โอนเงินจากธนาคารกสิกรผ่าน K Plus แล้วเงินไม่เข้าปลายทาง ต้องโอนซ้ำ กลายเป็นว่าระบบหักไป 2 ยอด ขอเงินคืนยังไง

สวัสดีครับ อยากสอบถามเรื่องการโอนเงินของธนาคารกสิกร ผ่านแอป K Plus พอดีผมได้โอนเงินวันนี้ช่วงเวลา 00.48 น. แต่ปรากฏว่าเงินไม่เข้าปลายทาง และก็ในแอป K Plus, Line OA ของกสิกร และก็ระบบข้อความ SMS ของกสิกร ไม่ได้อัปเดตรายการธุรกรรมที่ผมโอนออกไป ผมจึงคิดว่าระบบมีปัญหา เลยทำการโอนซ้ำอีกครั้งนึง ก็เป็นเหมือนเดิม ทีนี้มารู้ทีหลังหลังจากผ่านไปประมาณ 20 นาที ว่าธุรกรรม 2 ครั้งที่ผมโอนออกไป มีการทำรายการเสร็จเรียบร้อย กรณีนี้ธนาคารสามารถยกเลิกรายการหรือคืนเงินในส่วนธุรกรรมนั้นให้ได้มั้ยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่