ตอนแรก standard delivery เป็น kerry ค่ะ ตั้งแต่เมษายน จนเมื่อเดือนมิถุนายน เปลี่ยน standard delivery เป็นj&t
และอยากทราบเหตุผลว่าทำไมต้องเปลี่ยนจาก kerry เป็น j&t ด้วย ถ้าจะบอกว่าดูจากที่อยู่ทางร้านก็ไม่สมเหตุสมผลนะคะ
เพราะkerry อยู่ใกล้กว่ามากและเราก็สะดวกส่งที่kerry
และเราไม่สะดวกไปส่งกับj&tมากๆค่ะ ต้องอ้อมรถไปไกลมาก ทั้งๆที่เคอรี่ขับไปแปปเดียว เสียเวลาไป2-3เท่า ไหนจะรถติดอีก
การขนส่งก็ค่อนข้างแย่กว่าทางเคอรี่ ของถึงช้ากว่ากำหนด ของเสียหาย ลูกค้าไม่พอใจ และเราก็ไม่พอใจมากในฐานะคนขาย
ทำเรื่องไปให้แก้ไขเปลี่ยนกลับเป็น kerry ให้ แต่ก็ 2 เดือนแล้ว ยังไม่แก้ไขให้เลย
ได้รับแต่คำตอบเดิมๆ ให้กรอกการเปลี่ยน/ยกเลิกตามลิ๊ง ก็กรอกไปหลายรอบแล้ว
ติดต่อCall Center ก็แล้ว แจ้งทางE-mail ก็แล้ว ได้รับแค่ว่า จะดำเนินเรื่องให้
แล้วก็ให้กลับไปกรอบตามลิ๊งใหม่ คือ กรอกแบบฟอร์ม ติดต่อCall Center คุย E-mail หลายรอบแล้ว
*ย้ำว่าหลายรอบมาก แต่ก็ได้แค่คำตอบว่า จะประสานงานให้ คือ.......?
แล้วเมื่อไหร่จะแก้ไขให้คะ ต้องการติดต่อคนในshopee ที่สามารถแก้ไขให้ได้ค่ะ ไม่ใช่แค่พนักงานที่ตอบตามแบบฟอร์มของบริษัท
และที่บอกว่า
'บริษัทฯขอให้คุณทดลองใช้บริการบริษัทขนส่งที่รองรับโดย Shopee อย่างน้อย 30 วัน
หากคุณยังมีความประสงค์ในการขอเปลี่ยนบริษัทขนส่ง แนะนำให้ดำเนินการกรอกแบบฟอร์มอีกครั้ง โดยระบุข้อมูลให้ครบถ้วน'
30วัน คือ ??? นี่ 60 วันแล้ว ก็บอกว่าไม่สะดวกลำบากมาก ก็ไม่เปลี่ยนกลับเป็นเคอรี่ให้ คือ งง มากค่ะ
เราแค่ต้องการให้เปลี่ยน standard deliver จากj&t ให้เป็น kerry แค่นั้นค่ะ แต่ 2 เดือนแล้ว
คุณ shopee ได้ตรวจสอบจริงรึป่าว คุณได้มาลองมาส่งของกับเราไหม ที่เปลี่ยนจาก Kerry เป็น j&t เพราะเห็นว่าเราสะดวก สะดวกตรงไหนคะ ?
ลำบากมากค่ะ
ที่ตอบว่า...
จากการตรวจสอบพบว่า ระยะทางระหว่างที่อยู่ของคุณและบริษัทขนส่ง น้อยกว่า/เท่ากับ 5 กม. ซึ่งจัดอยู่ในระยะ
ทางที่เหมาะสมสำหรับการเดินทาง จึงยังไม่สามารถพิจารณาให้ขอเปลี่ยนแปลงบริษัทฯ ขนส่งได้ค่ะ
คำว่า"จัดอยู่ในระยะทางที่เหมาะสมสำหรับการเดินทาง" คุณตัดสินจากอะไรคะ เราไม่สะดวกค่ะ
เราสะดวกจัดส่งกับทาง Kerry ค่ะ มันยากแค่ไหนคะ กับการที่คุณเปลี่ยนการจัดส่ง standard delivery เปลี่ยนกลับไปเป็น kerry แทน j&t
อย่าลืมนะคะว่าตอนแรกคุณเลือกเป็น kerry ให้เรา เราก็ส่งของได้ไม่มีปัญหา แต่คุณเปลี่ยนจาก Kerry เป็น J&t โดยไม่สอบถามก่อนด้วยซ้ำว่าเราสะดวกรึป่าว ตอบเลยว่าไม่สะดวกค่ะ การส่งของลำบากมาก รถติด อ้อมกลับรถไกล เสียเวลามาก
มันยากแค่ไหนคะ กับการที่คุณเปลี่ยนการจัดส่ง standard delivery เปลี่ยนกลับไปเป็น kerry ?
ย้ำอีกรอบค่ะ
เราต้องการติดต่อคนในshopee ที่สามารถแก้ไขให้ได้ค่ะ ไม่ใช่แค่พนักงานที่ตอบตามแบบฟอร์มของบริษัท
call ceter , E-mail , กรอกคำร้องตามลิ๊ง ทำหลายรอบแล้วค่ะ ไม่ได้ช่วยอะไรเราเลย
รบกวนหาคนที่สามารถแก้ไขปัญหาได้จริงๆติดต่อกลับมาให้หน่อยค่ะ ต้องการให้รีบแก้ไขด่วนค่ะ อดทนมา 2 เดือนแล้วค่ะ
ทำไม Shopeeถึงเปลี่ยน standard delivery จาก kerry เป็นj&t เดือดร้อนมาก
และอยากทราบเหตุผลว่าทำไมต้องเปลี่ยนจาก kerry เป็น j&t ด้วย ถ้าจะบอกว่าดูจากที่อยู่ทางร้านก็ไม่สมเหตุสมผลนะคะ
เพราะkerry อยู่ใกล้กว่ามากและเราก็สะดวกส่งที่kerry
และเราไม่สะดวกไปส่งกับj&tมากๆค่ะ ต้องอ้อมรถไปไกลมาก ทั้งๆที่เคอรี่ขับไปแปปเดียว เสียเวลาไป2-3เท่า ไหนจะรถติดอีก
การขนส่งก็ค่อนข้างแย่กว่าทางเคอรี่ ของถึงช้ากว่ากำหนด ของเสียหาย ลูกค้าไม่พอใจ และเราก็ไม่พอใจมากในฐานะคนขาย
ทำเรื่องไปให้แก้ไขเปลี่ยนกลับเป็น kerry ให้ แต่ก็ 2 เดือนแล้ว ยังไม่แก้ไขให้เลย
ได้รับแต่คำตอบเดิมๆ ให้กรอกการเปลี่ยน/ยกเลิกตามลิ๊ง ก็กรอกไปหลายรอบแล้ว
ติดต่อCall Center ก็แล้ว แจ้งทางE-mail ก็แล้ว ได้รับแค่ว่า จะดำเนินเรื่องให้
แล้วก็ให้กลับไปกรอบตามลิ๊งใหม่ คือ กรอกแบบฟอร์ม ติดต่อCall Center คุย E-mail หลายรอบแล้ว
*ย้ำว่าหลายรอบมาก แต่ก็ได้แค่คำตอบว่า จะประสานงานให้ คือ.......?
แล้วเมื่อไหร่จะแก้ไขให้คะ ต้องการติดต่อคนในshopee ที่สามารถแก้ไขให้ได้ค่ะ ไม่ใช่แค่พนักงานที่ตอบตามแบบฟอร์มของบริษัท
และที่บอกว่า
'บริษัทฯขอให้คุณทดลองใช้บริการบริษัทขนส่งที่รองรับโดย Shopee อย่างน้อย 30 วัน
หากคุณยังมีความประสงค์ในการขอเปลี่ยนบริษัทขนส่ง แนะนำให้ดำเนินการกรอกแบบฟอร์มอีกครั้ง โดยระบุข้อมูลให้ครบถ้วน'
30วัน คือ ??? นี่ 60 วันแล้ว ก็บอกว่าไม่สะดวกลำบากมาก ก็ไม่เปลี่ยนกลับเป็นเคอรี่ให้ คือ งง มากค่ะ
เราแค่ต้องการให้เปลี่ยน standard deliver จากj&t ให้เป็น kerry แค่นั้นค่ะ แต่ 2 เดือนแล้ว
คุณ shopee ได้ตรวจสอบจริงรึป่าว คุณได้มาลองมาส่งของกับเราไหม ที่เปลี่ยนจาก Kerry เป็น j&t เพราะเห็นว่าเราสะดวก สะดวกตรงไหนคะ ?
ลำบากมากค่ะ
ที่ตอบว่า...
จากการตรวจสอบพบว่า ระยะทางระหว่างที่อยู่ของคุณและบริษัทขนส่ง น้อยกว่า/เท่ากับ 5 กม. ซึ่งจัดอยู่ในระยะ
ทางที่เหมาะสมสำหรับการเดินทาง จึงยังไม่สามารถพิจารณาให้ขอเปลี่ยนแปลงบริษัทฯ ขนส่งได้ค่ะ
คำว่า"จัดอยู่ในระยะทางที่เหมาะสมสำหรับการเดินทาง" คุณตัดสินจากอะไรคะ เราไม่สะดวกค่ะ
เราสะดวกจัดส่งกับทาง Kerry ค่ะ มันยากแค่ไหนคะ กับการที่คุณเปลี่ยนการจัดส่ง standard delivery เปลี่ยนกลับไปเป็น kerry แทน j&t
อย่าลืมนะคะว่าตอนแรกคุณเลือกเป็น kerry ให้เรา เราก็ส่งของได้ไม่มีปัญหา แต่คุณเปลี่ยนจาก Kerry เป็น J&t โดยไม่สอบถามก่อนด้วยซ้ำว่าเราสะดวกรึป่าว ตอบเลยว่าไม่สะดวกค่ะ การส่งของลำบากมาก รถติด อ้อมกลับรถไกล เสียเวลามาก
มันยากแค่ไหนคะ กับการที่คุณเปลี่ยนการจัดส่ง standard delivery เปลี่ยนกลับไปเป็น kerry ?
ย้ำอีกรอบค่ะ
เราต้องการติดต่อคนในshopee ที่สามารถแก้ไขให้ได้ค่ะ ไม่ใช่แค่พนักงานที่ตอบตามแบบฟอร์มของบริษัท
call ceter , E-mail , กรอกคำร้องตามลิ๊ง ทำหลายรอบแล้วค่ะ ไม่ได้ช่วยอะไรเราเลย
รบกวนหาคนที่สามารถแก้ไขปัญหาได้จริงๆติดต่อกลับมาให้หน่อยค่ะ ต้องการให้รีบแก้ไขด่วนค่ะ อดทนมา 2 เดือนแล้วค่ะ