามมาก คือให้เราเซ็นเอกสารใบสลิปเพื่ออะไร ไม่ชี้แจงอะไรเลย ไม่ตรวจสอบข้อมูล แล้ว พนง แจ้งเราแค่ว่า ลค เปลี่ยนชื่อไม่สามารถเฟิร์มสาขาที่เปิด บช ได้ เพราะ จนท สาขานั้นเวิร์คฟอร์มโฮม  เราเหนื่อยกับการรีบเดินไปเอาเอกสาร เลยไม่ทันถามอะไร พนง รีบเคลียร์เราเพราะเป็นเวลาปิดแบงค์ เราได้แต่โมโหเดินออกมา มีแต่ความรู้แย่มากๆ เรางงว่านี่หรือการทำงาน บริการของ จนท ที่กินภาษีประชาชน เค้าทำกันแบบนี้ ขนาดมันนี่แกรม ยังขึ้นเงินได้ เอกสารตัวจริงทุกอย่าง  เราขึ้นสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นเงินสด ไปเกี่ยวข้องอะไรกะ บช ที่เราเปิดไว้นานแล้วในชื่อเก่า อยากรู้ขั้นตอนจริงๆของการขึ้นรางวัล 
ถ้ามีการเปลียนแปลงชื่อควรปฏิบัติกับลูกค้ายังไง ทั้งๆที่มีใบเปลี่ยนแปลงแต่ไม่ทำรายการเพราะอะไร หมดเวลา หรือปฏิบัติงานผิดขั้นตอน พนงก้อไม่มีการแจ้ง ได้แต่รีบเร่งให้ลูกค้าออกจากสาขา สงสาร ลค ตาสีตาสาชาวไร่ชาว นี่ขนาดเรา เรายังโดนแบบนี้เลย ถ้าเพื่อนได้อ่านใครได้อ่านโพสต์นี้ อย่าให้พ่อแม่ไปนะ  เพราะ พนง ไม่มีคุณภาพในการบริการเลย ขนาดเราไม่ได้แก่นะ เดินไปเอาเอกสารเรายังเหนื่อย พอเอาเอกสารมากะไม่ได้มีประโยชน์อะไร แล้วกะไม่ได้รับคำชี้แจง  พนง เค้าคงชินและทำแบบนี้ตลอด ระวังโดนกับ พ่อแม่ใครเข้านะ  ฝากท่านผู้บริหารธนาคารออมสินดูแล พนง ด้วยค่ะ สงสารคนเฒ่าคนแก่ การศึกษาที่ได้เรียนรู้กระบวนการทำงานมา ไม่ได้นำมาใช้ แถมเวลามีปัญหา พนง แก้ปัญหาแบบขอไปที พนง ไม่ปรึกษาหัวหน้างาน หรือปรึกษาแล้วแก้ปัญหาแบบนี้ แถมการพูดจาใช่ว่าจะน่าฟัง  ไม่มีความใส่ใจใน ลค เลย สนใจแต่สิ่งรอบข้าง  ทำงานผิดพลาด แก้ปัญหาไม่เป็น ได้แต่ไล่ ลค ไปทำรายการที่อื่น งานคุณคือ บริการลูกค้า  แต่ ทำไม่ได้ องค์จะได้รับการชื่นชมได้อย่างไร  ด้วยสถานการณ์แบบนี้ ทุกคนระวังตัวเกี่ยวกับโควิด พนง ไม่ได้เห็นใจ ว่า ลค จำเป็นต้องมาใช้บริการต้องเสี่ยง  ฝากท่านผู้บริหารธนาคารออมสิน ตรวจสอบสาขานี้ด้วยนะคะ อยากได้คำชื่นชมหรือด่าทอ อยากให้ใช้บริการต่อหรือไปที่อื่น  เสียงร้องเรียนมีจำนวนไม่น้อย แต่เมื่อภาพรวมกันแล้วมันคือจุดบอดของธนาคารออมสิน ธนาคารประชาชน แต่ไม่ได้บริการประชาชน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่