เรื่องคือสั่งของมาส่ง พอคนมาส่งเค้าโทรเข้ามาตอนบ่าย 2 โมง วันที่ 1 ส.ค. นี่เอง คราวนี้เค้ามาส่งน่าจะราวๆ 5 โมง ของวันนั้น มาถึงคนส่งของบอกว่าตะโกนเรียก อยู่นานไม่มีคนออกมา "เลยเอาของเสียบไว้ที่หน้าประตูบ้าน" (ไม่โทร ไม่กดออด คนอยู่บ้าน 3 คนไม่มีใครได้ยิน) ผลปรากฏคือของตกลงมาที่แอ่งน้ำหน้าบ้าน กล่องเปียกของข้างในเละหมด
โทรไปแจ้งทาง J&T ก็โยนไปมาระหว่างต้นสังกัดกับสาขา สาขาบอกว่าทางเราได้ทำการปรับพนักงานไปแล้ว (เพื่อ? ทางที่ต้องได้ชดใช้คือทางนี้ ผลที่ได้คือบริษัทได้เงินจากพนักงานส่งเพิ่ม WTF??) ให้ทางลูกค้าไปเคลมกับบริษัท บริษัทบอกว่าเคลมไม่ได้แต่ร้องเรียนไดแล้วก็
ตัดสายทิ้ง
บอกได้เลยว่าเป็นบริษัทส่งของที่ "
เลวที่สุด" พนักงานของตัวเองส่งของแบบชุ่ยๆ มั่วๆเซ็นเอาเองว่าเราได้รับของแล้ว ทำของเสียหาย
แล้วไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น พูดเอาง่ายๆว่ามีไรก็ร้องเรียนมาละกัน จบ
พวกคุณ "
ชั่วมาก" นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีปัญหา เจ้าอื่นก็มี ส่งช้าบ้างอะไรบ้าง แต่อย่างแย่ที่สุดก็คือช้า มากน้อยเค้าจะโทรมาคอนเฟิร์มว่าเราอยู่บ้านหรือว่าจะมาถึงแล้วมารับหน่อย ถ้าไม่อยู่จะมาส่งวันอื่น อะไรแบบนี้
พูดตามตรงว่าผมคงไม่ได้เงินคืนหรอก แล้วก็คงไม่สามารถร้องเรียนอะไรเพิ่มเติมแล้วให้มันเกิดประโยชน์ขึ้นมาได้ แต่ผมก็หวังว่าใครก็ตามที่ได้อ่านกระทู้นี้จะมีการระวังป้องกันตัว/มีการทำใจว่าจะเจอแบบผมอีก เพราะอย่างที่บอก นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีปัญหา ครั้งแรก ของผมหายไปเลยด้วยซ้ำ ตัวพนักงานชดใช้ให้ เพราะมันไม่กี่ตัง (ครั้งนี้ 925 บาท)
official ของ J&T ถ้าคุณจะมาตอบ ขอเบอร์พัสดุหรืออะไร ไม่ต้องนะ ผมโทรไป3วันแล้วเพื่อตามเรื่อง นอกจากของเสียหาย,โทรตามเรื่องเอง,สุดท้ายไม่ได้ความอะไรเลย เจอพูดง่ายๆว่า ฝ่ายเคลมใหญ่สุด เราไม่ชดใช้เงินไห้
แม้ว่าจะเป็นความผิดของเรา เราปรับเงินพนักงานเป็นการทำโทษแล้ว ชั่วที่สุด ผมไม่แช่งให้คุณล่มจมหรืออะไรหรอก สักวันมันคงเป็นไปเอง แต่ผมไม่ใช้คุณอีกแน่นอน
*เตือนภัย* คือว่า J&T Express นี่เลวร้ายมากเลย
โทรไปแจ้งทาง J&T ก็โยนไปมาระหว่างต้นสังกัดกับสาขา สาขาบอกว่าทางเราได้ทำการปรับพนักงานไปแล้ว (เพื่อ? ทางที่ต้องได้ชดใช้คือทางนี้ ผลที่ได้คือบริษัทได้เงินจากพนักงานส่งเพิ่ม WTF??) ให้ทางลูกค้าไปเคลมกับบริษัท บริษัทบอกว่าเคลมไม่ได้แต่ร้องเรียนไดแล้วก็ตัดสายทิ้ง
บอกได้เลยว่าเป็นบริษัทส่งของที่ "เลวที่สุด" พนักงานของตัวเองส่งของแบบชุ่ยๆ มั่วๆเซ็นเอาเองว่าเราได้รับของแล้ว ทำของเสียหาย แล้วไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น พูดเอาง่ายๆว่ามีไรก็ร้องเรียนมาละกัน จบ
พวกคุณ "ชั่วมาก" นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีปัญหา เจ้าอื่นก็มี ส่งช้าบ้างอะไรบ้าง แต่อย่างแย่ที่สุดก็คือช้า มากน้อยเค้าจะโทรมาคอนเฟิร์มว่าเราอยู่บ้านหรือว่าจะมาถึงแล้วมารับหน่อย ถ้าไม่อยู่จะมาส่งวันอื่น อะไรแบบนี้
พูดตามตรงว่าผมคงไม่ได้เงินคืนหรอก แล้วก็คงไม่สามารถร้องเรียนอะไรเพิ่มเติมแล้วให้มันเกิดประโยชน์ขึ้นมาได้ แต่ผมก็หวังว่าใครก็ตามที่ได้อ่านกระทู้นี้จะมีการระวังป้องกันตัว/มีการทำใจว่าจะเจอแบบผมอีก เพราะอย่างที่บอก นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีปัญหา ครั้งแรก ของผมหายไปเลยด้วยซ้ำ ตัวพนักงานชดใช้ให้ เพราะมันไม่กี่ตัง (ครั้งนี้ 925 บาท)
official ของ J&T ถ้าคุณจะมาตอบ ขอเบอร์พัสดุหรืออะไร ไม่ต้องนะ ผมโทรไป3วันแล้วเพื่อตามเรื่อง นอกจากของเสียหาย,โทรตามเรื่องเอง,สุดท้ายไม่ได้ความอะไรเลย เจอพูดง่ายๆว่า ฝ่ายเคลมใหญ่สุด เราไม่ชดใช้เงินไห้ แม้ว่าจะเป็นความผิดของเรา เราปรับเงินพนักงานเป็นการทำโทษแล้ว ชั่วที่สุด ผมไม่แช่งให้คุณล่มจมหรืออะไรหรอก สักวันมันคงเป็นไปเอง แต่ผมไม่ใช้คุณอีกแน่นอน