หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรติดต่อลูกค้าด้วยเบอร์นี้แล้วเหรอครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
คุ้มครองผู้บริโภค
ปกติจะเป็นเบอร์ที่ *****8888
กดรับสายกลายเป็นออดิโอเทกซ์ ให้เรากด 1 กด 2 ...
ท่าไม่ดี เลยวางไป ยังไม่กดอะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
K shop และกสิกรไทย
อยากรู้ว่า เราเสียภาษี กสิกรไทยไปแล้ว ถ้าจะ เปลี่ยนมาใช้ k shop ต้องเสียภาษี เพิ่ม 2 เท่าไหม ครับ
สมาชิกหมายเลข 9093058
ทำไมเพื่อนโอนเงินตอนเที่ยงคืนกว่าๆของกสิกรไม่เข้าคะ
เพื่อนโอนมาค่ะ แล้วเงินไม่เข้าเรา ระบบมีปัญหาหรือว่ายังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8022188
Line Bk ยกเลิกบัญชี
สอบถามหน่อยครับ พอดีสมัคร line bk ไปแล้วเปิดบัญชีกับ line อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบเอกสาร(เอกสารของกสิกร) แล้วพึ่งมาเห็นว่าเชื่อมบัญชีกับกสิกรไทยได้ อย่างงี้เรายกเลิกอันเดิม แล้วเชื่อมต่อบัญชีกับ กสิกรได้ม
สมาชิกหมายเลข 9086602
สมัคร K plus กสิกร ไม่ได้ ?
ผมจะสมัคร K plus ออนไลน์ครับ กรอกข้อมูลในแอพครบหมดแล้ว พอไปยืนยันบัตรปชช.ที่ตู้ K check ID ตู้ขึ้นว่าไม่สามารถตรวจบัตรได้ ให้ติดต่อ 02-888-8888 แบบนี้ผมต้องทำยังไงต่อครับ
สมาชิกหมายเลข 4289778
แอพ กสิกร ขึ้น ยอดเงินที่ ใช้ได้ กับยอดเงินในบัญชี
แอพ กสิกร ขึ้น ยอดเงินที่ ใช้ได้ กับยอดเงินในบัญชี ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9100291
Dtac ใช้ซิมเสริมกับ K-Mobile Banking ได้ไหม
ใช้ internet จาก Milti sim ของ Dtac จะสามารถใช้ K-Mobile Banking (แอพของธนาคารกสิกร) ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1677301
โอนเงินจากธนาคารกสิกรผ่าน K Plus แล้วเงินไม่เข้าปลายทาง ต้องโอนซ้ำ กลายเป็นว่าระบบหักไป 2 ยอด ขอเงินคืนยังไง
สวัสดีครับ อยากสอบถามเรื่องการโอนเงินของธนาคารกสิกร ผ่านแอป K Plus พอดีผมได้โอนเงินวันนี้ช่วงเวลา 00.48 น. แต่ปรากฏว่าเงินไม่เข้าปลายทาง และก็ในแอป K Plus, Line OA ของกสิกร และก็ระบบข้อความ SMS ของกสิ
สมาชิกหมายเลข 8900856
สมุดบัญชีกับโทรศัพท์หาย เปิดบัญชีกสิกรใหม่ได้ไหม
คือสมุดบัญชีเราหายไปแล้วแต่ก็ไม่ได้อะไรเพราะคิดว่ามีแอพธนาคารอยู่แต่โทรศัพท์ก็หล่นหายไปด้วยค่ะคือเราจะเปิดบัญชีใหม่ได้ไหมคือ. คืสมัครงานที่นึงแล้วใช้บัญชีกสิกร
สมาชิกหมายเลข 7707784
verified by visa กสิกร ถูกระงับชั่วคราว
โทรไป 02-888-8888 4 วันแล้วแต่ไม่เคยมีพนักงานว่างรับสายเลย inbox แชทเพจไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติตอบกลับ ผมสามารถติดต่อแก้ไขทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 3020182
โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย เงินหักจากบัญชีต้นทางแล้ว แต่เงินไม่เข้าบัญชีกสิกรไทย
วันนี้(23/10/68) ทำการโอนเงินจากธนาคารกรุงไทยเข้าไปธนาคารกสิกร แต่รอเป็นชม. เงินไม่เข้า ซึ่งธนาคารกรุงไทยก็หักเงินออกไปแล้ว แต่เงินไปอยู่ไหน ติดต่อ 028888888 ก็เป็นสายตัด คือ ไม่มีการแก้ไขเลยหรอ แล้วเ
สมาชิกหมายเลข 8984239
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรติดต่อลูกค้าด้วยเบอร์นี้แล้วเหรอครับ
กดรับสายกลายเป็นออดิโอเทกซ์ ให้เรากด 1 กด 2 ...
ท่าไม่ดี เลยวางไป ยังไม่กดอะไรครับ