ซิม GOMO by AIS ลงทะเบียนแล้วใช้งานไม่ได้ แก้ปัญหาตามที่คอลเซนเตอร์แนะนำแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ

กระทู้คำถาม
คือเราซื้อซิม gomo by aisมา แล้วก็ลงทะเบียนตามขั้นตอนหมดแล้ว แต่พอกดโทร มันขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย เราก็โทรไปถามais call center เขาแนะนำว่าให้รีสตาร์ทมือถือ เราบอกว่ารีสตาร์ทแล้วไม่หาย เขาก็แนะนำให้เราเอาซิมไปใส่อีกเครื่อง ก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ดี เลยโทรไปถาม call center อีกรอบ บอกไปว่าแก้ตามที่บอกแล้วก็ไม่หาย เขาเลยบอกว่าซิมเสีย ให้ไปขอใหม่ในแอป gomo เราทำเรื่องขอเรียบร้อย ได้รับซิมแล้วก็ทำตามขั้นตอนการเปิดใช้งานใหม่ ในแอปแจ้งว่าให้รอรับอีเมลยืนยันประมาณ2ชม.ในเวลาทำการ นี่เรารอมาข้ามวันแล้วไม่รู้จะใช้ได้ตอนไหน


ขออนุญาตเล่าเพิ่มเติมนะคะ

-ตอนที่เราลงทะเบียนใช้งานครั้งแรก ทางแอปแจ้งว่าให้รอ SMS ยืนยันภายใน2วัน เราก็รอ2วันแล้วยังไม่ได้SMS เลยทักไปถาม ais official ใน shopee เขาบอกว่าให้โทรหาcall center เราก็โทรไปแล้วพนง.บอกว่าซิมได้ถูกเปิดใช้ตั้งแต่วันแรกที่ลงทะเบียนแล้ว
-เราทักไปทางเพจ gomo ใน facebook เรื่องใช้สัญญาณไม่ได้ ก็เจอแต่บอท แล้วก็ถูกโยนให้ไปติดต่อทางแอปgomo พอเราติดต่อทางแอปก็เจอบอทเหมือนกัน ไม่ได้คำตอบที่สามารถแก้ปัญหาได้เลย เลยโทรไปหาcall centerอีกครั้ง 
-ตอนที่เรายื่นขอซิมใหม่ แอปแจ้งว่าให้รออีเมลตอบกลับภายในสองชั่วโมง แต่เราก็ไม่ได้รับอีเมลอะไรจากทางgomoเลย เช็คในอีเมลขยะแล้วก็ไม่มี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่