หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรได้บ้างโทรมา 3 วันแล้วยังไม่ติดเลย
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารเรื่องบัตรเครดิตโทรคอลเซ็นเตอร์เบอร์ 02-8888888 มา 3 วัน
หมดเงินไปหลายบาทแล้วยังไม่ได้คุยเลยคะ มีเบอร์ไหนที่โทรติดง่ายกว่านี้ไหมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์กสิกร โทรมา 3 วันแล้ว ขณะนี้เจ้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย พ่องงง
คือมีปัญหาการโอนเงินไปบัญชีอื่น แล้วบัญชีปลายทางไม่ได้รับเงินแต่ยอดเงินในกสิกรตัดไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์กสิกรไม่ได้ เบอร์ 02-8888888 ให้ถือสายรออยู่นั่น วันนี้เข้าวันที่ 3 แล้ว หงุดงิดมาก เงินหายไป
แมวระทม
Kbank เติมเงินเข้าทรูวอเล็ตแล้วไม่เข้า
ช่วง 00.26 ที่ผ่านมา เติมเงินเข้าทรูวอเล็ต หักเงินแล้วแต่ไม่เข้าค่ะ ติดต่อทางทรูวอแล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่ากสิกรปิดปรับปรุง 4ทุ่ม-ตี1 ให้มาติดต่อเอาเงินคืนกับกสิกรเองค่ะ โทรหา 02-8888888 แล้วแต่หาทางติดต
BringBliss
เคพลัส รหัสล็อค
โทรหาคอลเซนเตอร์ กสิกร ตั้งแต่ห้าโมงเย็นจนป่านี้ก้อยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ไหนบอกมีบริการตลอด24ชั่วโมง ทางธนาคารควรปรับปรุงการทำงานหน่อยนะค่ะ เดือดร้อนมาก โทร 02-8888888 และ 02-8888889 เบอร์ไห
สมาชิกหมายเลข 6826136
คอลเซ็นเตอร์กสิกร 02-8888888 ทำไมไม่ว่างตลลอดเวลาเลยคะ
แม่เรากดเงินวันนี้แต่เงินไม่ออกแถมหักเงินในบัญชีอีก โทร02-8888888 สายไม่ว่างตลอด ทีนี้จะทำงัยดีล่ะ เงินก็ต้องรีบใช้ แจ้งเรื่องก็ยังแจ้งไม่ได้เลย ปล.ตู้หน้าบิ๊กซีมินิ บางกระดี่ซ.7
สมาชิกหมายเลข 2914256
กดเงินบัตรธนาคารกสิกรหักเงินแต่เงินไม่ออก โทรแจ้งธนาคาร เจ้าหน้าที่บอกรอ 7 วัน แต่ต้องใช้เงินด่วน ทำไงดีคะ
วันนี้ไปกดเงินตู้ธนาคารกรุงศรีใช้บัตรธนาคารกสิกร เงินในบัญชีถูกตัด แต่เงินไม่ออกมาจากตู้ โทร 02-8888888 นานมากกว่าจะรับสาย พอโทรติด บอกรายละเอียดเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่า รอตรวจสอบ 7 วัน คือเราต้
สมาชิกหมายเลข 4352251
โดนหักเงินจาก บช.กสิกร หมื่นกว่าบาทค่ะ
ขณะนั่งทำงานอยู่ เวลา 10.48 น. มี SMS แจ้งมีเงินออกจากบัญชี ยอด 11,622.27 เช็คจากแอพ ขึ้นว่า online direct debit ค่ะ งงมาก เพราะนั่งทำงานอยู่เฉยๆ ไม่ได้ทำธุรกรรมอะไรเลยค่ะ ค่อนข้างกังวล ติดต่อคอลเซ็นเ
สมาชิกหมายเลข 1495334
เจ้าหน้าที่ กสิกร เข้ามาหน่อยค่ะ
ไม่ได้ใบเสร็จแจ้งหนี้บัตรเครดิตทางอีเมลล์ มาหลายวันแล้ว จนเกินกำหนดชำระ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่ติด อยากรบกวนตามใบเสร็จให้หน่อย เห็นกระทู้แล้วรบกวนหลังไมค์มานะคะ จะแจ้งรายละเอียดให้
เดะชาย อาทิดดด
การปรับโครงสร้างหนี้ กสิกรไทย
ได้มีการติดต่อไปประมินหนี้กับทางธนาคารที่เบอร์ 02-0088555 แต่เจ้าหน้าที่แจ้งให้ โทรติดต่อไปที่ 02-0209255 เรามีหนี้อยู่ 46,000฿ แต่เขาบอกว่าทางบริษัทช่วยและลดให้เหลือเพียง 20,000฿ ชำระ5งวด / 4,000฿/ง
สมาชิกหมายเลข 4330806
ยกเลิกบัตรที่ถูกคิดค่าธรรมเนียม
ผมได้ยกเลิกบัตร บลูการ์ด ของกสิกร เนื่องจากใช้งานไม่ถึงยอด/ครั้ง การยกเว้น และตอนนี้ได้ทำการยกเลิกบัตรเรียบร้อยแล้ว แต่สงสัยว่า ยอดรูดที่ เรารูด ที่ไม่ไช่ค่าธรรมเนียมเราต้องจ่าย ตอนไหน วันสรุปยอด วั
เคเดอะโฟลว์
>>>คอลเซ็นเตอร์ กสิกร 02 8888888ติดต่อไม่ได้ซักที รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ด้วยค่ะ <<<
อารมณ์เสียมาก โทรไป 02-8888888 ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว โทรไปกี่ครั้งก็บอกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย คือไม่เข้าใจว่าลูกค้าของกสิกรไทยมันมีเยอะมากทุกวัน โทรไปทุกนาทีไม่เคยว่างเลยหรือยัง
สมาชิกหมายเลข 1115648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรได้บ้างโทรมา 3 วันแล้วยังไม่ติดเลย
หมดเงินไปหลายบาทแล้วยังไม่ได้คุยเลยคะ มีเบอร์ไหนที่โทรติดง่ายกว่านี้ไหมค่ะ