คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6578136 สำหรับเรื่องพัสดุ speed-d อย่างไร Mr.speed-d ขอโอกาสได้มีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาครั้งนี้ครับ และขอประสานงานไปยังหน่วยที่เกี่ยวข้องได้รับเรื่องตรวจสอบโดยทันที รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อกลับผ่านทางหลังไมค์นะครับ
Mr.speed-d ยินดีรับเรื่องดูแลครับ
ขอบคุณครับ
Mr.speed-d ยินดีรับเรื่องดูแลครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
พบปัญหาการส่งของ Speed-D
ส่งไปถึงผู้รับ ที่สมุทรปราการ
เข้าใจนะคะว่าช่วงวิกฤตโควิด-19
แต่ติดต่อเข้า Call Center ทุกครั้ง ได้รับคำตอบที่ ไร้ซึ่งความหวัง
ไม่คุ้มค่ากับค่าส่ง เลยค่ะ