ปฎิเสธรับของlazadaได้ไหมถ้ารู้สึกของมันส่งนานเป็นเดือนแบบนี้

กระทู้คำถาม
ประเด็นมีอยู่ว่า ผมได้สั่งโทรศัพร้านหนึ่งในlazadaไปเเล้วที่นี้ผมก็เข้าไปยืนยันซื้อของเเล้วผมก็ลองไปดูในคอมเม้นร้านค้าปรากฎว่ามีลูกค้ามาบ่นว่าส่งนานเป็นเดือนกว่าจะได้ของผมเลยทักไปทางร้านว่าเห็นในคอมเม้นทางร้านว่าส่งนานใช้เวลาเป็นเดือนเขาก็ตอบกลับมาว่า 7-15วันจากจีน  ผมก็เชื่อเขาเลยไม่ได้ยกเลิกคำสั่งซื้ออะไรไป เเล้วทีนี้ในกล่องเช็คประวัติการสั่งซื้อสินค้าก็ระบุวันที่สั่งซื้อเเล้ววันที่กำหนดส่งของถึงมือลูกค้า ผมสั่งวันที่03 ก.ค. เดือนที่เเล้ว เเล้วจะส่งถึงมือลูกค้าตั้งเเต่24ก.ค.-07 ส.ค.
ในใจบอกว่านานไปนะบางทีเเล้วทีนี้ผมก็ไปสั่งของชิ้นอื่นสั่งวันที่27 ก.ค. ส่งจากจีนเหมือนกันปรากฎพอคอมเฟริมออเด้ออะไรเสร็จอีกวันมันก็กำหนดนะยะเวลาจัดส่งให้ผมว่าจะได้ของวันที่03 ส.ค. -07 ส.ค.ในใจคิดทำไมมาจากจีนเหมือนกันเเต่ใช้เวลาเเค่อาทิตย์เดียวเอง เเล้ววันนี้คือวันที่05 ส.ค.ในประวัติคำสั่งซื้อบอกพนักงานจะมาส่งของชิ้นที่สั่งวันที่27 ก.ค. เเต่โทรศัพที่สั่งไปตอน03 ก.ค.ยังไม่มีวี่เเววอัพเดทเลยคืออะไร ? เลยคิดว่าถ้าโทรศัพมันมาถึงคงจะปฎิเสธรับของเเล้วหละคับมันเสียเวลาผมมสตั้งเดือนกว่าที่มาต้องนั่งรอเพราะของถูกๆกว่านิดหน่อยกับเข้าไปซื้อในห้างเเพงกว่านิดหน่อยเเล้วได้ของเลย ไม่ได้นิสัยเสียนะคับเเต่คือมันเสียเวลาผมตอนที่ผมถามทางร้านว่าใช้เวลากี่วันเเล้วไม่เป็นไปตามที่กำหนด มันทำให้ผมเสียเวลาถ้าบอกว่าใช้เวลาเป็นเดือนได้ยกเลิกตั้งเเต่วันนั้นไปเลยคับไม่ต้องมานั่งรออยู่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่